ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กแซมปฏิเสธข่าวดึงโคลหล่อ,ดิยุฟร่วมก๊วน

บิ๊กแซมปฏิเสธข่าวดึงโคลหล่อ,ดิยุฟร่วมก๊วน

Posted 08/06/2011 by siamsport

 

 

แซม อัลลาไดซ์ กุนซือประสบการณ์สูงของ เวสต์แฮม ยันสโมสรไม่เคยคิดดึงตัว โจ โคล และ เอล ฮัดจิ ดิยุฟ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากนักเตะมีค่าตัวแพงเกินไป พร้อมประกาศผู้เล่นกำลังหลักของทีมไม่เคยได้รับข้อเสนอซื้อตัวแม้แต่ครั้ง เดียว

 แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีมป้ายแดงของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรน้องใหม่แห่งศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่าพวกเขาเตรียมที่จะดึง โจ โคล มิดฟิลด์เชิงสูง  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ เอล ฮัดจิ ดิยุฟ กองหน้าชาวเซเนกัล ของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

   ช่วงที่ผ่านมา มีรายงานว่า  เอล ฮัดจิ ดิยุฟ สนใจอยากย้ายมาทำงานร่วมกับ "บิ๊กแซม" ในขณะที่ โคล ก็มีความเป็นไปได้ในการกลับคืนสู่ถิ่นอัพตัน พาร์ค หลังเปิดตัวได้น่าผิดหวังกับ "เดอะ เร้ดส์" อย่างไรก็ตาม อัลลาไดซ์ ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่มีทางเป็นไปได้  "ไม่ ไม่ ไม่หรอก ผมไม่คิดว่าเราสามารถซื้อโจ โคล ได้  แน่นอนว่า ทุกคนรัก โจ โคล เพราะว่าเขาคือผู้เล่นที่สุดยอด แต่น่าจะมีราคาสูงมาก"

  ขณะเดียวกันการที่ "ขุนค้อน" ตกชั้น ส่งผลให้นักเตะตัวสำคัญอย่าง สกอตต์ พาร์เกอร์, เดมบ้า บา, โรเบิร์ต กรีน เตรียมย้ายทีม แต่ อัลลาไดซ์ ยืนยันว่าไม่มีข้อเสนอดึงตัวสตาร์ของทีมเลยในตอนนี้ "มีการคาดเดาเรื่องผู้เล่นย้ายเข้าหรือย้ายออกจากสโมสร แต่ผมไม่รู้เรื่องข้อเสนอใดๆ ทั้งนั้น"

  "ช่วงเวลานี้ของปีค่อนข้างเงียบเหงา เพราะทุกๆ คนรวมทั้งผมกำลังอยู่ในช่วงวันหยุดพักผ่อน และหลายๆ สิ่งจะกลับมาเริ่มต้นอีกครั้งในเดือนกรกฎาคม ตอนนี้เรื่องการย้ายทีมไม่ค่อยมีความเคลื่อนไหวมากนัก"  อดีตกุนซือ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »