ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โดม หลงเสน่ห์ อั้ม แต่มี เพ้นท์ อยู่แล้ว...

โดม หลงเสน่ห์ อั้ม แต่มี เพ้นท์ อยู่แล้ว...

Posted 06/06/2011 by Gossip Star

งานเข้าซะแล้ว เมื่อมีข่าวว่านักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม ปลื้มนางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา และยกเป็นผู้หญิงที่น่าจีบที่สุด และเมื่ออีกฝ่ายหนึ่งโสด หลายคนเลยจับตามองกันว่าหนุ่มโดมจะว่ายังไง แต่แม้ล่าสุดเจ้าตัวจะออกมาชมเปราะว่าสาวอั้มน่ารัก มีเสน่ห์ แต่ก็ยังไม่ริจีบเพราะมีตัวจริงเสียงจริงอย่าง น้องเพ้นท์ แนบกายอยู่แล้ว เป็นอันจบข่าว

 
อั้มโสดแล้ว ได้ยินมาว่าอั้มเป็นผู้หญิงที่โดมอยากจีบ? "อั้มเค้าน่ารักอยู่แล้วครับ ก็รู้จักกันมาพักใหญ่ ก็เป็นเพื่อนของเพื่อนเค้าอีกทีนึงอะไรอย่างเนี้ยะ แต่ว่าเรื่องจะจีบอั้มคงตอนนี้คงยังไม่หรอกครับ เพราะว่าโดมเองก็ยังมีอยู่ พูดยังไงดีล่ะ"

 
คนเชียร์เยอะเลย? "ครับก็เค้าคงอยากเห็นคู่กัน เอาเป็นว่าเดี๋ยวมีผลงานคู่กันดีกว่า ใช่ครับ (มีหมอดูออกมาฟันธงว่าคู่ของโดมต้องเป็นอั้มเท่านั้น?)คุณอั้มเค้าน่ารักครับ คุณอั้มเค้าเป็นคนมีเสน่ห์อยู่แล้วแหมเนาะใครก็ชอบใช่ไหมฮะ เป็นธรรมดา น้องเพ้นท์ก็ชอบพี่อั้ม (มีข่าวแบบนี้เพ้นท์จะนอยด์ไหม?)โดมว่าน่าจะไม่นะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่ง"โดม"ทำเป็นซ่าตามจีบ"อั้ม"
    กระฉ่อนนักร้องหนุ่มรูปหล่อ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ทำเป็นซ่า ตามจีบ ''อั้ม-พัชราภา'' ที่เพิ่งช้ำใจ ประกาศเลิกรากับ ''โน้ต'' อดีตหวานใจไฮโซไปหมาดๆ เจ้าตัวออกปากชมเปราะนางเอกสาวเซ็กซี่เบอร์ 1 ของเมืองไทยน่ารักมีเสน่ห์ชวน หลงใหล ใครๆ ก็ต้องชอบเป็นธรรมดา แต่ยืนยันยังไม่คิดจีบเพราะมี ''น้องเพ้นท์'' เป็นแฟนอยู่ทั้งคน''โดม'' แจง ไม่เคยคิดจีบ ''อั้ม-พัชราภา'' เหตุตนมีแฟนสาวนอกวงการอย่าง ''น้องเพ้นท์'' แล้ว ยันไ...
  • รักออกแบบไม่ได้ของ"อั้ม-พัชราภา"
    น่าเสียดายที่ความรักครั้งนี้ของ "อั้ม-พัชราภา" ซึ่งเธอตั้งใจจะให้เป็น "รักที่อยากเป็น" แต่สุดท้ายก็กลายเป็น "รักที่เป็นไปไม่ได้"ผมเคยเขียนถึงความรักระหว่าง "อั้ม-พัชราภา" นางเอกเซ็กซี่หมายเลข 1 ของเมืองไทยกับ "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" ทายาทธุรกิจหลอดไฟรายใหญ่ เมื่อ 5-6 เดือนที่แล้ว ตอนจบผมตบท้ายไว้ว่า..อย่าไปคาดหวังว่ารักของ "อั้ม-โน้ต" จะเป็นรักที่จบลงด้วยพิธีวิวาห์อลังการ อาจเป็นแค่ "น้ำจิ้...
  • แพนเค้ก ปัด! แย่งงานโฆษณา อั้ม ไม่ซีเรียส เป้ เก็บรูป ก้อย
    แพนเค้ก ปัด! แย่งงานโฆษณา อั้ม ไม่ซีเรียส เป้ เก็บรูป ก้อย
  • เผยชนวนแท้จริงที่สะบั้นรักลือ"อั้ม"จับได้"โน้ต"คั่ว"พริตตี้"
    ลือหึ่ง... ''อั้ม-พัชราภา'' จับได้คาหนังคาเขา ''โน้ต-วิเศษ'' ควงพริตตี้แอ่วเมืองเชียงใหม่ งานนี้บุกตามถึงที่แต่กลับโดนแฟนหนุ่มต่อว่าให้เจ็บช้ำน้ำใจจนเป็นชนวนเหตุรักสะบั้น ด้าน ''เอ-ศุภชัย'' โต้ทันควันยันนางเอกสาวไม่เคยไปตามใคร แถมโวตอนนี้โสดเสน่ห์แรงหนุ่มๆ ตามจีบเพียบ!แม้จะประกาศยุติความรักกันไปแล้ว แต่กระแสเม้าท์ถึงสาเหตุการสะบั้นรักที่เกิดขึ้นของนางเอกชื่อดัง ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ กับหนุ่มรว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »