ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ADIDASเปิดตัวชุดเยือนเชลซี 2011-12

ADIDASเปิดตัวชุดเยือนเชลซี 2011-12

Posted 09/06/2011 by rakball.net


ชุดเยือนเชลซี 2011-12/New Chelsea away kit

 

แฟนบอลทีมเชลซี เริ่มน้ำลายไหลอีกแล้วครับ สำหรับคนที่ชอบสะสมเสื้อทีมรัก เมื่อ ADIDAS ได้เปิดตัวเสื้อทีมชุดเยือนใหม่ประจำฤดูกาล 2011-12 
 
 

อดิดาส บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อดังเผยภาพตัวอย่าง ชุดเยือนใหม่ของเชลซี ฤดูกาล 2011-12 ครั้งแรก เป็นแบบจำลองในแกลเลอรี่โดยมี แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ โซโลมอง กาลู เป็นพรีเซ็นเตอร์

ลักษณะของชุดใหม่นี้ เป็นชุดสีดำ โดยมีลายหมากรุกสีฟ้าตรงบริเวณหน้าอก หัวไหล่เป็นแถบสีขาว 3 แถบ มีสปอนเซอร์และแถบตัวหนังสืออดิดาสปักสีขาว ชุดนี้จะให้นักเตะเชลซีใส่ลงสนามครั้งแรกในการทัวร์เอเชีย 27 กรกฎาคมนี้ ที่ฮ่องกง



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร็อกบาทำช็อค!ขอย้ายทีมหวังซบไก่
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมถึกของ”สิงห์โตน้ำเงินคราม”เชลซี ทำให้สาวกสิงห์บลูช็อคไปตามกัน หลังขอยื่นเรื่องขอย้ายทีม และทีมที่เจ้าตัวอยากไปร่วมทีมด้วยคือท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส นั่นเอง
  • จ่าแฮร์รี่เมินผี-สิงห์!ยันไม่ปล่อยโมดริชย้าย
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยันชัด ไม่คิดที่จะปล่อย ลูก้า โมดริช ให้ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ หรือ เชลซี อย่างที่ตกเป็นข่าวในช่วงก่อนหน้านี้ ระบุดาวเตะโครแอต เป็นผู้เล่นที่ไม่สามารถที่จะหาใครมาทดแทนได้ พร้อมเผยตั้งใจที่จะหานักเตะมาเสริมทัพให้กับ สเปอร์ส มากกว่าการขายดาวดังออกจากทีม
  • หงส์ลื้อแผน!ล่าตัวมาลูด้าเสริมเกมริมเส้น
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือของ”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ากลับมาให้ความสนใจ ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของเชลซี หลังพลาดจาก แอชลีย์ ยัง ปีกของแอสตัน วิลล่าแน่นอนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »