ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนยิ้มรับ!เข้าคอร์สปลูกผมแก้หัวล้านจริง

รูนยิ้มรับ!เข้าคอร์สปลูกผมแก้หัวล้านจริง

Posted 05/06/2011 by siamsport

 

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตามตรงไปเข้าคอร์สปลูกผมแก้ปัญหาหัวล้านจริงตามที่เป็นข่าว ยิ้มกริ่มพอใจกับผลลัพธ์ที่ออกมา ขณะที่ คอลีน เมียสาวสุดเลิฟ ยันตัวเองไม่ได้บังคับให้สามีไปเข้าใช้บริการที่คลินิกแต่อย่างใด

  เวย์ น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ยอมรับอย่างหน้าชื่นตาบานว่า ไปเข้าคอร์สปลูกผมจริง หลังจากความพยายามรักษาด้วยการทานยาและใช้โลชั่นไม่เป็นผล

  ก่อน หน้านี้ "เดอะ ซัน" สื่อจอมสาระแนเมืองผู้ดี รายงานว่า หัวหอกวัย 25 ปี แอบสมัครเข้าคอร์สแก้ปัญหาศีรษะล้าน ที่ควีน แอนน์ สตรีท เมดิคอล เซนเตอร์ คลินิกเสริมความงามชื่อดังบนถนนฮาร์ลี่ย์ สตรีท ในกรุงลอนดอน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา

  ล่าสุด รูนี่ย์ โพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ของตัวเองเมื่อวันเสาร์ที่ 4 มิ.ย. ที่ผ่านมาว่า "เพื่อเป็นการยืนยันกับแฟนๆ ที่ติดตามทวิตเตอร์ของผม ผมตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดปลูกผมแล้ว ผมหัวล้านตั้งแต่อายุ 25 ฉะนั้น มันคงไม่แปลกที่ผมจะทำแบบนี้ และผมก็พอใจกับผลลัพธ์ด้วย"

"ผม รู้สึกเจ็บนิดหน่อย แต่เมื่อหายดีแล้ว พวกคุณจะได้เห็นแน่ ใครมีเจลแต่งผมดีๆ จะแนะนำผมบ้างล่ะ ฮ่าๆ การผ่าตัดปลูกถ่ายผมมีขึ้นที่คลินิก แถว ฮาร์ลี่ย์ สตรีท ผมอยากขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่นั่นไว้ ณ ที่นี้ด้วย" ดาวยิง "ปีศาจแดง" เผย

  ด้าน คอลีน รูนี่ย์ ภรรยาสาวของกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนกรานผ่านทวิตเตอร์ของตนว่าการตัดสินใจปลูกผมครั้งนี้ เป็นความคิดของสามี โดยที่ตัวเองไม่ได้มีส่วนบังคับ แต่ก็เชื่อว่าเรื่องนี้จะทำให้สามีสุดที่รักดูดีขึ้นแน่นอน

"สวัสดี ทุกคน เวย์น ปลูกผมแล้วนะ! เขาตัดสินใจที่จะทำแบบนี้ ไม่ใช่เพราะฉันสั่งให้เขาทำเหมือนที่หลายๆ คนคิดหรอกนะ" คอลีน เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »