ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » น้องกิ๊กส์เฉดหัวเมียเผยสุดช้ำโดนพี่ชายสวมเขา

น้องกิ๊กส์เฉดหัวเมียเผยสุดช้ำโดนพี่ชายสวมเขา

Posted 07/06/2011 by siamsport

 

  เรื่องราวจรวดใบ้อยู่ไม่สุขของ ไรอัน กิ๊กส์ บานปลายไปกันใหญ่ น้องชายสุดทนเตะโด่งเมียตัวแสบออกจากชีวิตแล้ว "เดอะ ซัน" เผยสุดช้ำแถมอับอายขายขี้หน้า ไม่อยากเชื่อเลยพี่ชายคนดีที่หนึ่งจะแอบซัลโวถ้ำสวาทน้องสะใภ้ได้ลงคอ นักกฎหมายเชื่อ "กิ๊กซี่" โคตรหัวหมอ ขอคำสั่งศาลห้าม อิโมเจน โธมัส แฉคาวกามโลกีย์ เพราะกลัวโดนสองเด้งสะเทือนชู้รักอีกคนนั่นเอง

  โร ดี้ กิ๊กส์ น้องชายผู้โชคร้ายที่โดนพี่ชายอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะจอมอื้อฉาวสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรจงสวมเขาให้อย่างเต็มเหนี่ยว ด้วยการทะลวงประตูสวรรค์หรรษาของ นาตาชา ภรรยาสาวของตนเอง เป็นเวลายาวนานถึง 8 ปี ตกเป็นข่าวสลัดเมียไม่รักดีไปจากชีวิตอย่างไม่ไยดีเป็นที่เรียบร้อย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่ทราบข่าวร้ายพี่ชายตัวแสบแอบตีท้ายครัวอย่างเมาเมามันสนั่นเตียง

   "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา ว่า กิ๊กส์ผู้น้อง วัย 34 ปี ปวดหัวอกลูกผู้ชายแบบสุดๆ ที่โดนพี่ชายแท้ๆ อย่าง กิ๊กส์ผู้พี่ วัย 37 ปี รวมทั้งผู้หญิง วัย 28 ปี ที่ได้ชื่อว่า เป็นภริยาอย่างถูกต้องตามกฎหมายของตัวเอง รวมหัวกันทรยศหักหลังอย่างไม่คาดฝัน

  ยิ่งไปกว่านั้น ปีกระดับตำนาน "ปีศาจแดง" ยังกำลังพยายามอย่างหนักในการรักษาชีวิตสมรสของตัวเองเอาไว้ หลังจากที่โดนแฉว่า นอกใจเมียตัวเองไปเล่นชู้กับ อิโมเจน โธมัส นางงามเวลส์ ประจำปี 2003 จนกระทั่งกลิ่นฉาวคาวโลกีย์คละคลุ้งไปทั่วโลกอยู่ในเวลานี้ แม้จะพยายามใช้คำสั่งศาลห้ามฝ่ายหญิงเปิดปากแฉ พร้อมกับพยายามสร้างภาพปั่นกระแสให้เมียน้อยตัวเองกลายเป็นแค่จอมแบล็คเมล์ หรือสาวนักขุดทองที่หวังเพียงจะรีดไถเงินทองจากการหลับนอนกับนักฟุตบอลชื่อ ดังก็ตามที

  รายงานระบุว่า โรดี้ สุดระทมขมขื่นจนถึงกับหลุดปากพูดออกมาอย่างรันทดว่า "ผมอยู่กับเธอเมื่อวันเสาร์ แต่ตอนนี้ผมไม่ได้อยู่กับเธออีกต่อไปแล้ว" อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยังคงได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามจากเหล่าบรรดาเพื่อนสนิท ซึ่งยังรวมไปถึง วิลล์ เมลเลอร์ ดาราทีวี ที่มาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวในระหว่างพิธีวิวาห์ของ โรดี้ กับ นาตาชา เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว อีกด้วย โดย เมลเลอร์ วัย 35 ปี กล่าวว่า "ผมกำลังขับรถออกจากลอนดอน ผมก็แค่อยากจะไปอยู่เป็นเพื่อนเขา เขาอยู่ตามลำพังไม่ได้หรอกนะในช่วงเวลาแบบนี้"
 
  ขณะที่ เพื่อนคนหนึ่งของ โรดี้ ซึ่งมีอาชีพเป็นคนขับรถตู้ส่งของ กล่าวว่า "เขาช้ำใจอย่างสุดๆ และไม่อยากจะเชื่อเลยว่า ต้องมาอับอายขายขี้หน้า เพราะคนคู่นี้ โรดี้ บอกว่า "ฉันรู้ว่า ฉันกับ ไรอัน มีความสัมพันธ์ที่ลุ่มๆ ดอนๆ กันมาตลอด แต่นี่คือจุดที่ต่ำที่สุดซะแล้วล่ะ" เขาสงสัยว่า น่าจะมีอะไรๆ เกิดขึ้นระหว่าง ไรอัน กับ นาตาชา แต่เขาก็ไม่เคยคิดเลยว่า มันจะบานปลายไปได้ขนาดนี้ เขาคิดมากจนหัวแทบจะระเบิดอยู่แล้ว"
 
 ด้านผู้เชี่ยวชาญ ด้านกฎหมายฟันธงว่า การร้องขอคำสั่งศาลห้าม อิโมเจน วัย 28 ปี เปิดปากแฉตัวเองเรื่องชู้สาวของ กิ๊กส์ นั้น น่าจะเป็นการ "ยิงปืนนัดเดียวได้นกหลายตัว" เลยทีเดียว เนื่องจากเท่ากับว่า จะเป็นการช่วยยับยั้งไม่ให้ นาตาชา ล่วงรู้ว่า เธอเองก็โดน กิ๊กส์ แอบนอกใจไปด้วยอีกคนหนึ่ง

นอกจากนี้ "เดอะ ซัน" ยังระบุด้วยว่า โรดี้ ที่เคยเป็นนักฟุตบอลอาชีพมาก่อน โดยเคยลงเล่นให้กับ ทอร์คีย์ ยูไนเต็ด แต่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าพี่ชายนั้น อารมณ์เสียเกินกว่าที่จะออกมาเปิดประตูบ้านของตัวเองในเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยจะสังเกตเห็นได้อย่างถนัดชัดเจนเลยว่า มีธงประจำสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ประดับอยู่ที่หน้าต่างบานหนึ่งของบ้านของเจ้าตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปลาดิบแฉ!ผีหวนล่าคากาวะปั้นเกม
    "นิคคัน สปอร์ตส์" หนังสือพิมพ์ญี่ปุ่น ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวนกลับมาสนใจ ชินจิ คากาวะ ดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยวางแผนส่งแมวมองตามสังเกตุการณ์ ก่อนลงมือปฏิบัติจริง หลังก่อนนี้เคยสนใจแล้ว แต่ต้องชะลอเอาไว้ เพราะนักเตะดันเจ็บยาวพอดี
  • ป๋าฟิตจัดเตรียมจับแข้งผีซ้อมโหดช่วงปรีซีซั่น
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดโปรแกรมให้ลูกทีมซ้อมโหดเน้นเรียกความฟิตในช่วงปรีซีซั่น โดยจะเรียกนักเตะกลับเข้ารายงานตัวเร็วกว่ากำหนดเดิมเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ก่อนออกทัวร์ปรีซีซั่นที่ สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 13 ก.ค.นี้ หลังจาก "ปีศาจแดง" ต้องพ่ายอย่างหมดรูปให้กับ บาร์เซโลน่า 1-3 ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา
  • เบิร์บเหนือเมฆ!ทนอยู่ผีเพื่อย้ายฟรีปีหน้า
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" ตีข่าว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ยิ้มหน้าระรื่นพร้อมอยู่เล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในซีซั่นหน้า เพื่อปล่อยให้สัญญาหมดอายุ แล้วเขาจะสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว หลังจาก "ปีศาจแดง" ไม่ยอมเสนอสัญญา 2 ปีให้ เพราะเขาอายุเข้าหลักเลข 3 แล้ว
  • กิ๊กส์ฉาวอีก!ถูกแฉระเริงรักน้องสะใภ้8ปี
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี แฉซ้ำอีกระลอก ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยลักลอบเล่นชู้กับ นาตาชา น้องสะใภ้ของเขามายาวนานตั้งแต่ปี 2003 หลังจากเพิ่งตกเป็นข่าวฉาวกับ อิโมเก้น โธมัส อดีตนางงามเวลส์ เมื่อเดือนที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »