ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ป๋ารอยแน่จริง!กูปรีพังปราสาท1-0หยุดสถิติไร้พ่าย

ป๋ารอยแน่จริง!กูปรีพังปราสาท1-0หยุดสถิติไร้พ่าย

Posted 05/06/2011 by thaileagueonline

 

ยังนำพลพรรกูปรีอันตรายโชว์ฟอร์มร้อนแรงเกินห้ามใจจัดการหยุดสถิติไม่แพ้ใครของ ปราสาทสายฟ้า ไว้แค่ 15 เกม วิคเตอร์ อมาโร่  ยิงประตูชัยในขณะที่ วัชรพงษ์ กล้าหาญ ลบสบประมาท เซฟพัลวัน ส่วน อาร์มี่ ได้ขุนพล แซมบ้า เลอันโดร ยิง 2 เม็ด และ ราฟาเอลอีก 1 ลูก ไล่ตามเจ๊า พัทยา สุดมันส์ 3-3


ศรีสะเกษ เมืองไทย  1 - 0 บุรีรัมย์ พีอีเอ

ที่สนาม ศรีนครลำดวน "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ทีมอันดับ 8ของตารางเปิดบ้านรับจ่าฝูงของตารางอย่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ยังไม่แพ้ให้กับทีมเลย สำหรับผลงานนัดล่าสุดของทั้งสองทีมเก็บชับชนะมาได้ทั้งคู่ โดยเจ้าบ้านเปิดบ้านเอาชนะ ทีโอที เอสซี 2-0ส่วนทีมเยือนเปิดบ้านเอาชนะ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี 1-0เช่นเดียวกัน

เกมนัดนี้ได้รับความสนใจจากแฟนบอลทั้งสองทีมอย่างล้นหลาม โดยวันนี้เจ้าบ้านจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามรับมือจ่าฝูงของตาราง นำโดย วุฒิชัย ทาทอง(กัปตันทีม) , ธนา ชนะบุตร และ วิคเตอร์ อมาโร่ ส่วนทีมเยือนวันนี้หวังมาฉลองแชมป์เลกแรกเต็มที่จัด แฟร้ง โอฮานซ่า , ฟร้อง โอโปคู และ สุเชาว์ นุชนุ่ม ลงสนามรับมือเจ้าบ้าน

เปิดฉากเกมในครึ่งเวลาแรกเป็นทางด้านเจ้าถิ่น ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่เปิดเกมเข้าใส่ และมาได้ลุ้นประตูก่อนในนาทีที่ 2จากจังหวะเปิดบอลจากทางด้านซ้ายของ ธีรชัย งามเจริญ มาหน้าประตูให้  เอกพันธ์ จันดากรณ์ ได้โหม่งจ่อๆระยะ 4หลาบอลโด่งข้ามคานออกไปอย่างเหลือเชื่อ

จากนั้นเป็นทางด้านทีมเยือนบุรีรัมย์พีอีเอที่เริ่มตั้งเกมได้ และมาได้ลุ้นประตูจากจังหวะยิงวอลเลย์จากแถวสองระยะ 23หลาของ สุเชาว์ นุชนุ่ม  แต่ทางด้าน วัชรพงษ์  กล้าหาญ ยังรับไว้ได้ นาทีที่ 10ทีมเยือนยังคงเปิดเกมบุกแหลกและมาได้ลุ้นประตูอีกครั้งจากจังหวะขึ้นบอลทางริมเส้นด้านขวาของ จักรพันธ์ แก้วพรม มาหน้าประตูให้ แฟรงค์ โอโปคู ได้ดีดด้วยเท้าซ้าย แต่วัชรพงษ์ยังหนึบรับไว้ได้อีกครั้งเยือนพลาดการได้ประตูออกนำอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 13ทีมเยือนมาพลาดการได้ประตูอย่างน่าเสียดายจากจังหวะเปิดบอลจากทางด้านขวาของ แฟรงค์ โอโปคู มาหน้าประตูให้ สุเชาว์ นุชนุ่ม ได้ยิงบอลพุ่งชนเสาสองออกไปอีกครั้ง ถัดมาอีก 5นาทีเจ้าถิ่นมาได้ลุ้นประตูบ้างจากจังหวะขึ้นบอลทางด้านขวาของ วุฒิชัย ทาทอง ก่อนที่จะไหลต่อไปให้ จิมมี่ โซล่า ได้เกี่ยวเข้าขวาแล้วยิง บอลหลุดเสาสองออกไปอย่างน่าเสียดาย

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 21เป็นเจ้าถิ่นที่ได้ประตูออกนำไปก่อนจากจังหวะเปิดบอลของ วุฒิชัย ทาทอง ไปหน้าประตูให้กับ วิคเตอร์ อามาโร่ ได้ยิงด้วยเท้าขวา บอลลอดขา ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เข้าประตูไปอย่างสุดสวยทีม ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ออกนำ บุรีรัมย์พีอีเอ ไปก่อน1-0

นาทีที่ 33ทีมเยือนพยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่อย่างหนัก และมาได้ลุ้นประตูตีเสมอจากจังหวะขึ้นบอลทางริมเส้นด้านซ้ายของ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค  ก่อนที่จะล็อคเข้าขวาแล้วยิงที่เสาแรกแต่เป็นทางด้าน วัชรพงษ์ กล้าหาญ นายทวารจอมเก๋าของเจ้าถิ่นยังปัดบอลทิ้งออกไปได้ เวลาที่เหลือเป็นทีมเยือน บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่พยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่หวังทวงประตูคืนแต่ทำไม่ได้หมดครึ่งเวลาแรก ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี นำ 1-0

เริ่มครึ่งหลังมาได้ 3นาทีทีมเยือนได้ลุ้นประตูก่อน จากจังหวะที่ จักรพันธ็ แก้วพรม หลุดำมาถึงสุดเส้นด้านขวา ก่อนจะเปิดมาในกรอบเขตโทษบอลมาเข้าทาง ฟร้อง โอโปคู แต่ศูนย์หน้าผิวสีทีมเยือนไม่มีจังหวะยิงไหลคืนมาให้ ชารีฟ สายนุ้ย ตัวสำรองได้สับไกลด้วยขวาหน้าเขตโทษแต่บอลข้านคานไปไกล

นาทีที่ 57จากการขึ้นเกมรุดกราบขวาทีมเยือนได้ลุ้นประตูอีกครั้ง คราวนี้ จักรพันธ์ แก้วพรม คนเดิมหลุดมาถึงสุดเส้นด้านขวาก่อนจะเปิดไปที่เสาสอง แฟร้ง โอฮอานซ่า วิ่งมาโหม่งแต่บอลเบาเกินไปเข้ามือผู้รักษาประตูเจ้าบ้าน ถัดมาอีก 2นาทีเจ้าบ้านโต้กลับขึ้นมาบ้าง จังหวะสุดท้าย กีย์ ฮูเบิร์ต ได้สับไกลหน้ากรอบเขตโทษแต่บอลเข้ามือ ศิวรักษ์

เกมยังคงเปิดแลกกันสนุกนาทีที่ 62สุเชาว์ นุชนุ่ม เกือบตีเสมอให้ทีมเยือนเมื่อได้ปั่นฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษระยะประมาณ 25หลา บอลโค้งผ่านกำแพงแต่เข้ามือ วัชรพงษ์ กล้าหาญ จากนั้นทีมเยือนก็พยายามเปิดเกมรุกอย่างหนัก และก็มีโอกาสที่จะทำประตูตีเสมอ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่สามารถตีเสมอได้

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 71ทีมเยือนน่าได้ประตูตีเสมออย่างสุดๆเมื่อ สุเชาว์ นุชนุ่ม เปิดลูกเตะมุมด้านซ้ายมากลางประตู จังหวะสุดท้าย ฟร้อง โอโปคู ได้โหม่งที่เสาแรกระยะไม่ถึง 5หลาแต่ วัชรพงษ์ กล้าหาญ โชว์ปฎิกิริยาที่สุดยอดปัดออกไปได้อย่างไม่น่าเชื่อทำให้เจ้าบ้านยังรักษาสกอร์นำเอาไว้ได้

ช่วง 10นาทีสุดท้ายทีมเยือนลุยใส่เจ้าบ้านอย่างหนัก นาทีที่ 81ก็เกือบตีเสมอได้อีกครั้ง คราวนี้กองหลังเจ้าบ้านจ่ายบอลพลาดโดน แฟร้ง โอฮานซ่า ฉกบอลไปได้ก่อนที่แฟร้งจะหาจังหวะยิงด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษ แต่จังหวะนี้ยังไม่ผ่านการป้องกันของ วัชรพงษ์ กล้าหาญ ที่ปัดออกไปได้อย่างยอดเยี่ยม ถัดมาอีก 3นาทีทีมเยือนส่งลูกเข้าสู่ก้นตาข่ายสำเร็จแต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงเป็นลูกล้ำหน้าซะก่อนทำให้พลาดได้ประตูตีเสมอไปอีกครั้ง

เข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บทีมเยือนก็ยังไม่ย้อท้อพยายามลุยเพื่อเอาประตูีเสมอให้ได้ แต่ผู้เล่นเจ้าบ้านก็ต้านทานไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ทำให้จบเกมการการแข่งขัน ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เอาชนะ บุรีรัมย์ พีอีเอ ไปได้ 1-0พร้อมทั้งหยุดสถิติไร้พ่ายของ บุรีรัมย์ ไว้ที่ 16นัด

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม

ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซ๊ : วัชรพงษ์ กล้าหาญ(ผู้รักษาประตู) , วิชา นันทะสี , วุฒิชัย ทาทอง , ธนา ชนะบุตร , เจมส์ ค็อบบา , ธีรชัย งามเจริญ , เอกพันธ์ จันดากรณ์ , อัศวิน บุญมั่ง , วิคเตอร์ อมาโร่ , ทศพล การปลูก , จิมมี่ อโมโทโซ่

บุรีรัมย์ พีอีเอ : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน(ผู้รักษาประตู , ธีราทร บุญมาทัน , เอ็กวาลา เฮอรแเมน , จักรพันธ์ แก้วพรม , รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค , สุเชาว์ นุชนุ่ม , แฟร้ง โอฮานซ่า , โอบาม่า ฟรอเร้นท์ , แอนเดอร์สัน โดสซานโตส , ฟร้อง โอโปคู , ยุทธจักร์ ก้อนจันทร์

 

อาร์มี่ ยูไนเต็ด 3 - 3 พัทยา ยูไนเต็ด

"สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ที่ฟอร์มหลังเริ่มแผ่ว ลงเล่นในที่สนามกีฬากองทัพบก รับการมาเยือนของ "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ที่ไม่ชนะใครมาแล้ว 6 นัด

ความพร้อมในนัดนี้ เจ้าถิ่นไม่มีกัปตันทีมอย่าง วันชนะ รัตนะ ที่บาดเจ็บ ขณะที่ทีมเยือนนั้นขาดตัวหลักหลายคนทั้ง รังสฤทธิ์ สุทธิสา และ ธีระเวคิน สีหวงศ์ ที่ติดโทษแบน รวมทั้ง สมชาย สิงห์มณี กับ อิทธิพล พูลทรัพย์ ที่บาดเจ็บ และยังเป็นการคุมทีมชั่วคราวของ "โค้ชนวย" อำนวย สิงห์พริ้ง เป็นนัดแรกอีกด้วย

ต้นเกมได้ลุ้นคนละครั้ง น.4 อาร์มี่ ทักทายก่อนจากการยิงไกลนอกกรอบระยะกว่า 35 หลา ของ เลอันโดร ดอส ซานโตส บอลเหินข้ามคานไป น.7 พัทยา มีลุ้นจากฟรีคิกระยะ 30 หลา นิเวส ศิริวงค์ วิ่งมาแต่ไกลแล้วซัดเต็มแรงบอลพุ่งเกือบจะเสียบเสาแต่ นราธิป พันธุ์พร้อม ยังพุ่งรับไว้ได้ติดมือ

ทำท่าจะเดือดแต่ต้นเกมเมื่อผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่าย รับใบเหลืองฝั่งละคน เริ่มจาก ฮิโรยูกิ ยามาโมโต้ กองหลังพัทยา น.8 ตามด้วย เลอันโดร ดอส ซานโตส กองหน้าอาร์มี่ น.9

น.17 อาร์มี่ พลาดประตูขึ้นนำไปอย่างไม่น่าเชื่อหลังจาก ดาวุฒิ ดินเขต ปาดเรียดจากทางฝั่งขวา นริศ ทวีกูล ผู้รักษาประตูทีมเยือนตัดบอลพลาดทำให้ ธาตรี สีหา ได้ชาร์จโล่งๆจากระยะ 5 หลา แต่หลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

น.32 เจ้าถิ่นมีโอกาสทองแต่ก็พลาดไปอีกจากลูกเตะมุมของ ธาตรี สีหา ปั่นมาที่เสาแรกให้ นิพนธ์ คำทอง สะกิดสั้นๆ อเลสซานโดร อัลเวส เข้าชาร์จในกรอบ 6 หลา บอลข้ามคานไปอีก

กลายเป็นทีมเยือนที่บุกมานำก่อน น.35 ได้ลูกฟรีคิกกลางประตูระยะประมาณ 30 หลา นิเวส ศิริวงค์ นักเตะเท้าหนักของ "โลมาฟ้าขาว" วิ่งมาตะบันเต็มข้อส่งบอลเข้าประตูไปอย่างสุดสวยให้ทีมเยือนนำ 1 - 0

ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเจ้าถิ่นก็ตามตีเสมอได้สำเร็จเมื่อ เลอันโดร ดอส ซานโตส ถูก ฮิโรยูกิ ยามาโมโต้ รวบในเขตโทษ ชัยยะ มหาปราบ ชี้ให้เป็นจุดโทษ เลอันโดร ดอส ซานโตส ลุกขึ้นมายิงเองโดยแปเสียบมุมขวามือเปลี่ยนสกอร์เป็น 1 - 1

น.47 พัทยา ออกนำอีกครั้งเมื่อ นิเวส ศิริวงค์ ลักไก่ยิงไกลกว่า 35 หลา นราธิป พันธุ์พร้อม ไม่ทันระวัง บอลเสียบเสาไปอย่างหมดจด และเป็นประตูที่ 2 ของ "กัปตันเป็ด" ในเกมนี้ด้วย

น.65 ทีมเยือนหนีห่างเป็น 3 - 1 เมื่อ ปฏิพณ เพชรวิเศษ หลุดขึ้นมาทางเขตโทษฝั่งซ้ายแล้วซัดเสยเพดานจนปัญญาที่ นราธิป พันธุ์พร้อม จะป้องกันได้

เจ้าถิ่นไม่ยอมง่ายๆ น.69 ธาตรี สีหา ได้ยิงในจังหวะแรก นริศ ทวีกูล เซฟได้แต่บอลมาเข้าทาง ราฟาเอล เดอ ซานตาน่า ซ้ำง่ายๆไล่มาเป็น 3 - 2

น.70 ราฟาเอล เดอ ซานตาน่า ขึ้นเกมทางซ้ายก่อนปาดเข้ากลางให้กับ เลอันโดร ดอส ซานโตส ยิงไขว้ระยะเผาขนเปลี่ยนสกอร์เป็น 3 - 3

ทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย อาร์มี่ เกือบจะเป็นผู้ชนะเมื่อ ธาตรี สีหา ปั่นฟรีคิกระยะ 25 หลา บอลเกือบมุดสามเหลี่ยมอยู่แล้วทว่า นริศ ทวีกูล ยังบินไปเซฟไว้ได้อย่างเหลือเชื่อ จบเกมเสมอกันไปอย่างสุดมันด้วยสกอร์ 3 - 3

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

อาร์มี่ ยูไนเต็ด : นราธิป พันธุ์พร้อม (GK) , สราวุธ ทองสวัสดิ์ , อเลสซานโดร อัลเวส , จักรกฤษณ์ เรืองสันเทียะ , ดาวุฒิ ดินเขต , ธาตรี สีหา (C) , โทนี่ เดอ ปินโญ่ , อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ (มงคล ทศไกร น.87) , นิพนธ์ คำทอง (ราฟาเอล เดอ ซานตาน่า น.67) , วินิซิอุส เดอ คาร์วัลโญ่ (ศิวะเมต ธนูศร น.88) , เลอันโดร ดอส ซานโตส                       

พัทยา ยูไนเต็ด : นริศ ทวีกุล (GK) , ปรัชญา หงษ์อินทร์ , สมภพ นิลวงษ์ , ฮิโรยูกิ ยามาโมโต้ , มาเรี่ยน จูฮาส , ไพโรจน์ อนันตณรงค์ (วสันต์ ชะรัมย์ น.90+4), นิเวส ศิริวงค์ (C) , เมียวโดะ คาซูยะ (กาเบรียล โอจิมี่ โอบาโตล่า น.73) , เคอิสุเกะ โอกาวะ , อนุวัฒน์ อินยิน , ลูโดวิค ทาคาม (ปฏิพณ เพชรวิเศษ น.37)    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »