ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ใหม่"โทรมทิ้งภาพเซ็กซี่สตาร์

"ใหม่"โทรมทิ้งภาพเซ็กซี่สตาร์

Posted 04/06/2011 by daradaily

สาวเซ็กซี่ตลอดกาล "ใหม่ เจริญปุระ" ตกลงยอมรับเล่นหนัง "ใหม่กะหม่ำ และ โดนกะโดน"เหตุผลอยากจะสลัดภาพนักร้องสาวเซ็กซี่ในอดีต

"บทนี้จะเป็นคนอกหักรักคุดตลอด เจอคนที่รักเขาก็ไม่รัก พอเจอคนที่เขารักเรากลับไม่รักอย่างนี้ตลอด มันไม่ใช่คู่สักที แต่เธอเป็นคนที่มั่นใจตัวเองมาก สวย เริด เชิด แต่ใจจริงคิดว่า รอรักแท้อยู่นะ พอเจอเหตุการณ์แบบนี้เลยกลายเป็นปาร์ตี้เกิร์ลไปโดยปริยาย เป็นผีเสื้อราตรีทุกคืน ออกไปหารักแท้ตลอด จนคิดว่าคงไม่มี

ส่วนพี่หม่ำจะสนิทกันมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ฟิล์ม"ยืนยัน
    ยังคงยืนยันคําเดิมว่าอยากรู้มากว่า "น้องฑีฆายุ" ลูกชายสุดน่ารักของ "แอนนี่ บรู๊ค"เป็นลูกตนเอง หรือไม่ ทั้งๆ ที่ในใจของซุป"ตาร์ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ" มีคําตอบอยู่ในใจอยู่แล้ว แต่เพื่อให้หมดข้อกังขาเลยอยากตรวจดีเอ็นเอให้สิ้นเรื่องครหาเฮ้อ! ไม่รู้หนนี้สาวแอนนี่จะคิดตกหรือยอมใจอ่อนตรวจหรือยังเพราะนับวันดีเอ็นเอบนหน้าลูกก็ชัดขึ้นทุกทีๆ
  • ชมพู่ ปลดล็อค แม่น็อต ไม่ปลื้มค่าตัวเรตว่าที่ลูกสะใภ้...
    อาสาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับธุรกิจของแฟนหนุ่ม งานนี้ทำเอาหนู ชมพู่ อารยา ได้คะแนนจากคุณแม่ของน็อตไปอีกเยอะ แถมเรื่องค่าตัวเห็นว่าหนูชมพู่ก็คิดในเรตว่าที่ลูกสะใภ้ ประมาณว่าไม่แพงหูฉี่เหมือนเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าอื่นๆ งานนี้ก็ถือเป็นการยืนยันกับข่าวเม้าท์ที่ว่า...คุณแม่ไม่ปลื้มนั้นไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอนแหม...ช่วยงานธุรกิจครอบครัวขนาดนี้ สงสัยเร็วๆ นี้คงจะได้เป็นทองแผ่นเดียวกันแล้วมั้ง ซึ่งหน...
  • ''เมเปิ้ล'' แรงฤทธิ์!
    กำลังมาแรงเลยทีเดียว สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ ''เมเปิ้ล'' พัชชุดาญ์ พันธ์พิพัฒน์ ที่ล่าสุดสวมชุดแซกสั้น (จุ๊ดจู๋) สีแดงออกมาโชว์เรือนร่างสุดขาวโบ๊ะให้เหล่าช่างภาพรัวชัตเตอร์กันกระหน่ำ! เพราะไม่เพียงโชว์เรียวขาขาวเท่านั้น ท่อนบน ''เมเปิ้ล'' ก็อวดเนื้อ...นมไข่ไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน...!
  • ปอ เมินกระแสด่า โบว์ แฟนตัวจริง...
    ถึงแม้ก่อนหน้านี้พระเอกหน้าไทย ปอ ทฤษฎี จะโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องหวานใจตัวจริงเสียงจริงอย่าง สาวโบว์ ม่ายสาวลูกติด มาแล้ว แต่นายปอก็ไม่สนใจกับคำวิจารณ์เหล่านั้น เพราะรู้ดีว่าที่ผ่านมาไม่เคยแย่ง โบว์มาจากอดีตสามีเลยแถมยังมีแหล่งข่าวแอบเม้าท์ให้ฟังว่า นายปอกับสาวโบว์นั้นรักกันมาก่อนตั้งแต่สมัยเรียน ก่อนที่สาวโบว์จะแต่งงานมีครอบครัวซะอีก ในเมื่อสาวโบว์ไปกับอดีตสามีไม่ได้เลยต้องเลิกกัน นายปอไม่ผิ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »