ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนยิ้ม!เวนเกอร์ยันบาร์ซ่าไม่ดึงเชสซัมเมอร์นี้

ปืนยิ้ม!เวนเกอร์ยันบาร์ซ่าไม่ดึงเชสซัมเมอร์นี้

Posted 02/06/2011 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล ยืนยันไม่มีข้อเสนอซื้อ เชส ฟาเบรกาส ดาวเตะกัปตันทีม "ปืนใหญ่" จาก บาร์เซโลน่า เลย พร้อมเผยต้องการรั้งเจ้าตัวไว้กับทีมต่อไปเนื่องจากเป็นนักเตะศูนย์กลางของทีมในยุคนี้

  อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์ว่า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ ยังไม่ได้ติดต่อขอซื้อ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพหัวใจสำคัญ ไปร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังจาก อดีตดาวรุ่ง "เจ้าบุญทุ่ม" ออกมาประกาศยืนยันฝากอนาคตไว้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป
 
 มีรายงานว่า "บาร์ซ่า" สนใจกระชากตัว ฟาเบรกาส กลับรัง คัมป์ นู อย่างต่อเนื่องในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา แต่ในฤดูกาลล่าสุด กลับไม่ค่อยมีข่าวดังกล่าวถี่เหมือนในอดีต ทั้งๆ ที่ "ปืนใหญ่" จะเผชิญกับซีซั่นที่ไม่ประสบความสำเร็จใดๆ อีกครั้ง ในขณะที่ขุนพล "อาซูลกราน่า" ประกาศความยิ่งใหญ่ทั้งในและนอกประเทศด้วยการคว้าแชมป์ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
 
อย่างไรก็ดี เวนเกอร์ มั่นใจว่า มิดฟิลด์เลือดสแปนิช จะยังอยู่กับทีมของเขาในฤดูกาล 2011-12 โดยกล่าวว่า "ผมยอมรับว่า บาร์เซโลน่า แสดงความสนใจ ฟาเบรกาส เมื่อปีที่แล้ว แต่ปีนี้ พวกเขาเลิกให้ความสนใจเขาแล้ว ความปรารถนาลำดับแรกของผมก็คือการรั้งตัว ฟาเบรกาส เอาไว้ สำหรับผมแล้วเขาเป็นกองกลางที่ดีที่สุดในโลก และเราก็สร้างทีมโดยมีเขาเป็นแกนกลาง"
 
ทั้งนี้ ฟาเบรกาส วัย 24 ปี เผชิญกับอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องในซีซั่นที่ผ่านมา แต่ก็มีผลงานที่ยอดเยี่ยมโดยยิง 3 ประตู และผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูอีก 14 ครั้ง จาก 25 เกมในพรีเมียร์ลีก รวมถึง 3ประตู จาก 5 เกมในแชมเปี้ยนส์ ลีก
 
 นอกจากนี้ นายใหญ่เฟร้นช์แมน ยังกล่าวว่าไม่เชื่อว่า "ปืนใหญ่" จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่เพื่อที่จะก้าวไปมีลุ้นมากขึ้นในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า ถึงแม้ว่าจะโดนแชมป์ทีมล่าสุดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำแต้มห่างถึง 12 แต้ม ซึ่งยิ่งตอกย้ำให้เห็นถึงความอ่อนแอทางสภาพจิตใจที่ยังคงเป็นอุปสรรคสำคัญของพวกเขาต่อการขึ้นครองบัลลังก์แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี
 
 เวนเกอร์ ที่ตกเป็นข่าวล่าตัว ดีเอโก้ เบนาโย่ นายด่านของ โวล์ฟส์บวร์ก กล่าวผ่าน อาร์เซน่อล ทีวี ออนไลน์ ต่อไปว่า "คำวิจารณ์ในปีนี้แรงขึ้นกว่าเดิมเพราะความไม่อดทนของหลายๆ คน พวกเขาเคยชินกับการได้เห็นเราใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฉะนั้นเราต้องมอบอะไรที่มากกว่านี้กับพวกเขา แต่เราก็ไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ พวกเรารักในสไตล์การเล่นของพวกเราแต่พวกเขาก็ต้องการให้พวกเขาประสบความสำเร็จด้วยเพื่อที่ว่าเขาจะได้เชื่อว่าเราทำในสิ่งที่ถูกต้อง พวกเขาต้องการสิ่งพิสูจน์ว่าเราทำตามทางที่ถูกต้อง"
 
 "สำหรับแฟนบอลแล้ว ความหงุดหงิดของพวกเขาคือการที่เราใกล้จะทำให้ทุกคนเชื่อแล้วว่าวิถีการเล่นของเรายอดเยี่ยมขนาดไหน แต่ในท้ายที่สุดมันก็ล้มเหลว ผมอยากเรียกมันว่าเป็น ความรักที่น่าผิดหวัง มันโหดร้ายและบางครั้งคุณก็ได้รับการตอบสนองที่มากเกินไป"
 
 "ผมเข้าใจมันเป็นอย่างดี แต่มันไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องเปลี่ยนปรัชญาการเล่นของเรารวมถึงทางที่สโมสรกำลังก้าวไป เราทำได้ถึง 95 เปอร์เซ็นต์ แต่เราต้องคว้าอีก 5 เปอร์เซ็นต์ที่เหลือให้ได้เพราะว่ามันน่าหงุดหงิดที่เราได้เข้าไปใกล้กับความสำเร็จแต่ไม่สามารถครอบครองมันได้" เวนเกอร์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อปูดปืนปล่อยเบนท์เนอร์แน่หากได้13.7ล้านยูโร
    พ่อของ นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกเลือดโคนมของ อาร์เซน่อล เชื่อลูกชายของเขาคงจะย้ายทีมได้แบบสะดวกสบาย หากมีสโมสรไหนก็ตามยื่นข้อเสนอจำนวน 13.7 ล้านยูโร พร้อมโว เบนท์เนอร์ จูเนียร์ จะแสดงคุณค่าให้คุ้มกับค่าตัวแน่นอน
  • เซบีญ่ายื่น!8ล้านปอนด์ขอซื้อเดนิลสันจากปืน
    เซบีญ่ายอดทีมจากลาลีกา ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 8 ล้านปอนด์ ให้อาร์เซน่อลพิจารณาเป็นค่าตัวของ เดนิลสัน กองกลางชาวบราซิล ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์
  • บาร์ซ่าเตรียมยื่น30ล.ปอนด์ขอซื้อเชสอีก
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมยื่นเงิน 30 ล้านปอนด์ ตื้อ อาร์เซน่อล ขอซื้อ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ร่วมทีมอีกรอบ หลังเพิ่งผงาดครองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เชื่อเหตุที่ข้อเสนอลดลงไปจากซัมเมอร์ก่อนเป็นผลมาจากฟอร์มของนักเตะที่ตกลง ไปในซีซั่นที่ผ่านมา
  • มิลานเล็งคว้าเชส,อาควิลานี่
    เอซี มิลาน เล็งเสริมทัพเพื่อป้องกันแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ในฤดูกาลหน้า ล่าสุดมีข่าวสนใจทั้ง เชส ฟาเบรกาส ดาวเตะ อาร์เซน่อล และ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลาง ลิเวอร์พูล แต่ในรายของกัปตัน "เดอะ กันเนอร์ส" อาจเจองานหนัก เพราะมีหลายทีมสนใจ แถมค่าตัวยังสูงถึง 35 ล้านยูโร เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »