ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ปิเก้สยิวชากีร่าสวมบิกินี่เต้นรูดเสาสะท้านทรวง

ปิเก้สยิวชากีร่าสวมบิกินี่เต้นรูดเสาสะท้านทรวง

Posted 08/06/2011 by siamsport

 

ชากีร่า ป็อบสตาร์เชื้อสายโคลอมเบีย โผล่ทั้งที่ต้องมีทีเด็ดเสมอ ครั้งนี้แม่เจ้าประคูณจัดหนักแต่งชุดบิกินี่สีดำเร้าอารมณ์ก่อนจะโชว์ลีลาเต้นรูดเสาสะท้านทรวงในมิวสิควิดิโอเพลง ราบิโอซ่า เชื่อมิวสิคนี้หาก เคราร์ด ปิเก้ ได้เห็นมีหวังหัวใจเต้นเป็นจังหวะเรกเก้แน่นอน

 

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา คงคึกคักเป็นทวีคูณหากได้เห็น ชากีร่า ป็อบสตาร์สุดเซ็กซี่ แฟนสาวที่สวมบิกินี่สีดำโชว์ลีลารูดเสายักย้ายส่ายสะโพกแบบเต็มพิกัดไม่มีกั๊ก ในมิวสิควีดิโอเพลง ราบิโอซ่า (Rabiosa)  ซิงเกิลใหม่ของเธอ

ความฮอตของ ชากีร่า นอกจากจะสวยเซ็กซี่แล้ว เธอยังกล้าทำอะไรหลายๆ อย่างที่หนุ่มๆ เห็นแล้วต้องเสียวสะท้าน เหมือนกับมิวสิควิดีโอเพลง ราบิโอซ่า ซึ่งได้ พิตบูลล์ แร็พเปอร์เชื้อสายคิวบา มาร่วมร้องด้วย โดย ป็อบสตาร์วัย 34 ปีลงทุนแปลงโฉมตัวเองเป็นสาวร้อนสะท้านสวาท ด้วยการโชว์ลีลารูดเสาแบบไม่เกรงใจว่า ปิเก้ จะมีอาการกระอักกระอ่วมใจแค่ไหนที่เห็นแฟนสาวโชว์ความสยิวขนาดนี้

นอกจากหุ่นดีไร้ไขมันกวนใจแล้ว ลีลาการรูดเสาของ ชากีร่า ก็ไม่ธรรมดาโดยในมิวสิควีดิโอเปิดฉากด้วยภาพของเธอสวมวิกผมทรงหน้าม้า ซึ่งดูหน้าอ่อนกว่าเยาว์และแปลกตา ส่วนความเซ็กซี่ยังมีเต็มเปี่ยมแม้ชุดที่แต่งจะไม่ได้โชว์อะไรมาก แค่เห็นอกร่องพอหอมปากหอมคอ แต่ลีลายั่วยวนในอ่างน้ำที่มีลูกบอลอยู่รอบๆ ตัว ก็เรียกความสนใจให้คอเพลงโดยเฉพาะหนุ่มๆ ต้องตั้งใจดูอย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว

ส่วนที่เด็ดสุดของมิวสิคตัวนี้เห็นจะเป็นตอนที่ ชากีร่า นุ่งบิกินี่สีดำ พร้อมกับสวมส้นสูง ค่อยๆ รูดตัวเองลงมาจากเสาก่อนที่จะปล่อยลีลาแดนซ์เต็มพิกัด ชนิดที่สาวเต้นรูดเสามืออาชีพยังต้องชิดซ้าย และหลังจากร่ายลีลาเต้นสะบัดช่อสักพักเธอก็ตบท้ายท่าเด็ดด้วยการฉีกขาสองข้างออกจากกัน เชื่อว่าท่านี้คงทำให้ ปิเก้ หัวใจตกไปอยู่ที่ตาตุ่มแน่นอน

ทั้งนี้เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ชากีร่า กับ ปราการหลังทีมชาติสเปน ซึ่งอายุน้อยกว่า 10 ปี เพิ่งจะโชว์หวานบนเวทีคอนเสิร์ตของแฟนสาว เพื่อฉลองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลล่าสุด หลังสอนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ที่สนามเวมบลีย์


TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »