ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ซ้อนุช"ปล่อยโฮอัดอั้นป่วยเรื้อรัง4ปีทำใจถูกทักตายปีนี้

"ซ้อนุช"ปล่อยโฮอัดอั้นป่วยเรื้อรัง4ปีทำใจถูกทักตายปีนี้

Posted 08/06/2011 by siamdara

 

อดีตนางงาม-นางเอกชื่อดัง ''ซ้อนุช'' เปิดตัวหนังสือพ็อกเกตบุ๊กเกี่ยวกับอาการป่วยที่รุมเร้ามากว่า 4 ปี กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่สุดปลื้มเหล่าเพื่อนดาราเดินทางให้กำลังใจเพียบ


หลังจากที่อดีตนางงามและนักแสดงที่เคยรู้จักกันดีในชื่อ ''นุช'' ปรียานุช ปานประดับ ที่ปัจจุบันหันมาทำเบื้องหลังเป็นผู้จัดที่เรียกกันสั้นๆ ว่าซ้อนุชเดินทางไปดูหมอกับหมอดูท่านหนึ่งแล้วโดนทักว่าจะตายในปีนี้อย่างแน่นอน กลายเป็นข่าวครึกโครมตามหน้าหนังสือพิมพ์ และทางหนังสือพิมพ์สยามดาราก็ได้รายงานรายละเอียดต่างๆ ให้ทราบไปบ้างแล้วนั้น

 

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 54 เวลา 14.00 น. ที่ผ่านมาซ้อนุชได้เดินทางมาเปิดตัวหนังสือพ็อกเกตบุ๊กในชื่อ ''เมื่อผลกรรมไล่ล่าดาราดัง'' บริเวณร้านบีทูเอส ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์ โดยการออกมาเปิดตัวพ็อกเกตบุ๊กครั้งนี้นั้นก็ได้รับความสนใจอย่างมากกับบรรดาสื่อมวลชนที่ไปรอทำข่าวแล้วต้องการที่จะทราบถึงที่มาที่ไปจากปากของซื้อนุชเอง ซึ่งบรรยากาศภายในงานเปิดตัวหนังสือครั้งนี้ในขณะที่ซ้อนุชได้ให้สัมภาษณ์กับพิธีกรบนเวทีเกี่ยวกับเรื่องราวของหนังสือที่มาที่ไปของผู้ชาย 3 คนที่กล่าวไว้ในหนังสือเล่มดังกล่าวนั้น ซ้อนุชก็ถึงกับร้องไห้ออกมาต่อหน้าผู้คนที่อยู่ภายในงานราวกับรู้สึกดีใจที่ได้ถ่ายทอดความรู้สึกที่อัดอั้นในช่วงเวลาที่ป่วยมาเป็นระยะเวลากว่า 4 ปี และยินดีที่เหล่าเพื่อนๆ ศิลปินดาราเดินทางมาร่วมงานและวร่วมเป็นกำลังใจกันอย่างคับคั่ง อาทิ ''ออย'' ธนา สุทธิกมล, ''ลิฟท์'' สุพจน์ จันทร์เจริญ และครอบครัว, ''บิ๊ก'' ศรุต วิจิตรานนท์, ''ชาม'' ไอยวรินท์ โอสถานนท์ และเพื่อนสนิท ฯลฯ โดยทางซ้อนุชก็ได้เล่าถึงที่มาในการทำหนังสือเล่มนี้ให้กับทางผู้สื่อข่าวฟังว่า

 

''จุดประสงค์ของการออกหนังสือเล่มนี้นี่ก็ เพราะว่าพี่ป่วยแล้วมีวันนึงนั่งรถไปที่กาญจนบุรีแล้วพอดีมีพี่ไก่เดินทางไปด้วย แล้วเราก็คุยกันในรถว่าแบบเออ ชีวิตเรานี่นะไม่มีอะไรแน่นอนเลย เดี๋ยวก็ป่วยเดี๋ยวซักวันนึงก็เดินไม่ได้ แล้วเค้าก็เลยบอกเราว่าทำไมไม่เขียนหนังสือเล่าเรื่องราวต่างๆ ให้คนอื่นๆ ได้รู้บ้างว่าป่วยยังไงบ้างแล้วจะมีวิธีการรักษาอะไรต่างๆ อย่างไร ซึ่งมีคนมาถามเราบ่อย เราก็อธิบายหลายรอบหลายคนก็เลยคิดว่า ถ้าเราทำหนังสือออกมาสักเล่มหนึ่งจะได้ไม่ต้องเล่าบ่อยๆ แล้วช่วงชีวิตที่เราแย่ๆ ก็จะรวมอยู่ในเล่มนี้หมดเลยค่ะ หนังสือเล่มนี้เราก็จะบอกให้คนตั้งรับว่าต้องทำยังไงกับโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ที่จะเข้ามาในชีวิตเรา''

 

เมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามถึงกรณีที่หมอดูได้ทักว่าอดีตนางงามนั้นจะเสียชีวิตภายในปีนี้และตกเป็นประเด็นอยู่หลายวันนี้ทางซ้อนุชได้เล่าให้ฟังถึงที่มาที่ไปอย่างสบายๆ ว่าเป็นเรื่องจริง แต่ก็ไม่ได้ตื่นตระหนกกับคำทำนายที่ว่าแต่อย่างใด มีเพียงตั้งรับและพยายามใช้ชีวิตอย่างมีสติมากขึ้น
 


''ก็คือไปกะชามเพราะสนิทกะชาม เค้าจะทักเรามาว่าปีนี้เราไม่ดีเลย แต่ประเด็นมันไม่ใช่ว่าเราจะตายหรือไม่ตาย แต่เหมือนกับว่ามันอาจจะวูบไปไม่ฟื้นเลยคือเค้าก็อำเรา แต่คือคุณหมอเค้าก็มาเล่าให้ฟังว่า เค้าเห็นอย่างนั้นจริง ตัวเราเองพอฟังคำทำนายเราก็ไม่ได้กลัวอะไร ก็เหมือนเราต้องมีสติในการใช้ชีวิตมากขึ้น ทำบุญมากขึ้น คือตรงที่พี่จะเจ็บมากๆ ก็คือจะเป็นกระดูก เข่า หลังค่ะพี่ผ่าตัดบ่อยมาก แล้วก็ป่วยบ่อยแล้วเราก็อยู่รอดมาตั้ง 4 ปีแล้ว เราก็เลยรู้สึกว่าก็คุ้มแล้วกับ 4 ปี ที่เราอยู่มาแล้วมันหายตื่นเต้น-ตกใจไหมก็คงจะไม่ตื่นเต้น-ตกใจเท่าไหร่ ก็คือตั้งรับอย่างเดียว ก็กลับมาเดินได้หลายปีแล้วค่ะ แต่ช่วงที่เดินไม่ได้ก็ประมาณปีครึ่งค่ะ เมษายน ปี 2549-2550 ปี พอมาถึงปี 2551 ก็เดินได้แล้วค่ะ กับข่าวที่ออกไปก็มีคนโทร.มาหาเยอะเหมือนกันค่ะ กำลังใจจากคนรอบข้างเราก็มีเยอะน่ะค่ะ เมื่อช่วงเวลาที่เราวิกฤติที่สุดเราก็จะคิดอะไรได้เยอะ ก็อยากจะบอกให้ทุกคนเนี่ยหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้นอยากให้ทุกคนแข็งแรง คือหนังสือเล่มนี้จะเป็นเล่มสุดท้ายหรือเปล่าก็ไม่ทราบ แต่ก็แค่อยากจะฝากบอกให้คนไทยได้อ่านบ้าง''

 

ต่อคำถามถึงอาการป่วยของซ้อนุชนั้นเป็นอย่างไรบ้างแล้วนั้นซ้อนุชก็ได้ให้ข้อมูลของอาการล่าสุดกับผู้สื่อข่าวว่า ยังมีอาการปวดขา และกระดูกอยู่บ้าง และต้องคอยเปลี่ยนอิริยาบถอยู่บ่อยๆ เพื่อบรรเทาอาการปวด

 

''อย่างตอนนี้พี่ก็ใส่รองเท้าส้นสูงได้แป๊บเดียวพี่ก็ต้องเปลี่ยนไปใส่แบบธรรมดาละ แล้วอย่างนั่งก็นั่งนานๆ ไม่ได้ต้องลุกขึ้นสลับกันไป ก็คือดูเหมือนปกติแต่ว่ากระดูกเรานี่ก็จะเจ็บ เจ็บมากเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ก็รักษาด้วยการทานสมุนไพรอย่างเดียวเลยค่ะแล้วก็ไม่เดินมากค่อยๆ เปลี่ยนอิริยาบถ ไม่นั่งนาน ถ้านั่งนานมันก็จะเริ่มปวดเข่า ปวดหลังอะไรแบบนี้ค่ะ'' ซ้อนุชกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทอมแสบคืนเงิน5ดาราถอนแจ้งความคดีตุ๋นซื้อไอแพด
    เหล่าดาราดัง อาทิ ''เชียร์'' ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์, ''การ์ตูน'' อินทิรา เกตุวรสุนทร, ''มะนาว'' ศรศิลป์ มณีวรรณ์,''กี้'' รฐกร สถิรบุตร นักแสดงจากช่อง 7 สี พร้อมด้วย ''แนนนี่'' ภัทรนันท์ ดีรัศมี และ ''กิ๊บซี่'' วนิดา เติมธนาภรณ์ สมาชิกวงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ค่ายอาร์เอส ยิ้มร่าได้เงินคืนครบทั้งหมด กว่า 202,800 บาท จากกรณีที่ทำการสั่งซื้อไอโฟน 4 และไอแพด 2 จาก น.ส.อรทัย ส่งเสริมรัตน์ หรือ แอน ลักษณ์คล้ายทอมบอย ที่อ้างตัวว่าเป็นพีอาร์ของบริษัทผลิตภาพยนตร์แห่งหนึ่ง แต่กลับถูกหลอก ไม่ได้รับสินค้า จำเลยไม่กล้าสู้หน้าส่งทนายเป็นตัวแทนคืนเงิน และเหล่าดาราถอนแจ้งความแล้ว พร้อมเผยเข็ดแล้ว และต่อไปจะซื้อของจากศูนย์บริการ
  • เพลงลูกทุ่งเยี่ยม!สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์
    ''คนไม่พิเศษ, คนหนึ่งฝากชีวิตอีกคนคิดไม่ซื่อ, ฝันอีกครึ่งต้องพึ่งเธอ, เป็นเพื่อนไม่ได้หัวใจอยากเป็นแฟน'' และ ''สวรรค์บ้านทุ่ง'' เข้าตากรรมการ ติดโผชิงรางวัล ''เพลงลูกทุ่งยอดเยี่ยม ในงานประกาศผลรางวัล สยามดารา สตาร์ อวอร์ส์ 2011 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 มิ.ย. 54 ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ที่สโมสรทหารบก พบกองทัพคนบันเทิง ดาราชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย
  • "กรรชัย"งดแต่ง"เมย์"ปีนี้เตรียมขึ้นศาลคดีไอซ์มอนสเตอร์
    ถือเป็นอีกคนที่ดูจะดวงไม่ค่อยดีเอาซะเลยช่วงนี้สำหรับพิธีกรนักแสดง ''หนุ่ม'' กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ล่าสุดมีคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล คดีฟ้องร้องเกี่ยวกับกิจการไอซ์มอนสเตอร์ ที่ตนเองไปลงทุนไว้แต่กลับถูกถอนชื่อออกจากผู้ถือหุ้นโดยไม่รู้ตัว ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพบ ''หนุ่ม'' กรรชัย กำเนิดพลอย ที่สตูดิโอรายการ ''ราตรีสโมสร'' จึงได้เข้าไปสอบถามถึงความคืบหน้าคดีที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าว ยังได้อัพเดตเรื่องวันวิวาห์กับหวานใจ เมย์ เฟื่องอารมย์ ว่าอัพเดตไปขนาดไหนแล้ว โดยพิธีกรหนุ่มได้ตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องราวของคดีความก่อนโดยบอกว่าในวันที่ 8 มิ.ย. 54 นี้ตนจะเดินทางไปยังศาลเพื่อไต่สวนมูลฟ้องนัดแรก
  • แพนเค้ก ทำใจ ขวัญ ทวงตำแหน่งลูกรัก 7 สีคืน...
    ถึงเวลาเรียกคะแนนลูกรักคืนแล้ว สำหรับนางเอกหน้าคม ขวัญ อุษามณี ที่ล่าสุดมีละครออนแอร์ให้ชมกันติดๆ 3 เรื่องรวด ทำให้เป็นที่จับตามองของแฟนละคร และต่างวิพากษ์วิจารณ์กันว่าสาว ขวัญ กำลังกลับมาทวงตำแหน่งลูกรักจากวิกหมอชิตอีกครั้ง จากอกนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ หลังอีกฝ่ายคะแนนหล่นฮวบตั้งแต่เลิก! กับอดีตคนเคยหวาน เวียร์ ศุกลวัฒน์ อีกหนึ่งหนุ่มลูกรักนั่นเอง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »