ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าแฮร์รี่เมินผี-สิงห์!ยันไม่ปล่อยโมดริชย้าย

จ่าแฮร์รี่เมินผี-สิงห์!ยันไม่ปล่อยโมดริชย้าย

Posted 09/06/2011 by siamsport

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยันชัด ไม่คิดที่จะปล่อย ลูก้า โมดริช ให้ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ หรือ เชลซี อย่างที่ตกเป็นข่าวในช่วงก่อนหน้านี้ ระบุดาวเตะโครแอต เป็นผู้เล่นที่ไม่สามารถที่จะหาใครมาทดแทนได้ พร้อมเผยตั้งใจที่จะหานักเตะมาเสริมทัพให้กับ สเปอร์ส มากกว่าการขายดาวดังออกจากทีม


แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่า ไม่คิดที่จะปล่อยตัว ลูก้า โมดริช  ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) อย่างที่ตกเป็นข่าวในช่วงที่ผ่านมา รวมทั้งไม่คิดที่จะเจรจากับ เชลซี ที่กำลังให้ความสนใจในตัวของกองกลางทีมชาติโครเอเชีย ด้วยเช่นกัน

กุนซือวัย 64 ปี กล่าวว่า "ผมได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับ ลูก้า โมดริช และพวกนั้นก็พูดกันว่า น่าจะมีราคา 20 ล้านปอนด์ สำหรับ ลูก้า เหรอ? เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นคนสุดท้ายที่คุณต้องการให้ย้ายออกจากสโมสรฟุตบอลของคุณ เขาเป็นผู้เล่นที่หาใครหาทดแทนไม่ได้อีกแล้ว"

ขณะเดียวกัน บิ๊กบอส "ไก่เดือยทอง" เผยว่า ตนกำลังตั้งใจที่ที่จะหานักเตะใหม่มาทำการเสริมทัพมากกว่าที่จะขายผู้เล่นดาวดังของทีมออกไป เพื่อเป้าหมายในการแย่งตำแหน่งท็อปโฟร์ ในศึก พรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้ในฤดูกาลหน้า หลังจากต้องพลาดหวัง เมื่อทำได้เพียงการจบด้วยอันดับที่ 5 เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

อดีตนายใหญ่ พอร์ทสมัธ กล่าวว่า "เรากำลังตั้งใจที่จะสร้างทีม ท็อตแน่ม ไม่ใช่รื้อทีม หากเราจะขับเคลื่อนไปข้างหน้าในฐานะสโมสรฟุตบอล เราจำเป็นต้องเก็บผู้เล่นเหล่านั้นไว้ และเราจำเป็นต้องหาผู้เล่นดาวดังมาเพิ่มสัก 1 หรือ 2 คน หากต้องการที่จะรักษาโอกาสในการกลับไปเล่นในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง เราไม่ต้องการที่จะขายผู้เล่นเหล่านั้น ซึ่งนั่นจะกลายเป็นการก้าวถอยหลังครั้งใหญ่สำหรับสโมสร"

นอกจากนี้ เร้ดแน็ปป์ ยังยกย่อง แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ ที่โชว์ฟอร์มให้กับ สเปอร์ส ได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมาว่า "แกเร็ธ คือนักเตะดาวรุ่งที่มหัศจรรย์ที่สุดในประเทศนี้ ไม่มีทางที่คุณจะต้องการสูญเสียเขาไป เราจำเป็นต้องรั้งตัวเขาไว้ รวมถึง ซานโดร และผู้เล่นฝีเท้าดีรายอื่นๆ ที่เรามีอยู่ในตอนนี้ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอายันยังไม่ย้ายซบผี
    ดาบิด เด เคอา มือกาวดาวโรจน์ แอต.มาดริด ยันชัด ยังไม่ได้ย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ำตอนนี้ตนไม่รู้เรื่องอะไรเลย เผยไม่รู้ด้วยซ้ำ ตนเป็นที่ต้องการของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" หรือเปล่า
  • ผีปาดหน้าหงส์-ปืน!ปิดดีล16ล้านป.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดดีลตัดหน้า อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ในการคว้าตัว ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาร่วมทัพ ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ เผยดาวเตะวัย 19 ปี กำลังเดินทางมาตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" ก่อนที่จะมีการเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี ด้วยกัน
  • ฉาวอีก!กิ๊กส์หื่นจัดจ้องฟันกระทั่งแม่น้องสะใภ้
    บานปลายไม่หยุดยั้ง! เรื่องฉาวของ ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" พุ่งกระฉูดเหมือนเขื่อนแตก ล่าสุด โดนแฉอีกแล้วถ้าเป็นจริงก็โคตรชั่ว แหล่งข่าวเม้าท์สนั่นต้องตาต้องใจแม่น้องสะใภ้วัยคราวน้า เจอทีไรป้อตลอด จนญาติๆ สงสัยแอบคิดอกุศลแหงๆ
  • ระทึก!แดงเดือดบาร์เบโดสแคร์โรลล์จ๊ะเอ๋รูนี่ย์
    แฟนบอลบนเกาะบาร์เบโดสระทึก...คู่แข่งแดงเดือดจ๊ะเอ๋กันเต็มเหนี่ยว! แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอก "หงส์แดง" ใจตรงกับ เวย์น รูนี่ย์ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" มาฮัลโหลวันหยุดที่เดียวกันอย่างไม่คาดฝัน ก่อนตั้งวงสนทนากันอย่างสนุกสนาน แถมยังมี แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล โผล่มาแจมด้วยอีกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »