ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชิชาถ่อมตัวขอทีมเก็บชัยเป็นพอไม่สนยิงได้หรือไม่

ชิชาถ่อมตัวขอทีมเก็บชัยเป็นพอไม่สนยิงได้หรือไม่

Posted 06/06/2011 by siamsport

 

 ฮาร์เวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกจอมถล่มประตู สุดปลื้มได้รับเสียงเชียร์ลั่นสนามก่อนระเบิดฟอร์มร้อนแรงจัดการซัดแฮตทริก พาทัพ "จังโก้" อัด เอล ซัลวาดอร์ 5-0 รับแทบไม่อยากเชื่อชาวเม็กซิกันแห่เข้ามาชมล้นสนามทั้งที่แข่งในแดนมะกัน พร้อมลั่นไม่สนจะยิงได้หรือเปล่า ขอให้ทีมชนะก็พอแล้ว
 
 ฮา ร์เวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มสุดฮอต จัดการยิงคนเดียว 3 ประตูพาทีมชาติเม็กซิโก ถล่ม เอล วัลวาดอร์ สมันน้อยร่วมกลุ่ม 5-0 ในเกมเปิดสนามศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอเมริกาเหนือ "คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2011" กลุ่ม เอ นัดเปิดสนามที่คาวบอยส์ สเตเดี้ยม เมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา

  หัวหอกวัย 23 กะรัต กล่าวหลังจบแมตช์ ซึ่งมีกองเชียร์ชาวอเมริกันเชื้อสายเม็กซิกัน เข้ามาชมเต็มความจุของสนาม โดยระบุว่า "การ เชียร์ที่พวกเราได้รับจากชาวเม็กซิกัน ซึ่งอาศัยอยู่ที่นี่มันแทบไม่น่าเชื่อเลย คุณเห็นได้เลยว่ากว่า 80,000 คนนั้น เกือบทั้งหมดใส่เสื้อเขียว ซึ่งมันมันความหมายสำหรับพวกเราเป็นอย่างยิ่ง สิ่งสำคัญที่สุดของผมคือการคว้า 3 แต้ม ผมไม่สนหรอกว่าจะยิงได้หรือเปล่า ซึ่งบางทีผมก็ยิงไม่ได้ แต่สิ่งสำคัญคือ เราชนะต่างหาก"
 
 ด้าน โฆเซ่ มานูเอล เด ลา ตอร์เร่ กุนซือทัพ "จังโก้" กล่าวชมลูกทีมคนเก่ง ที่เหมาแฮตทริกนาที 60, 68 และ 90 พร้อมเตือนว่าให้ก้มหน้าก้มตาอย่างเพิ่งเหลิงจนเกินไป โดยเผยว่า "เขาโชคดีที่ยิงได้ 3 ประตู แต่มันเป็นเพราะผลจากการเล่นของทีม นี่เป็นสิ่งที่พวกเราต้องทำต่อไปภายภาคหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »