ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปืน-ไก่-เรือลุยแย่งอิกวาอินเสริมคม735ล้าน

ปืน-ไก่-เรือลุยแย่งอิกวาอินเสริมคม735ล้าน

Posted 02/06/2011 by rakball.net


กอนซาโล่ อิกวาอิน / Gonzalo Higuain

 

อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศพร้อมจ่าย 15 ล้านปอนด์ (ราว 735 ล้านบาท) แลกกับการได้ตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกชาวอาร์เจนติน่า หลัง รีล มาดริด ขึ้นป้ายขาย 
 
  
หลังจากที่"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน จัดการขึ้นป้ายขาย กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยราคาค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 735 ล้านบาท) ทั้งนี้ก็เพื่อปูทางให้กับ เซอร์จิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่งของ"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด เข้ามาเสริมความคมเเทน ล่าสุด!"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานข่าวว่า!

ทั้ง"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล และ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รวมถึง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3 ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ออกมาแจ้งความจำนงพร้อมที่จะจ่ายค่าตัวเจ้าของ 13 ประตู จากการลงเล่น 25 นัด ให้ตามราคาดังกล่าว โดย อาร์เซน่อล ต้องการไปช่วยงาน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ขณะที่ สเปอร์ส แทนกองหน้าที่มีเนื่องจากช่วงหลังพากันฟอร์มฝืด ส่วน แมนฯซิตี้ หวังแทนตำแหน่งของ คาร์ลอส เตเบซ ที่ยังไม่ชัวร์กับอนาคตในถิ่นซิตี้ออฟ แมนเชสเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนยิ้ม!เวนเกอร์ยันบาร์ซ่าไม่ดึงเชสซัมเมอร์นี้
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล ยืนยันไม่มีข้อเสนอซื้อ เชส ฟาเบรกาส ดาวเตะกัปตันทีม "ปืนใหญ่" จาก บาร์เซโลน่า เลย พร้อมเผยต้องการรั้งเจ้าตัวไว้กับทีมต่อไปเนื่องจากเป็นนักเตะศูนย์กลางของทีมในยุคนี้
  • ปูด!ชุดขาวจ่อโละเดรนเธ่พ้นทีม
    "มาร์ก้า"สื่อชื่อดังเเห่งสเปน เผย "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เตรียมที่จะปล่อยตัว รอยส์ตัน เดรนเธ่ แบ็กกึ่งปีกชาวฮอลแลนด์ ออกไปจากทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • พ่อปูดปืนปล่อยเบนท์เนอร์แน่หากได้13.7ล้านยูโร
    พ่อของ นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกเลือดโคนมของ อาร์เซน่อล เชื่อลูกชายของเขาคงจะย้ายทีมได้แบบสะดวกสบาย หากมีสโมสรไหนก็ตามยื่นข้อเสนอจำนวน 13.7 ล้านยูโร พร้อมโว เบนท์เนอร์ จูเนียร์ จะแสดงคุณค่าให้คุ้มกับค่าตัวแน่นอน
  • ชุดขาวส่อโละอิกวาอิน,ระดมทุนดึงกุนเสริมคม
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ตกเป็นข่าว เตรียมปล่อย กอนซาโล่ อิกวาอิน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังที่จะเปิดทางให้ เซอร์จิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่งของทีม"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด เข้ามารับหน้าที่เเทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »