ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลีลา!หลอกยิงลูกจุดโทษเล่นผู้รักษาประตูอึ้ง

ลีลา!หลอกยิงลูกจุดโทษเล่นผู้รักษาประตูอึ้ง

Posted 07/06/2011 by rakball.net

 

 

ช็อตเด็ด!ลูกนี้ไม่ค่อยมีให้เห็นกันบ่อยๆแต่ทว่า อเล็กซานเดอร์ แม็กนุสสัน แข้งชาวไอซ์แลนด์ โชว์ลีลาสเต็บจังหวะสังหารจุดโทษเล่นเอานายประตู ถึงกับยืนงงทำได้แต่ใช้สายตามองบอลที่เข้าสู่ก้นตาข่าย

คลิปนี้!เป็นจังหวะสังหารลูกจุดโทษของ อเล็กซานเดอร์ แม็กนุสสัน แข้งชาวไอซ์แลนด์ของทีมกรินเดวิก เอฟซี เล่นโชว์ลีลาสเต็บจังหวะซัดลูกจุดโทษเล่นเอานายประตู เอฟซี ธอร์ ถึงกับยืนงงทำได้แต่ใช้สายตามองบอลที่เข้าสู่ก้นตาข่าย เมื่อ อเล็กซานเดอร์ หลอกจะยิงประตูด้วยเท้าขวา แต่กลับไปใช้เท้าข้างซ้ายที่ใช้ในการทรงตัวยิงแทน ใครเจอแบบนี้ก็หมดสิทธิ์คาดเดา ทำได้ก็เพียงใช้สายตาป้องกันเท่านั้น สำหรับเทคนิคการยิงแบบนี้หากใครสนใจจะลองนำไปฝึกใช้ยิงดูคงไม่ว่ากัน แต่เตือนว่าหากกะจังหวะการยิงการยืนได้ไม่ดีมีสิทธิ์เสียหลักลื่นล้มพลาดท่า และอาจทำให้เจ็บตัวได้อีกต่างหาก!!

 คลิปไฮไลท์  http://video.7mth.com/data/20110607/65324.shtml

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทุ่มแบบนี้ ดีแล็ปยังอาย
    เป็นการแข่งขันของเด็กนักเรียนระดับไฮสคูล(High School Student )ในรายการ South Carolina High School League 4A championship ที่ อเมริกา เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2554 ที่ผ่านมา เป็นเกมที่ Wando (S.C.) High ชนะ Irmo (S.C.) High 3-1 ซึ่ง 3 ประตูที่ได้ของ Wando นั้นมาจากการทุ่มไกลของเจ้าหนู บรันดอน บัคโคลเดอร์
  • 186จาก203เสียงยกแบล็ตเตอร์นั่งเเท่นปธ.ฟีฟ่าสมัย4
    เซปป์ แบล็ตเตอร์ ได้รับเลือกให้ทำหน้าที่ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เป็นสมัยที่ 4 ในการประชุมใหญ่ขององค์กรลูกหนังโลก ที่นครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยได้เสียงโหวต 186 จาก 203 เสียง
  • เมสซี่-เตเบซนำทัพ26แข้งฟ้า-ขาวลุยโคปาฯ
    ฟ้า-ขาว"อาร์เจนตินา ประกาศรายชื่อนักเตะ 26 คน ลุยศึก โคปา อเมริกา 2011จะหั่นนักเตะให้เหลือ 22 คน นำทีมโดย ลิโอเนล เมสซี่ และ คาร์ลอส เตเบซ
  • แข้งเกาหลีใต้แขวนคอตาย-หลังพัวพันล้มบอล
    จอง จอง-ควาน กองกลางของทีม โซล ยูไนเต็ด ตัดสินใจแขวนคอตาย หลังจากเจ้าตัวกำลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยพัวพันการล้มบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »