ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพง ซิ่งเจ็ตสกีชนสันทราย เบ้าตากระแทกพื้น หามส่งรพ ด่วน

แพง ซิ่งเจ็ตสกีชนสันทราย เบ้าตากระแทกพื้น หามส่งรพ ด่วน

Posted 06/06/2011 by Gossip Star

นางร้าย แพง พรรณชนิดา ศรีสำราญ ประสบอุบัติเหตุขับ เจ็ตสกีชนสันทราย อย่างแรง เป็นเหตุทำให้เบ้าตากระแทกพื้น ซึ่งขณะนี้เพื่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเพชรรัตน์ จังหวัดเพชรบุรี เป็นการด่วน!!!
 

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางร้ายวิก 3 แพง พรรณชนิดา ได้ประสบอุบัติขับเจ็ตสกีชนสันทราย ที่หัวหิน ระหว่างกำลังถ่ายทำรายการ ล้อหมุน เป็นเหตุทำเบ้าตากระแทกพื้นอย่างแรง เพื่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเพชรรัตน์เรียบร้อยแล้ว ซึ่งอาการเบื้องต้นปลอดภัยดี ส่วนรายละเอียดความคืบหน้าเป็อย่างไรทีมข่าว gossipstar.mthai.com จะรายงานให้ทราบในครั้งต่อไป!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดม หลงเสน่ห์ อั้ม แต่มี เพ้นท์ อยู่แล้ว...
    งานเข้าซะแล้ว เมื่อมีข่าวว่านักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม ปลื้มนางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา และยกเป็นผู้หญิงที่น่าจีบที่สุด และเมื่ออีกฝ่ายหนึ่งโสด หลายคนเลยจับตามองกันว่าหนุ่มโดมจะว่ายังไง แต่แม้ล่าสุดเจ้าตัวจะออกมาชมเปราะว่าสาวอั้มน่ารัก มีเสน่ห์ แต่ก็ยังไม่ริจีบเพราะมีตัวจริงเสียงจริงอย่าง น้องเพ้นท์ แนบกายอยู่แล้ว เป็นอันจบข่าวอั้มโสดแล้ว ได้ยินมาว่าอั้มเป็นผู้หญิงที่โดมอยากจีบ? "อ...
  • ''ทราย'' GND2011 เซ็กซี่บาดใจใครเห็นต้องสยิว
    เซ็กซี่บาดใจจนชายคนใดได้เห็นเป็นต้องเหลียวหลังมองตามทุกรายไป สำหรับ ''ทราย'' เสาวลักษณ์ จันทร์หอมเกษร นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ผู้ชนะเลิศจากเวที FHM Girls Next Door 2011 ซึ่งเมื่อวันก่อนเธอได้นำทีมสาวๆ GND 2011 มาเยี่ยมเยียนกอง บก.สยามดารา งานนี้ช่างภาพเลยขอแชะภาพกันสักหน่อย ก่อนที่น้องทรายจะจัดให้ตามคำขอ นี่แค่โพสท่าแบบพอเป็นน้ำจิ้มก็ทำเอาหนุ่มๆ ใจสั่นไหวกันแล้ว อย่างนี้คงต้องติดตามผลงานกันแบบเต็มๆ ขอ...
  • "ริท"อ่วมขีดเส้นตายให้เวลา1ปี
    ดูเหมือนว่าเรื่องราวของ "ริท เดอะสตาร์" จะยังไม่จบหลังจากที่ดาราเดลี่ ได้นําเสนอข่าวเกี่ยวกับเรื่องเรียนของหนุ่มคนนี้ว่า ทางครอบครัวอยากจะให้เรียนหมอตามที่ตั้งใจ ส่วนตัวของริทเองก็อยากจะทํางานด้านบันเทิง ซึ่งความเป็นจริงแล้วต้องเลือกทางใดทางหนึ่งซึ่งก่อนหน้านี้ดาราเดลี่ได้ไปสัมภาษณ์ริทเกี่ยวกับเรื่องนี้ "ตามจริงปีนี้ก็เริ่มเรียนแล้วครับ แต่ก็ยังไม่สรุปร้อยเปอร์เซ็นต์ พอได้ข้อสรุปออกมาชัดเจน ผมก็จะ...
  • "ตั๊ก"โดนใส่ร้าย! เมียน้อยนายทหาร
    ''ตั๊ก-บงกช'' ดาราสาวทรงโต โดนเล่นแรง ถูกปล่อยข่าวใส่ร้าย ที่หายหน้าหายตาไปจากวงการ เพราะไปเป็นเมียน้อยนายทหาร เจ้าตัวลั่นไม่เป็นความจริง ยันไม่เคยคิดเป็นสองรองใคร หากมีความรักอยากเป็นเมียแรก แต่งงานเป็นหน้าเป็น ตาแก่ครอบครัว เผยคืนดีกับ ''พจน์ อานนท์'' แล้วหลังมีเรื่องกระทบกระทั่งกันมาพักใหญ่ รับหันหน้าเข้าวัดปฏิบัติธรรม เตรียมลุยทำหนังกับค่ายสหมงคลฟิล์มงานเข้าสาวทรงโต ''ตั๊ก'' บงกช คงมาลัย อีกแล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »