ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพนเค้ก ป้อง แม่หน่อย เม้าท์ อยู่เบื้องหลังรีเทิร์นละคร เวียร์...

แพนเค้ก ป้อง แม่หน่อย เม้าท์ อยู่เบื้องหลังรีเทิร์นละคร เวียร์...

Posted 09/06/2011 by Gossip Star

ความหวานยังคงอัพขึ้นเรื่อยๆ ทั้งที่ช่วงนี้งานทั้งคู่ยังคงแน่น ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน สำหรับคู่ของนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ กับหนุ่ม เป้ อารักษ์ แต่กระแสเรื่องคนเก่าอย่างพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ยังไม่จาง ล่าสุดเม้าท์กันว่าแท้จริงแล้ว คุณแม่หน่อย เป็นคนรีเควสท์กับผู้ใหญ่ให้ลูกสาว มาประกบกับหนุ่มเวียร์ อีกครั้งในละครเรื่อง นางฟ้ามาเฟีย ซึ่งเรื่องนี้สาวแพน ป้องแม่ทันทีว่าไม่เกี่ยว ทั้งหมดเป็นมติของทางช่องเท่านั้น...

 
ความรักเป็นยังไงบ้าง หลังจากเปิดตัวไป? "ก็เรื่อยๆ ค่ะ ก็ตามปกติค่ะ (ดูแลกันมากขึ้นไหม?)ก็ต่างคนต่างทำงานเหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้แตกต่างจากก่อนหน้านี้ค่ะ (มีโอกาสควงกันไปไหนกันมากขึ้นไหม?)ไม่ค่ะ ก็ทำงานกันตามปกติค่ะ"

 
พี่เป้ยังใส่ริสแบนด์ตอนที่ไปเที่ยวกับเราอยู่เลย? "อ๋อค่ะ พี่เป้เค้าชอบเก็บเป็นที่ระลึกอยู่แล้วค่ะ (เพราะไปกับเรา?)น่าจะหลายๆ โอกาสมากกว่า (ของเราเก็บไหม?)ไม่ได้เก็บ เพราะว่าต้องทำงานถ่ายละครอย่างนี้ค่ะ ก็จะใส่ไม่ได้อยู่แล้วค่ะ (ถ้าไม่ได้ทำงานจะเก็บไว้ไหม?)คราวหน้าแล้วกันค่ะ"


มีข่าวว่าคุณแม่ของแพน เป็นคนไปขอผู้ใหญ่ให้เวียร์ กลับมาเล่นละครกับแพนอีกครั้ง? "แพนก็ไม่ได้มีความเห็นน่ะค่ะ แต่ว่าคุณแม่จริงๆ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลย แล้วก็ละครแต่ละเรื่องที่มีโอกาสได้เล่นเนี่ยเราได้รับมอบหมายมาจากทางช่องทุกอย่างค่ะ เพราะฉะนั้นก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรค่ะ"

 
เม้าท์กันว่าคุณแม่อยู่เบื้องหลังทุกอย่าง? "เพราะคุณแม่ดูแลแพนทุกอย่างค่ะ แต่คุณแม่ไม่ใช่เบื้องหลังในส่วนแบบนั้นค่ะ แต่คนอาจจะคิดแทนไปบ้าง แต่ว่าไม่ได้มีอะไรแบบนั้นค่ะ สบายใจได้ (แล้วกับเวียร์ คุณแม่มีคุยกันบ้างไหม?)ก็ปกติค่ะ"


แพนเค้ก - แม่หน่อย


แพนเค้ก - เป้


แพนเค้ก - เวียร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »