ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอโต้แนะงูคว้าอซาโมอาห์เสริมแดนกลาง

เอโต้แนะงูคว้าอซาโมอาห์เสริมแดนกลาง

Posted 03/06/2011 by siamsport

 

ซามูเอล เอโต้ หัวหอกตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน ออกมาแนะนำ "งูใหญ่" รีบเดินหน้าคว้าตัว ควัดโว อซาโมอาห์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ อูดิเนเซ่ มาเสริมทัพเป็นการด่วน แต่งานนี้คงไม่ได้ตัวมาง่ายๆ เพราะนักเตะมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดนานถึงปี 2015

 

ซามูเอล เอโต้ กองหน้าจอมถล่มประตูของ อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา แนะนำให้ต้นสังกัดคว้าตัว ควัดโว อซาโมอาห์ กองกลางชาวกานาของ อูดิเนเซ่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาเล่มดังของอิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา

"งูใหญ่" พยายามควานหามิดฟิลด์คนใหม่มาเสริมทีม เนื่องจากทั้ง เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ และ เดยัน สแตนโกวิช สองห้องเครื่องคนสำคัญของทีมเริ่มมีอายุมากแล้ว และ เอโต้ ก็มองว่า ดาวเตะวัย 22 ปี คือคนที่เหมาะสมที่สุด และถึงขนาดลงทุนแนะนำให้ผู้บริหารสโมสรควรรีบคว้าตัวมาร่วมทัพเป็นการด่วน "ทำไมเราถึงไม่พยายามคว้าตัว อซาโมอาห์ จาก อูดิเนเซ่ ล่ะ?"

อซาโมอาห์ ทำผลงานได้อย่างสุดยอด จนก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นสำคัญของ อูดิเนเซ่ และด้วยฟอร์มที่โดดเด่น ทำให้มีหลายสโมสรแสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยตกเป็นข่าวกับ เอซี มิลาน แชมป์ลีกมะกะโรนีทีมล่าสุด แต่ด้วยสัญญาที่มีถึงปี 2015 ทำให้คาดว่า เขาคงจะมีค่าตัวที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »