ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อาฉุนไม่หายด่ากิ๊กส์บ้าเซ็กซ์จนครอบครัวแตกยับ

อาฉุนไม่หายด่ากิ๊กส์บ้าเซ็กซ์จนครอบครัวแตกยับ

Posted 09/06/2011 by siamsport

 

 

เกิดเป็น ไรอัน กิ๊กส์ ยามนี้ แทบไม่เหลือชิ้นดี อาผู้หญิงของขึ้นไม่เลิก จวกยับอีกดอก บอกสงสัย "กิ๊กซี่" ติดเซ็กซ์งอมแงม ถึงขั้นยับยั้งชั่งใจไม่ให้ถอดกางเกงมั่วซั่วไม่ได้ ด่าเปิงทำครอบครัวแตกแยก ชาตินี้ไม่มีวันเข้าหน้าน้องชายติดแน่ๆ แถมทำแม่ช้ำอกแทบบ้า หลังต้องมาทนฟังข่าวบัดสีลูกชายคนโตล่อเมียลูกชายคนเล็ก


โจแอนนา วิลสัน อาของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกระดับตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย ออกมาจวก กิ๊กส์ อีกระลอก คราวนี้ถึงกับตราหน้าหลานชายจอมอื้อฉาวว่า เป็นพวก "เซ็กซ์ แอ็ดดิกต์" (sex addict) หรือเสพติดการมีเพศสัมพันธ์จนไม่รู้จักยับยั้งชั่งใจ ด้วยการอาศัยสถานภาพการเป็นนักฟุตบอลชื่อดังระดับโลกยั่วยวนชวนกระสันให้สาวๆ กระโจนขึ้นเตียงเปิดปากประตูสวรรค์หรรษาให้ซัลโวโดยละม่อม 
 
น้องสาววัย 49 ปี ของบิดาแท้ๆ ของ "กิ๊กซี่" วัย 37 ปี กล่าวถึงพฤติกรรมของหลานชายที่นอกใจภรรยาไปเล่นชู้กับ อิโมเจน โธมัส นางงามเวลส์ ประจำปี 2003 แถมยังแอบล่อเป้าเข้าถ้ำสวาทของ นาตาชา ภรรยาของ โรดรี้ กิ๊กส์ น้องชายของตัวเองอีกต่างหาก ว่า "ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่า คนซกมกอย่าง ไรอัน ทำอะไรแบบนี้กับชีวิตของตัวเอง ฉันรับไม่ได้จริงๆ กับพฤติกรรมของเขา เขาเป็นเสือผู้หญิง เขาไล่ล่า นาตาชา กับ อิโมเจน เขาอาจจะเป็นพวกติดเซ็กซ์ไปแล้วก็ได้ใครจะรู้ เรื่องที่จริงแท้แน่นอนก็คือเขาชอบถอดกางเกงมั่วซั่วนั่นเอง" 
 
"เขาทรยศเมียคนสวย รวมทั้งลูกๆ ที่น่ารักของตัวเอง ฉันเสียใจที่จะต้องพูดแบบนี้กับหลานชายของฉัน แต่เขาหมดสภาพไปแล้ว ทุกๆ คนเคยคิดว่า เขาเป็นยอดมนุษย์สุดประเสริฐ แต่ไม่มีใครคิดอย่างนั้นอีกแล้ว ทุกๆ คนต่างก็ได้เห็นกันไปหมดแล้วว่า เขาเลือดเย็นแค่ไหนกับวิธีที่เขาปฏิบัติกับเมียและน้องชายของตัวเอง มันเหลือเชื่อจริงๆ ว่า เขาทำอะไรลงไป มันเป็นการทรยศอย่างถนัดชัดเจนจริงๆ"  
 
"ทั้งครอบครัวต่างเจ็บปวดไปกับ โรดรี้ ด้วย เขาใจสลายไปแล้วจากสิ่งที่ ไรอัน ทำลงไป เขาทำให้ชีวิตสมรสของน้องชายแตกแยกยับเยิน เพราะเขาอดกลั้นไม่เป็น เด็กสองคนนี้โตมาด้วยกันแท้ๆ และพวกเขาก็เป็นเสมือนเพื่อนสนิทของกันและกัน เพราะพวกเขาอายุห่างกันแค่ไม่กี่ปี แม่ของ ไรอัน กับ โรดรี้ ช้ำใจอย่างสุดๆ แล้วกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้"
 
"โรดรี้ จะไม่มีวันให้อภัย ไรอัน ในเรื่องนี้ ความเป็นพี่เป็นน้องของพวกเขามันจบลงไปแล้ว สิ่งที่ ไรอัน ทำลงไป เลวร้ายมากกว่าเป็นล้านเท่า เมื่อเทียบกับ เวย์น รูนี่ย์, จอห์น เทอร์รี่ และ แอชลี่ย์ โคล รวมกันซะอีก สิ่งที่ ไรอัน ทำ ถือเป็นการทำร้ายครอบครัวของเขาเอง คุณไม่ควรจะยอมแพ้ให้กับความใฝ่ต่ำ ถ้า สเตซี่ย์ (ภรรยาของ กิ๊กส์) ยังมีความรู้สึกรู้สาอยู่บ้าง เธอจะต้องไล่เขาออกไปไกลๆ และโยนเขาเข้าไปในร้านซักแห้ง คิดดูสิ เขาทำได้ยังไง ออกไปนอนกับน้องสะใภ้ ทั้งๆ ที่ลูกของเขาเพิ่งจะลืมตามาดูโลกได้แค่วันเดียว!" อาผู้หญิงของดาวเตะ "ปีศาจแดง" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่าแฮร์รี่เมินผี-สิงห์!ยันไม่ปล่อยโมดริชย้าย
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยันชัด ไม่คิดที่จะปล่อย ลูก้า โมดริช ให้ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ หรือ เชลซี อย่างที่ตกเป็นข่าวในช่วงก่อนหน้านี้ ระบุดาวเตะโครแอต เป็นผู้เล่นที่ไม่สามารถที่จะหาใครมาทดแทนได้ พร้อมเผยตั้งใจที่จะหานักเตะมาเสริมทัพให้กับ สเปอร์ส มากกว่าการขายดาวดังออกจากทีม
  • เดเคอายันยังไม่ย้ายซบผี
    ดาบิด เด เคอา มือกาวดาวโรจน์ แอต.มาดริด ยันชัด ยังไม่ได้ย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ำตอนนี้ตนไม่รู้เรื่องอะไรเลย เผยไม่รู้ด้วยซ้ำ ตนเป็นที่ต้องการของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" หรือเปล่า
  • ผีปาดหน้าหงส์-ปืน!ปิดดีล16ล้านป.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดดีลตัดหน้า อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ในการคว้าตัว ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาร่วมทัพ ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ เผยดาวเตะวัย 19 ปี กำลังเดินทางมาตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" ก่อนที่จะมีการเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี ด้วยกัน
  • ฉาวอีก!กิ๊กส์หื่นจัดจ้องฟันกระทั่งแม่น้องสะใภ้
    บานปลายไม่หยุดยั้ง! เรื่องฉาวของ ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" พุ่งกระฉูดเหมือนเขื่อนแตก ล่าสุด โดนแฉอีกแล้วถ้าเป็นจริงก็โคตรชั่ว แหล่งข่าวเม้าท์สนั่นต้องตาต้องใจแม่น้องสะใภ้วัยคราวน้า เจอทีไรป้อตลอด จนญาติๆ สงสัยแอบคิดอกุศลแหงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »