ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปิดไม่มิด ชาม เปิดตัว อ้าย ปากแข็งแค่เพื่อน

ปิดไม่มิด ชาม เปิดตัว อ้าย ปากแข็งแค่เพื่อน

Posted 09/06/2011 by Gossip Star

ซุ่มคบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการ อ้าย มาพักใหญ่! แต่ไหง๋อดีตนางงาม ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์  ยังไม่ ยอมใจอ่อนเรียกแฟน สักกะที! ล่าสุด ชาม ไอยวริญท์ เปิดตัว อ้าย ให้เห็นหน้าค่าตากันแบบชัดๆ แต่เจ้าตัว ปากแข็ง ยังบอกฝ่าย แค่เพื่อน สนิ๊ท...สนิท เอ๊ะ...เป็นเพราะยัง เข็ดกับความรักครั้งเก่า อยู่หรือเปล่า สาวชาม ถึงยังไม่เลื่อนขั้น หนุ่มอ้าย เป็นคนพิเศษคนใหม่!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิล์ม หุบปาก ผล DNA โต้ เด็กในสังกัด อ้วน รีเทิร์น...
    ยังคงเป็นที่ค้างคาใจของคนทั้งแประเทศ เรื่องผลการตรวจ DNA น้องฑีฆายุ ลูกชายของดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค แถมล่าสุดมีข่าวว่าได้มีการตรวจกันและทราบผลเรียบร้อยแล้ว แต่เมื่อได้ไปสอบถามทางนักร้องหนุ่มชื่อดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ เจ้าตัวกลับรูดซิป แจงอีกไม่นานก็จะรู้ความจริงกันแน่นอน ส่วนกระแสล่าสุดที่หลุดออกมาว่า ฟิล์ม เป็นอีกหนึ่งผู้ชายในสังกัดของ อ้วยน รีเทิร์น นั้น ทางนักร้องดังบอกไม่รู้จัก...มีกระแสมาว่าทราบผลดี...
  • นมหก-โชว์จีสตริงหนาม "เลดี้ กาก้า''ทำไปได้...
    ทำชาวบ้านแตกตื่นอีกคำรบ...เลดี้ กาก้า นักร้องสาวหลุดโลก เต็มใจโชว์อีกแล้วครับท่าน! หนนี้เห็นกันเต็มๆ แทบไม่ต้องเหลือให้ใครจินตนาการเลยว่า ทรัพย์สินแม่ให้มา ''ในร่มผ้า'' ของเธอมีอะไรเล็กใหญ่แค่ไหนยังไงบ้าง เพราะคุณเธอเล่นแต่งตัวเหมือนไม่แต่ง...แบบว่า...ลมมันเย็น...อุ๊ยๆ เห็น (เกือบ) หมดเลยซะอย่างนั้น!!!ป็อปสตาร์สาววัยเบญจเพสไปสร้างความฮือฮาครั้งล่าสุดบนพรมม่วงงานประกาศรางวัล ซีเอฟดีเอ แฟชั่น อวอร์ด...
  • พิ้งกี้ ปล่อยโฮ ถูกลือท้อง โร่ตรวจฉี่ - เลือด โชว์ความบริสุทธิ์...
    นางเอกตาคม พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ปล่อยโฮ! รับไม่ได้ถูก เม้าท์ท้อง โร่ตรวจเลือด - ตรวจฉี่ โชว์ความบริสุทธิ์ ยิ้มได้ผลตรวจออกมา ไม่ได้ท้อง อย่างที่ถูกกล่าวหา เผยข่าวที่เกิดขึ้นสร้างความ เสียหาย แก่ครอบครัวเป็นอย่างมาก พร้อมวอนขอความเห็นใจให้ทุกคน ยุติข่าวฉาว ทั้งหมด บอกต่อจากนี้ไปจะเดินทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด งดพูดถึงบุคคลที่สาม ด้าน ยุวดี บุญครอง เดือด! ข่าวมีผลกระต่อธุรกิจ 100 ล้าน ก่อนร้อง ...
  • "ซ้อนุช"ปล่อยโฮอัดอั้นป่วยเรื้อรัง4ปีทำใจถูกทักตายปีนี้
    อดีตนางงาม-นางเอกชื่อดัง ''ซ้อนุช'' เปิดตัวหนังสือพ็อกเกตบุ๊กเกี่ยวกับอาการป่วยที่รุมเร้ามากว่า 4 ปี กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่สุดปลื้มเหล่าเพื่อนดาราเดินทางให้กำลังใจเพียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »