ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

X-Men: First Class

Posted 04/06/2011 by kapook

 

เอ็กซ์-เม็น: รุ่นหนึ่ง (20th Century Fox)

กำหนดฉาย
: 2 มิถุนายน 2554
แนว : Action / Sci-fi
นำแสดง : เจมส์ แม็คอวอย, ไมเคิล แฟสเบ็นเดอร์, โรส บริน, เจสัน เฟลมิ่ง, อเล็กซ์ กอนซาเลซ, นิโคลาส เฮาล์ต, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, อีดี้ กาเธกี้, โซอี้ เครวิตซ์, ลูคัส ทิล, คาเล็บ แลนดรี้ โจนส์


          ภาพยนตร์ เรื่อง X-Men: First Class (เอ็กซ์-เม็น: รุ่นหนึ่ง) ผสมผสานความยิ่งใหญ่และภาพยนตร์แอ็คชั่นที่โด่งดังของช่วงซัมเมอร์เข้ากับ ตัวละครที่ขับเคลื่อนเรื่องราว ซึ่งปรากฏออกมาในตำนานของ X-Men ช่วงแรกเริ่ม ความเป็นมาของสงครามเย็นที่ถูกซ่อนเร้น และโลกของเราที่อยู่ภายใต้เหตุการณ์ที่อาจเกิดสงครามนิวเคลียร์ล้างโลก เมื่อมีการค้นพบและควบคุมรุ่นหนึ่ง จนมีพลังอำนาจที่น่ากลัว เหล่าสมาชิกก่อตัวกันขึ้นเพื่อสร้างสงครามนิรันดร์กาลระหว่างฮีโร่และเหล่า ร้ายของโลก X-Men ดั่งเช่นเรื่อง X-Men ที่ยิ่งใหญ่ ภาพยนตร์เรื่อง X-Men: First Class (เอ็กซ์-เม็น: รุ่นหนึ่ง) เกี่ยวกับความยากลำบากและการปรากฏตัวขึ้นมา ขณะที่มีการนำเสนอความเข้มข้นและภาพลักษณ์เฉพาะตัวของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่ ไม่ธรรมดา

          ภาพยนตร์เป็นฉากของในรุ่งอรุณแห่งยุคอวกาศ 1960 และเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความหวังในป้อมปรากการแห่ง JFK แต่มันก็เป็นจุดสูงสุดของสงครามเย็น เมื่อการคุกคามระหว่างอเมริกาและสหภาพโซเวียตได้คุกคามเพิ่มขึ้นทั่วโลก และเมื่อโลกค้นพบว่ามีมนุษย์กลายพันธุ์อยู่ 

          และในระหว่างช่วงยุคนี้ชาร์ลส์ ซาเวียร์ ได้พบกับ เอริค เลห์นเชอร์ ก่อนที่ ชาร์ลส์ (เจมส์ แม็คอวอย) และ เอริค (ไมเคิล แฟสเบ็นเดอร์) ได้รับฉายา โพรเฟสเซอร์ เอ็กซ์ และ แม็กนีโต พวกเขาเป็นเพียง 2 หนุ่มที่พบพละกำลังของตัวเอง ก่อนที่พวกเขาจะกลายเป็นศัตรูตัวฉกาจ พวกเขาเคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน ร่วมมือกับเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์คนอื่นเพื่อหยุดยั้งการคุคามโลกครั้งยิ่ง ใหญ่กว่าที่เคยพบมาก่อน มนุษย์กลายพันธุ์รุ่นเยาว์ที่มารวมตัวกันบางคนเป็นที่โปรดปรานของแฟน ๆ จากหนังเรื่อง X-Men ภาคก่อน ขณะที่ตัวละครอื่นเป็นฮีโร่อมตะจากหนังสือการ์ตูนที่แปลกใหม่สำหรับภาพยนตร์ ซีรี่ส์ ภาพยนตร์เรื่อง X-Men: First Class (เอ็กซ์-เม็น: รุ่นหนึ่ง) เป็นคำตอบให้หลายข้อสงสัยที่แฟนหนังหรือการ์ตูนให้ความสนใจมาอย่างยาวนานว่า X-Men มารวมตัวกันได้อย่างไร? ทำไมชาร์ลส์ถึงอยู่บนเก้าอี้รถเข็น? คฤหาสน์เอ็กซ์และซีรีโบรมาจากไหน? แต่ประเด็นสำคัญและความเป็นมาของท้องเรื่องจะกึกก้องด้วยความแปลกใหม่จาก ภาพยนตร์เรื่องอื่นซีรี่ส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • The Beaver
    The Beaver สร้างจากบทภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมที่ยังไม่ถูกสร้าง เป็นหนังประจำปี 2008 จนในที่สุดก็ถูกสร้างเป็นหนังฉายในปี 2011 The Beaver เป็นผลงานการกำกับของ โจดี้ ฟอสเตอร์ นำแสดงโดย เมล กิ๊บสัน, โจดี้ ฟอสเตอร์ สมทบด้วยสองนักแสดงดาวรุ่งอย่าง แอนตัน เยลชิน และ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์
  • แนะนำตัวละคร X-MEN: FIRST CLASS เอ็กซ์-เม็น: รุ่นหนึ่ง
    X-MEN: FIRST CLASS (เอ็กซ์-เม็น: รุ่นหนึ่ง) แนะนำตัวละครและจุดยืนของพวกเขาในภาพยนตร์ให้พวกเรารู้จัก
  • จีนจวก “กังฟูแพนด้า2″ มอมเมาโจ๋ บิดเบือนวัฒนธรรมจีน
    เมื่อ 29 พ.ค. ซินหัวรายงานว่า ภาพยนตร์จากฮอลลีวู้ดเรื่อง ‘กังฟูแพนด้า 2′ ของ ค่ายดรีมเวิร์กเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ในจีน ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ต้องเผชิญสถานการณ์กระอักกระอ่วน หลังเกิดกระแสโจมตีว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้บิดเบือนวัฒนธรรมจีน และเข้ามาเพื่อกอบโกยผลประโยชน์ในช่วงใกล้ถึงวันเด็ก แม้จะมีผู้ให้ความสนใจมาต่อคิวซื้อบัตรเข้าชมกันล้นหลาม ไม่แตกต่างจากเมื่อฉายภาคแรก ปี 2551 ที่ติดบ็อกซ์ออฟฟิศจีนและโกยรายได้ไปทั้งสิ้น 840 ล้านบาท
  • เพื่อนไม่เก่า
    การรวมตัวครั้งสำคัญของเหล่าผองเพื่อนที่กาลเวลาไม่สามารถเลือนคุณค่าแห่งมิตรภาพลงได้ เส้นทางแห่งมิตรภาพที่จะพิสูจน์ความเป็นเพื่อนแท้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ นัท, ต๋อย, ข้าว, โป้, และ กี กลุ่มเพื่อนสนิทสมัยมัธยมปลายที่ได้ไปบนบานกับพระธาตุลำปางด้วยความคึกคะนอง ว่า ถ้านัทสามารถสอบเอ็นทรานซ์ติดที่นี่ พวกเขาทั้ง 5 คนจะปั่นจักรยานจากกรุงเทพฯ ขึ้นมาที่ลำปางเพื่อเป็นการแก้บน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »