ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หอย อิสระไร้พันธะ ควงสาวเซ็กซี่อีกแล้ว...

หอย อิสระไร้พันธะ ควงสาวเซ็กซี่อีกแล้ว...

Posted 05/06/2011 by Gossip Star

ก่อนหน้านี้ออกมายอมรับแล้วว่ายังไงก็ไม่มีวันที่จะกลับไปรีเทิร์นกับสาวเซ็กซี่อย่าง แอนนา รีส ถึงกับพูดติดตลกว่ายอมเป็นตุ๊ดดีกว่า ที่จะมีแฟน แต่ไหง...ไม่ทันไร หนุ่มอารมณ์ดีอย่างนาย หอย เกียรติศักดิ์  กลับไปเดินควงสาวคนใหม่ได้หว่า

 
ต๊าย...เหมือนเป็นการหักหน้าสาวแอนนา เลยค๊า เพราะสาวคนใหม่ของนายหอยก็สวยสดใสเซ็กซี่ไม่แพ้สาวแอนนาเลย แหม...สงสัยนายหอยถือว่าตอนนี้ตัวเองเป็นโสดไร้พันธะกับบรรดาสาวๆ มิน่า...เข้ากับคำโบราณที่ว่าคารมเป็นต่อรูปหล่อเป็นรอง เพราะสาวๆ ที่นายหอยควงแต่ละคนก็ล้วนแล้วแต่เซ็กซี่น่าหม่ำทั้งน้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจนี่"สุดทนข่าวทำแท้ง ซัดล้ำเส้น-ไม่ให้เกียรติผู้หญิง
    อนงค์ จันทร เรื่องระหว่างที่แฟนๆ ชื่นชมผลงานแสดงของนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กับบท "ทาสวาด" ในละคร "ทาสรัก" ทางช่อง 3 ขณะนี้ แต่ใครจะรู้บ้างว่า ณ ขณะนั้นเธอต้องรับศึกหนักกับมรสุมข่าวที่โหมซัดที่ผ่านมาเจนี่ใช้วิธีวางเฉยกับข่าวต่างๆ ทว่ากับข่าวลือที่ว่าไปทำแท้งเมืองนอก เธอยอมไม่ได้ดาราสาวเลือกใช้สื่อทางโลกไซเบอร์เป็นตัวช่วย เป็นกระบอกเสียงปกป้องศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง-ปีที่ผ่านมาเจอมรสุมข่าวเยอ...
  • “ริช่า” ตั้งใจอยากเซ็กซี่ ลุกขึ้นสลัดผ้าถ่ายทูพีชอวดเนื้อนมไข่
    “ริช่า” สลัดภาพเด็ก ลุกขึ้นถ่ายทูพีชอวดเนื้อนมไข่ บอก ตั้งใจอยากเซ็กซี่ ปัด ทำหน้ามาใหม่ ยัน แค่ดัดฟัน แต่ที่หน้าเล็กลงเพราะต้องถอนฟันถึง 6 ซี่ เผย แม้จะหันมาเปลี่ยนแนวเซ็กซี่ แต่ก็มีลิมิตไม่รับถ่ายนู้ดเล่นละครมาหลายเรื่อง แต่ส่วนใหญ่ดาราสาว “ริช่า อาทิตรา บริสุทธิ์” มักจะได้รับบทแนวเด็กๆ ซะส่วนมาก แต่ช่วงหลังมานี้ เจ้าตัวกลับปรับลุคส์ตัวเองให้ดูโตขึ้น เซ็กซี่มากขึ้น ทั้งถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ รวมไปถึง...
  • “ตุ๊กตา” ลุย “ผอ.วาสุ” เตรียมส่งคลิปทุจริตให้ป.ป.ช.ตรวจสอบ โชว์SMSโดนด่าเนรคุณ สั่งเสีย ถ้าถูกฆ่าตายตอนนี้คงเดาได้ว่าฝีมือใคร
    “ตุ๊กตา” แท็คทีมดีเจแฉแหลก ถูก “ผอ.วาสุ” ไล่ออกโดยไม่มีเหตุผล จวกไร้คุณธรรม รับ มาสายบ้าง แต่ไม่ได้เป็นเดือนๆ อย่างที่อีกฝ่ายกล่าวหา จ่อฟ้องกรมแรงงาน เจ้าตัวยัน มีคลิปและหลักฐานยืนยันการทุจริต เตรียมส่งให้ป.ป.ช.ตรวจสอบ พร้อมวอนบอร์ด อสมท ลงมาตรวจสอบผู้บริหารคลื่นด้วย ก่อนจะโชว์SMSโดนด่าเนรคุณ รีบสั่งเสีย ถ้าตนถูกฆ่าตายตอนนี้คงเดาได้ว่าฝีมือใครบู๊ดีเดือดจริงๆ สำหรับนักแสดง-ดีเจ “ตุ๊กตา อุบลวรรณ บุญ...
  • "ใหม่"โทรมทิ้งภาพเซ็กซี่สตาร์
    สาวเซ็กซี่ตลอดกาล "ใหม่ เจริญปุระ" ตกลงยอมรับเล่นหนัง "ใหม่กะหม่ำ และ โดนกะโดน"เหตุผลอยากจะสลัดภาพนักร้องสาวเซ็กซี่ในอดีต"บทนี้จะเป็นคนอกหักรักคุดตลอด เจอคนที่รักเขาก็ไม่รัก พอเจอคนที่เขารักเรากลับไม่รักอย่างนี้ตลอด มันไม่ใช่คู่สักที แต่เธอเป็นคนที่มั่นใจตัวเองมาก สวย เริด เชิด แต่ใจจริงคิดว่า รอรักแท้อยู่นะ พอเจอเหตุการณ์แบบนี้เลยกลายเป็นปาร์ตี้เกิร์ลไปโดยปริยาย เป็นผีเสื้อราตรีทุกคืน ออกไปหารักแ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »