ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รุดปลื้มได้ย้ายกลับมาระเบิดตาข่ายที่สเปน

รุดปลื้มได้ย้ายกลับมาระเบิดตาข่ายที่สเปน

Posted 03/06/2011 by siamsport

 

รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกจอมถล่มประตูชาวดัตช์ ปลื้มใจ ได้ย้ายกลับมาเล่นใน สเปน กับ มาลาก้า หลังเซ็นสัญญา 1 ปี ย้ายมาจาก ฮัมบูร์ก แบบไม่มีค่าตัว เชื่อ ทีมภายใต้การดูแลของโค้ชมานูเอล เปเยกรินี่ จะประสบความสำเร็จแน่นอน
 

รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าจอมเก๋าชาวดัตช์ ดาวยิงตัวใหม่ของ มาลาก้า ในศึกลา ลีกา สเปน บอกสุดดีใจที่ได้ย้ายกลับมาระเบิดตาข่ายในลีกเมืองกระทิงอีกครั้ง นับตั้งแต่มีช่วงเวลาที่ดีกับ เรอัล มาดริด มหาอำนาจวงการลูกหนังยุโรป หลังจากเซ็นสัญญา 1 ปี ย้ายมาจาก "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน แบบไม่มีค่าตัว วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 
 
หัวหอกวัย 34 ปี อดีตสตาร์ดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น กล่าวระหว่างการเปิดตัวต่อหน้าแฟนๆ ที่มารอต้อนรับกว่า 12,000 คน ว่า "นี่คือโครงการใหม่ แต่ด้วยบุคลากรอย่าง เปเยกรินี่ (มานูเอล เปเยกรินี่ อดีตกุนซือมาดริด) ผมเชื่อว่า นี่คือจุดเริ่มต้นของบางสิ่งบางอย่างที่ยิ่งใหญ่" 
 
"ผมย้ายมาที่นี่ และสัญญาว่าจะทุ่มเททำงานหนัก ช่วยทีมชนะ และพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ นี่คือก้าวย่างสุดของผมในอาชีพแล้ว ผมอยากเล่นเยอะๆ ที่นี่ แลเะเลิกเล่นไปอย่างมีเกียรติ" ฟาน นิสเตลรอย กล่าว 
 
ทั้งนี้ มาลาก้า ที่เสริมทัพด้วยผู้เล่นดังอย่าง ชูลิโอ บาปติสต้า และ มาร์ติน เคมิเคลิส ดิ้นรนเอาตัวรอดจากการตกชั้นได้สำเร็จ จบด้วยอันดับ 11 มีแต้มห่างจากโซนตกชั้น 3 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ปัดข่าวโดนชกที่บ้านเกิด
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกสตาร์ดัง บาร์เซโลน่า ลดกระแสข่าวที่โดนชายนิรนามคนหนึ่งชกที่บ้านเกิด โดยย้ำไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยทั้งนั้น สื่อเผยหนุ่มจอมโหดคนดังกล่าวเป็นสาวกทีม โรซาริโอ เซ็นทรัล
  • เอาแน่!ชุดขาวรุกหนักซิวเชสร่วมทัพ50ล.ปอนด์
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เอาจริงแล้ว ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ กระชากตัว เชส ฟาเบรกาส จอมทัพ อาร์เซน่อล มาร่วมก๊วน เผยท่านประธาน ฟลอเรนติโน่ เปเรซ กระหายสุดๆ ที่จะซิวตัวนักเตะปาดหน้าทีมคู่ปรับอย่าง บาร์เซโลน่า
  • เมสซี่ซวย!ถูกแฟนบอลบุกชกหน้าภัตตาคาร
    ลิโอเนล เมสซี่ซวยสุดขีด ถูกแฟนบอลในอาร์เจนตินาชกหน้าหลังออกจากภัตตาคารขณะกลับไปพักผ่อนช่วงปิดซีซั่นในบ้านเกิด
  • ปืน-ไก่-เรือลุยแย่งอิกวาอินเสริมคม735ล้าน
    อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศพร้อมจ่าย 15 ล้านปอนด์ (ราว 735 ล้านบาท) แลกกับการได้ตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกชาวอาร์เจนติน่า หลัง รีล มาดริด ขึ้นป้ายขาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »