ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โพลดี้ยันปักหลักแพะบ้าต่อ

โพลดี้ยันปักหลักแพะบ้าต่อ

Posted 02/06/2011 by siamsport

 

กลายเป็นเรื่องโอละพ่อจนได้ ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงจอมเทคนิคของ "แพะบ้า" เอฟเซ โคโลญจน์ ออกมาเคลียร์ข่าวอาจจะโยกร่วมทัพ อาแอส โรม่า ซีซั่นหน้า ลั่นจะขออยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดปัจจุบันต่อไปเท่านั้น พร้อมแฉเอเยนต์ที่ออกมาปูดข่าวไม่ใช่นายหน้าตัวจริงของเขาแต่อย่างใด

        ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ยืนยันว่า ไม่มีแผนย้ายออกจาก เอฟเซ โคโลญจน์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน แม้เขาจะตกเป็นข่าวกับสโมสรยักษ์ใหญ่ ซึ่งรวมถึง อาแอส โรม่า ที่อยากได้ตัวไปเสริมทัพจากการรายงายของสื่อเมืองมะกะโรนีเมื่อไม่นานมานี้
 
        หัวหอกวัย 25 กะรัต กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ บิลด์ ในเมืองไส้กรอกว่า "ผมจะอยู่ใน โคโลญจน์ต่อไป นี่เป็นสโมสรของผม ไม่ว่าจะเป็นในฐานะนักเตะ โค้ช หรือประธานสโมสรในอนาคตก็ตาม"
 
        เมื่อวันอังคารที่ผ่านมานั้น มีรายงานข่าวว่า นายหน้าของอดีตดาวเตะบาเยิร์น มิวนิค เข้าพบกับเจ้าหน้าที่ของ "หมาป่ากรุงโรม" เพื่อเจรจาถึงอนาคตของดาวเตะในความดูแล อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวที่เปิดปากให้สัมภาษณ์นั้นเป็น ริคคาร์โด้ แซร์ติ ซึ่งไม่ใช่ตัวแทนของศูนย์หน้าเชื้อสายโปแลนด์แต่อย่างใด
 
        ด้าน คอน ชรัมม์ เอเยนต์ตัวจริงของ "โพลดี้" ออกมาเคลียร์เรื่องคาใจด้วยการระบุว่า "พวกเราไม่เคยได้ยินชื่อใครคนนี้ และไม่เคยทำงานร่วมกันกับเขาเลยด้วยซ้ำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต๊อตติหวังได้อันเชลอตติมาคุมโรม่า
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกตัวเก๋า โรม่า เผยอยากเห็น คาร์โล อันเชลอตติ มาคุม "หมาป่าเหลือง-แดง" หลังจากแยกทางกับ เชลซี แล้ว ขณะที่ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ "จัลโล่รอสซี่" หวังได้อยู่ทำหน้าที่ต่อไป
  • โรม่า 3:1 ซามพ์โดเรีย
    โรม่า 3:1 ซามพ์โดเรีย
  • รอสซี่ปัดข่าวย้ายซบบาร์ซ่า
    จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอกชาวอิตาเลี่ยนของ บียาร์เรอัล ปัดไม่รู้เรื่องข่าวลือการเตรียมย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า ตามหน้าหนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุ พร้อมย้ำยังมีความสุขดีกับการค้าแข้งกับ "เรือดำน้ำเหลือง"
  • ฟิออเล็ง!ดึงบอร์ริเอลโล่ร่วมทัพซัมเมอร์นี้
    "ม่วงมหากาฬ"ฟิออเรนติน่า ตกเป็นข่าวว่าเตรียมแผนจะดึงตัว มาร์โก บอร์ริเอลโล่ หัวหอกอิตาเลียนของ เอซี มิลาน มาร่วมทีมในชช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »