ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ปาเกียวถอนฟ้องเดอลาโฮย่าเรียบร้อย

ปาเกียวถอนฟ้องเดอลาโฮย่าเรียบร้อย

Posted 02/06/2011 by siamsport

 

แมนนี่ ปาเกียว สุดยอดกำปั้นเลือดตากาล็อก ถอนฟ้อง ออสการ์ เดอ ลา โฮย่า อดีตแชมป์โลกคนดัง และ ริชาร์ด เชเฟอร์ บิ๊กบริหาร โกลเด้น บอย โปรโมเตอร์ ในคดีหมิ่นประมาทเรื่องการใช้สารกระตุ้น เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ยังไม่ได้ถอนฟ้องในส่วนของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกไร้พ่ายเลือดมะกัน


แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักชกหมายเลข 1 ของโลกชาวฟิลิปปินส์ ตัดสินใจถอนฟ้องในข้อหาหมิ่นประมาทกับ ออสการ์ เดอ ลา โฮย่า อดีตแชมป์โลกขวัญใจชาวอเมริกัน และ ริชาร์ด เชเฟอร์ ผู้อำนวยการบริหารของ โกลเด้น บอย โปรโมเตอร์ เรียบร้อยแล้วเมื่อวันอังคารที่ 31 พ.ค. หลังจากเป็นคดีฟ้องร้องกันมาตั้งแต่ปี 2009

คดีความเกิดขึ้นในช่วงที่มีการเจรจาเพื่อจัดไฟต์หยุดโลกระหว่าง ปาเกียว กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดกำปั้นชาวอเมริกัน แต่ทางฝั่ง เมย์เวทเธอร์ และ โกลเด้น บอย โปรโมเตอร์ ได้กล่าวหาว่า "แพ็คแมน" ใช้สารกระตุ้นจนนำมาสู่การฟ้องร้อง แต่ในแถลงการณ์ที่ออกมาเมื่อวันอังคาร ไม่ได้ระบุว่า ปาเกียว ได้ถอนฟ้อง เมย์เวทเธอร์ ด้วย

แถลงการณ์ของ โกลเด้น บอย โปรโมเตอร์ ระบุว่า "ริชาร์ด เชเฟอร์ และ ออสการ์ เด ลา โฮยา ในนามของพวกเขา และ โกลเด้น บอย โปรโมเตอร์ ต้องการจะทำให้ชัดเจนว่า เราไม่มีเจตนาจะกล่าวหาว่า แมนนี่ ปาเกียว เคยใช้หรือกำลังใช้สารกระตุ้น ยิ่งกว่านั้นคือเราไม่มีหลักฐานสำหรับเรื่องนั้นด้วย แมนนี่ ปาเกียว เป็นหนึ่งในนักมวยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล และเราขอโทษถ้าใครตีความเจตนาของเราไปในทางอื่นที่สื่อว่า แมนนี่ ใช้หรือเคยใช้สารกระตุ้น"

ทั้งนี้ ปาเกียว ไม่เคยมีผลการทดสอบสารกระตุ้นเป็นบวกเลย และในคำฟ้องของเขาเมื่อปี 2009 ระบุว่า เมย์เวทเธอร์, ฟลอยด์ ซีเนียร์ พ่อของเขา, และ โรเจอร์ ลุงของเขา ร่วมด้วย เดอ ลา โฮยา และ เชเฟอร์ "ร่วมกันจัดการสัมภาษณ์ที่ทำให้ผู้คนคิดว่าเขาใช้สารกระตุ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เศร้า!บิ๊กแช็คประกาศรีไทร์เรียบร้อย
    วงการ เอ็นบีเอ คงเหงาลงไปไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะล่าสุด เชคิล โอนีล ยอดเซนเตอร์ร่างยักษ์จอมสีสัน ตัดสินใจรีไทร์เป็นที่เรียบร้อย หลังอยู่โยงในวงการยัดห่วงเมืองมะกันมาอย่างยาวนานเกือบๆ 2 ทศวรรษ
  • เฟดเอ็กซ์ต้อนมงฟิลส์ลิ่วตัดเชือกเฟร้นช์โอเพ่น
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดหนุ่มชาวสวิส ตบเท้าเข้าสู่รอบตัดเชือก เฟร้นช์ โอเพ่น เป็นที่เรียบร้อย หลังไล่ต้อน กาแอล มงฟิลส์ นักหวดเจ้าถิ่น สบายมือ 3-0 เซต ในการแข่งขันรอบก่อนรองฯ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่ โนวัค ยอโควิช เข้ารอบแบบไม่ต้องออกแรง เพราะ ฟาบิโอ ฟอจนินี่ คู่แข่งจากอิตาลี ขอถอนตัวเพราะเจ็บต้นขาซ้าย
  • นาดาลฉลุยรอบก่อนรองฯเฟร้นช์โอเพ่น
    ราฟาเอล นาดาล ยอดแร็กเกตหนุ่มชาวสแปนิช เดินหน้าเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายของ เฟร้นช์ โอเพ่น ได้อย่างเหนือชั้น หลังไล่ต้อน อีวาน ลูบิซิช นักเทนนิสเลือดโครแอต ขาดลอย 3-0 เซต ในการแข่งขันรอบ 4 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เวทเทลฟอร์มฉุดไม่อยู่ซิวแชมป์โมนาโกกรังด์ปรีซ์
    เซบาสเตียน เวทเทล นักขับชาวเยอรมัน สังกัดทีม เร้ดบูลล์ ฟอร์มแรงฉุดไม่อยู่ ซิ่งคว้าแชมป์ โมนาโก กรังด์ปรีซ์ ที่ ราชรัฐ โมนาโก มาครองได้สำเร็จ เป็นสนามที่ 3 ติดต่อกัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังควบรถเข้ารับธงตาหมากรุกเป็นคันแรกด้วยเวลา 2 ชั่วโมง 9 นาที 38.373 วินาที โดยมี เฟร์นานโด อลอนโซ่ นักขับชาวสเปน ของทีม เฟอร์รารี่ ตามมาเป็นอันดับที่ 2 ทำเวลาตามหลัง 1.138 วินาที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »