ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเซอร์ไพรส์!ศรีราชาเซ็นฟรีคว้า ดูดู้ กลับไทยลีก

บิ๊กเซอร์ไพรส์!ศรีราชาเซ็นฟรีคว้า ดูดู้ กลับไทยลีก

Posted 03/06/2011 by thaileagueonline

 

ศรีราชา ซูซูกิ ทำเซอร์ไพรส์ในช่วงตลาดนักเตะรอบสองหลังจัดการคว้าตัว ดูดู้ อดีตหัวหอก บุรีรัมย์ พีอีเอ กลับมาค้าแข้งในเมืองไทยอีก ครั้งแบบไม่มีค่าตัวเชื่อเซ็นสัญญากันสัปดาห์หน้า


ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมอันดับสุดท้ายในศึกไทยพรีเมียร์ลีก สร้างความฮือฮาในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบสองหลังตกเป็นข่าวว่าบรรลุข้อตกลงคว้าตัว หลุยส์ เอดูอาร์โด้ อดีตซุปเปอร์สตาร์ของ บุรีรัมย์ พีอีเอ มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้วเพื่อแก้ปัญหาในแดนหน้าที่ยิงประตูไม่ค่อยได้

“ดูดู้”สร้างชื่อขึ้นมาในปีแรกที่เมืองไทยเมื่อฤดูกาล 2010 หลังซัดไป 10 ประตู จาก 28 นัดช่วยให้ขุนพล “ปราสาทสายฟ้า”ได้รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก แต่การปฏิเสธลงไปเล่น บุรีรัมย์ เอฟซี ในดิวิชั่น 1 ทำให้เขาถูกปล่อยตัวกลับบ้านเกิดไปเมื่อช่วงปรีซีซั่น

แหล่งข่าวระบุว่า สัญญาของ “ดูดู้” ที่เหลืออยู่กับ บุรีรัมย์ จนถึงปี 2012 เพิ่งจะถูกยกเลิกไปเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมาไม่ใช่ 4 เดือนก่อนอย่างที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อรรถพล ปุษปาคม  และ เนวิน ชิดชอบ ที่กำลังปลื้มกับผลงานของ ฟร็องค์ โออ็องซ่า และ แฟร็งค์ อาชีมปอง 2 กองหน้าคนใหม่

 “บิ๊กเน”ยินดีปล่อยตัวกองหน้าวัย 23 ปี ไปอยู่กับ“บลูมาร์ลิน”แบบไม่มีค่าตัว ทำให้ พัทยา ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมเมืองที่แสดงความสนใจเช่นกันต้องอกหักไป โดยคาดว่าดูดู้ จะได้รับค่าเหนื่อยราว 180,000 บาทต่อเดือน และจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »