ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือยัน!แยกทางกับโคลเซ่แล้ว

พี่เสือยัน!แยกทางกับโคลเซ่แล้ว

Posted 07/06/2011 by siamsport

 

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากเยอรมัน ออกมาประกาศแยกทางกับ มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าดีกรีทีมชาติ "อินทรีเหล็ก"เยอรมัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังมาสามารถบรรลุข้อตกลงในสัญญาฉบับใหม่ได้

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรชื่อดังจากเมืองเบียร์ ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเตรียมปล่อยยตัวออกจากทีม หลังไม่สามารถเจรจาข้อตกลงในสัญญาฉบับใหม่ได้ 

ดาวยิงวัย 32 ปี สามารถย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ได้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ จากการยืนยันของบาเยิร์น มิวนิคว่าการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ของ โคลเซ่ ล้มเหลวซึ่งแข้งรายนี้ต้องการสัญญา 2 ปี แต่ทว่า "เสือใต้" เสนอให้แค่ปีเดียวเท่านั้น โดยสัญญาจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2011 นี้ 

 "ผมประสบความสำเร็จและมีความสุขมากในช่วง 4 ปีที่ได้อยู่ที่นี่ ผมอยากขอบคุณ บาเยิร์น เพราะการเล่นให้สโมสรนี้คือบางสิ่งที่สุดพิเศษ" อดีตกองหน้า ไกเซอร์สเลาเทิร์น และ แวร์เดอร์ เบรเมน กล่าว 

โคลเซ่ เล่นให้บาเยิร์น 4 ฤดูกาลนับตั้งแต่ปี 2007 คว้าดับเบิลแชมป์ลีกและบอลถ้วย 2 ครั้งคือปี 2008 และ 2010 โดยยิงไป 24 ประตูจาก 98 นัดใน บุนเดสลีกา ส่วนในนามทีมชาติเยอรมนี ยิง 61 ประตูจาก 109 นัด ซึ่งก็มีหลายข่าวออกมาว่าเจ้าตัวอาจย้ายไปใน ลา ลีกา สเปน และยังมีเอฟเวอร์ตัน ที่ให้ความสนใจอยู่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »