ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เล็งฉกโอเวอร์ทูมดาวรุ่งอาแจ็กซ์

เสือใต้เล็งฉกโอเวอร์ทูมดาวรุ่งอาแจ็กซ์

Posted 05/06/2011 by siamsport

 

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เล็งเสริมทีมเพื่ออนาคต ล่าสุดจ้องกระชากตัว ทอม โอเวอร์ทูม มิดฟิลด์ดาวโรจน์ อาแจ็กซ์ มาร่วมก๊วน ขณะที่ตัวนักเตะแย้มเอง สนใจโยกไปโชว์เพลงแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เช่นกัน แถมมั่นใจมีโอกาสแจ้งเกิดสูง

 

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ทอม โอเวอร์ทูม กองกลางดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ดัตช์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

จากการที่ดาวเตะวัย 20 ปี ซึ่งปัจจุบันเล่นอยู่ในระดับทีมเยาวชนของ อาแจ็กซ์ กำลังจะหมดสัญญากับทีมในเร็ววันนี้ เป็นเหตุให้ "เสือใต้" มีความสนใจที่จะกระชากตัวไปเสริมความแข็งแกร่ง โดยจะให้เจ้าตัวลงเล่นในนามนักเตะ บาเยิร์น มิวนิค ทีมสำรอง ซึ่งมีกุนซือ อันเดรียส ยองเคอร์ คุมทัพอยู่  

โอเวอร์ทูม เปิดเผยว่า ตนรู้เรื่องข่าวที่ตัวเองกำลังได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น ก่อนแล้ว "ผมได้อ่านข่าวนี้ในหนังสือพิมพ์เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมันก็ไม่ได้เซอร์ไพรส์สำหรับผมหรอก เพราะเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ เอเยนต์บอกกับผมแล้วว่า กำลังได้รับความสนใจจาก มิวนิค"

ถึงแม้ยังไม่มีโอกาสลงสนามในนามทีมชุดใหญ่ของ อาแจ็กซ์ แต่ โอเวอร์ทูม มั่นใจว่า ตัวเองน่าจะไปได้สวย หากได้ย้ายไปโชว์เพลงแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า "ผมคิดว่า ผมเก่งพอนะ (เล่นให้ บาเยิร์น) ย่างก้าวต่อไปสู่ทีมชุดใหญ่ไม่ได้ยากลำบากอะไรเลยสำหรับผม การย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การได้ย้ายสู่สโมสรแห่งใหม่ และโอกาสในการพัฒนาฝีเท้าตัวเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »