ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเรซยกจ่ามูกุนซือเก่งสุดในโลก

เปเรซยกจ่ามูกุนซือเก่งสุดในโลก

Posted 07/06/2011 by siamsport

 

จะหวานกันไปถึงไหน! ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด หยอดลูกยอคำโต ยก โชเซ่ มูริญโญ่ เป็นยอดโค้ชอย่างแท้จริง และจะนำความสำเร็จมาสู่สโมสรได้เป็นกอบเป็นกำในซีซั่นหน้า โวสนั่นแชมป์ โกปา เดล เรย์ เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความยิ่งใหญ่เท่านั้น

 ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ออกมายืนยันว่า โชเซ่ มูริญโญ่ เทรนเนอร์ฝีปากกล้า เป็นกุนซือที่เก่งที่สุดในโลก และจะนำความสำเร็จมายังถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้อีกในซีซั่นหน้า

 มูรินโญ่ ประสบความสำเร็จมากมายก่อนที่จะเข้ามากุมบังเหียน เรอัล อย่างไรก็ตาม การเข้ามาทำงานใน สเปน ไม่ง่ายอย่างที่คิด และเขาก็ทำได้แค่นำ เรอัล คว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ เท่านั้น อย่างไรก็ตาม เปเรซ ยังเชื่อมั่นในตัวของ "เฮียมู" โดยได้กล่าวชมโค้ชเลือดโปรตุกีส ต่อหน้าสมาชิกสโมสร 5,000 คน ที่มาเยี่ยมชมศูนย์ฝึกบัลเดเบบาส

 "เราให้ความสำคัญกับทีมที่ยอดเยี่ยมซึ่งเต็มไปด้วยนักเตะดาว รุ่ง และมีโค้ชที่ดีที่สุดในโลก ปีนี้เราได้ปูพื้นฐานไว้สำหรับอนาคต เราได้แชมป์ โกปา เดล เรย์ มาและเราเชื่อว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเดินทางที่ยิ่งใหญ่" เปเรซ กล่าวอย่างมั่นใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »