ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่บอกหงส์!อาควิลานี่แค่6 ล้านปอนด์เท่านั้น

ยูเว่บอกหงส์!อาควิลานี่แค่6 ล้านปอนด์เท่านั้น

Posted 03/06/2011 by rakball.net


อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ / Alberto Aquilani

 

“ม้าลาย”ยูเวนตุส ทีมดังจากกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาประกาศชัดเจนว่าต้องการเซ็ยสัญญากับ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางดีกรีทีมชาติอิตาลีของลิเวอร์พูล เพียงแค่ 6 ล้านปอนด์เท่านั้น  
  
 

มหากาพย์เรื่องยาวระหว่าง ยูเวนตุส กับลิเวอร์พูลที่มีข่าวการซื้อตัว อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางชาวอิตาเลี่ยนคงใกล้จะจบเต็มทีแล้ว หลัง”ม้าลาย”ได้ยื่ยคำขาด ขอซื้อตัวแข้งรายนี้เพียง 6 ล้านปอนด์เท่านั้น

โดย"หงส์แดง" ไดก้ปล่อยตัวกองกลางทีมชาติอิตาลีให้กลับไปค้าแข้งที่้บ้านเกิดกับ "ม้าลาย" เมื่อซัมเมอร์ก่อนมีออพชั่นซื้อขาด 14 ล้านปอนด์

และ อาควิลานี่ ก็สามารถเรียกโชว์ฟอร์มเก่งกลับมาได้ จนทำให้ทีมเบียงโคเนรี่ อยากได้ตัวไปร่วมทีม แต่ต้องจ่ายค่าตัวเพียง 6 ล้านปอนด์ เพราะได้มองมิดฟิลด์รายอื่นไว้เช่นกัน ซึ่งก็มีความเป็นำไปได้ที่ “หงส์แดง”จะยอมขาดทุน เนื่องจากเล็งคว้าตัว จอร์แดน เฮน เดอร์สัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งของซันเดอร์แลนด์มาร่วมทีมอยู่ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรน่ายกบาร์ซ่าดีที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา
    เปเป้ เรน่า โกล์ชาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล ซูฮกให้ บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่ดีที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา หลังทำผลงานขั้นเทพ ทั้งในถ้วยบิ๊กเอียร์ และในลีกกระทิงดุ ส่วน ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า เพื่อนร่วมทีมชาติ ก็ถือเป็นยอดมิดฟิลด์อย่างแท้จริง
  • หงส์สุดเซ็ง!แมวดำปัดขายเฮนเดอร์สัน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ถึงกับจืดสนิท เพราะล่าสุด ซันเดอร์แลนด์ เมินขาย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์อนาคตไกล ให้เป็นที่เรียบร้อย เผยเงิน 13 ล้านปอนด์ ยังไม่เป็นที่ถูกใจสำหรับ "แมวดำ" ชี้ต้องมากกว่า 20 ล้านปอนด์เท่านั้น ถึงจะสนทำธุรกิจด้วย
  • หงส์รื้อแผน!ดึงเอ็นซอกเบียเสริมริมเส้น
    ”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล เตรียมทาบทามขอซื้อตัว ชาร์ลส เอ็นซอกเบีย ปีกตัวเก่งของทีมวีแกน แอธเลติก มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • จิจี้ยันอยู่โยงกับม้าลาย
    งานนี้สาวก "ม้าลาย" คงปลื้มกันใหญ่ เพราะล่าสุดยอดโกล์ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยันแล้ว จะอยู่รับใช้ ยูเวนตุส ต่อไป แต่แย้มก่อนหน้านี้เคยคิดย้ายไปร่วมก๊วน โรม่า เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »