ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์รื้อแผน!ดึงเอ็นซอกเบียเสริมริมเส้น

หงส์รื้อแผน!ดึงเอ็นซอกเบียเสริมริมเส้น

Posted 02/06/2011 by rakball.net

 

”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล เตรียมทาบทามขอซื้อตัว ชาร์ลส เอ็นซอกเบีย ปีกตัวเก่งของทีมวีแกน แอธเลติก มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

  ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนใจดึง ชาร์ลส เอ็นซอกเบีย ปีกชาวฝรั่งเศษของทีมวีแกน แอธเลติก มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะมีทีมอย่าง สเปอร์ส,เอฟเวอร์ตันและซันเดอร์แลนด์ สนใจอยู่ด้วยก็ตาม

     "ชาร์ลส เขาพัฒนาฝีเท้าดีขึ้นทุกๆปี และยิงไปทั้งหมด 10 ประตูในฤดูกาลที่ผ่านมา ที่สำคัญเขามีความรับผิดชอบด้วยจากตำแหน่งกัปตันทีมของเขา ผมอยากจะห้ามไม่ให้ย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นเพราะเงิน มีนักเตะหลายคนอยากเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก และคุณไปรั้งนักเตะพวกนั้นไม่ได้เลยรวมไปถึงชาร์ลส เองก็ด้วย" "โรแบร์โต้ มาร์ติเนซกุนซือวีแกน กล่าว

     โดย เอ็นซอกเบีย เป็นเป้าหมายอันดับต้นๆที่ ดัลกลิช ต้องการได้ไปร่วมทีมด้วย เพราะเชื่อว่าจะสามารถสร้างความหลากหลายฝั่งริมเส้นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เขารอใคร?ราฟาปัดโอกาสคุมทัพตราหมี
    ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลาน และลิเวอร์พูล ปัดข้อเสนอคุม แอตเลติโก้ มาดริด เผยมีแผนสำหรับอนาคตไว้แล้ว
  • เอาคืนทันควัน!เจิดเย้ยผีโชว์ภาพชูมือห้านิ้ว
    เป็นที่ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่ขอเอาคืนบ้าง เมื่อมีภาพโชว์มือห้านิ้วที่บ่งบอกเป็นนัยๆว่า!ลิเวอร์พูล คือจ้าวสโมสรยุโรป 5 สมัย ซึ่งเกิดขึ้นหลังเกม แมนฯยูไนเต็ด แพ้ บาร์ซ่า ไป 1:3
  • มาสเคยกแชมป์ยุโรปให้สาวกหงส์ชดเชยชิ่งหนี
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ฮาร์ดแมนเลือดอาร์เจนไตน์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยังคงแสดงความจงรักภักดีต่ออดีตสโมสรเก่า ลิเวอร์พูล ด้วยการขอมอบชัยชนะเหนือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 ในรอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ให้เหล่าแฟนบอล "เดอะ ค็อป" เพื่อชดเชยความผิดหวังที่เขาชิ่งหนีจากถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปีที่แล้ว
  • ลูคัสยกเมยเรเลสยอดแข้งแห่งปีหงส์
    ลูคัส เลว่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ยก ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม คือนักเตะยอดเยี่ยมแห่งซีซั่นของสโมสร หลังโชว์ฟอร์มสุดเจ๋งในฤดูกาลแรกกับทีม พร้อมตั้งเป้าช่วยพา "หงส์แดง" ไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้จงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »