ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อเผยบาร์ซ่า,ราชันเปิดศึกแย่งหอกดาวรุ่งโบคา

สื่อเผยบาร์ซ่า,ราชันเปิดศึกแย่งหอกดาวรุ่งโบคา

Posted 05/06/2011 by siamsport

 

สื่อดังตีข่าว บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เปิดศึก "เอล กลาซิโก้" นอกสนาม เพื่อแย่งตัว เซร์คิโอ อเราโจ กองหน้าอนาคตไกล โบคา จูเนียร์ส มาเสริมคมซีซั่นหน้า คาด "ราชันชุดขาว" น่าจะเป็นฝ่ายได้เปรียบ เนื่องจากยังมีอ็อปชั่นคว้าดาวรุ่งทีมดังอาร์เจนตินา ตามสัญญาซื้อตัว เฟร์นานโด กาโก้ เมื่อ 5 ปีก่อน

 

โกล์ดอตคอม (Goal.com) เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง รายงานว่า บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด 2 โคตรทีมใน ศึกลา ลีกา สเปน เตรียมเปิดศึกแย่งตัว เซร์คิโอ อเราโจ หัวหอกดาวรุ่ง โบคา จูเนียร์ส ยักษ์ใหญ่ลีกอาร์เจนตินา กันอยู่ ในขณะนี้

รายงานระบุว่า "ราชันชุดขาว" มีเงื่อนไขที่จะคว้านักเตะดาวรุ่ง โบคา จูเนียร์ส ได้จำนวนหนึ่ง ในสัญญาซื้อตัว เฟร์นานโด กาโก้ มาสู่ทีม ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 860 ล้านบาท) เมื่อปี 2006 จึงทำให้ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ มีสิทธิ์ที่จะคว้าตัว อเราโจ มาเสริมแกร่งได้โดยปริยาย

อย่างไรก็ดี มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า กำลังจับตาดูดาวเตะวัย 19 ปีอยู่ด้วยเช่นกัน โดยได้มีการส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มการเล่นเป็นที่เรียบร้อย และมีการคาดหมายว่า โบคา จูเนียร์ส จะขายศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี ในราคา 5 ล้านยูโร (ประมาณ 215 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อตีข่าวเลออนลาราชันฯซัมเมอร์นี้แน่!
    เปโดร เลออน ปีกอนาคตไกลเลือดกระทิงดุ ตกเป็นข่าวยอมรับความจริง ต้องย้ายออกจาก "ราชันชุดขาว" ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ เนื่องจากต้องการหาโอกาสในการลงสนามมากขึ้นในอนาคต หลังต้นสังกัดคว้ากองกลางมาเสริมทีมถึง 3 คน
  • มือกาวดาวรุ่งฟ้า-ขาวเผยจ่อซบบาร์ซ่าใน2สัปดาห์
    เอสเตบัน อันดราด้า นายทวารดาวรุ่งเลือดฟ้า-ขาว ของลานุส เผยเตรียมย้ายไปเฝ้าเสาให้ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในอีกไม่เกิน 1-2 สัปดาห์นี้ รับไม่เคยคิดฝันมาก่อนว่าจะได้เป็นนักเตะของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แบบนี้พร้อมยกให้ บิคตอร์ บัลเดส เป็นแบบอย่างในการค้าแข้ง
  • ปืนยัน!ชุดขาวต้องทุ่ม2,700ล้านบาทหากหวังซิวเชส
    "เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยืนกรานหาก รีล มาดริด ยอดทีมเเห่งสเปน อยากได้ตัว เชส ฟาเบรกาส ไปเสริมทัพ"ราชันชุดขาว"ในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาต้องยื่นเงินค่าตัวอย่างน้อย 54 ล้านปอนด์(ราว2,700ล้านบาท)ในการฉีกสัญญา
  • โบยานยัน!ไม่คิดหนีบาร์ซ่าเเม้นั่งสำรอง
    โบยาน เกอร์กิช ดาวยิงอนาคตไกลของ บาร์เซโลน่า ออกมาสยบข่าวลือเรื่องที่ ตนเตรียมจะอำลาถิ่น คัมป์ นู เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงเล่นตัวจริงมากนัก ว่าไม่เป็นข่าวจริงเลย ย้ำยังมีความสุขดีในทัพ"เจ้าบุญทุ่ม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »