ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันแฉ!น้องสะใภ้กิ๊กส์สุดแสบฟาดแข้งผี4ราย

ซันแฉ!น้องสะใภ้กิ๊กส์สุดแสบฟาดแข้งผี4ราย

Posted 09/06/2011 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดียังตามขุดคุ้ยเรื่องฉาวคาวโลกีย์ของ ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และครอบครัวไม่เลิก ล่าสุด "เดอะ ซัน" แฉ นาตาชา น้องสะใภ้ เคยขึ้นเตียงกับแข้ง "เร้ด เดวิลส์" มาแล้วถึง 4 ราย โดยนอกจากปีกเวลส์ แล้วก็ยังมี ดไวท์ ยอร์ค, ฟิล บาร์ดสลี่ย์ และ แดนนี่ ซิมป์สัน


นาตาชา ภรรยาของ โรดรี้ กิ๊กส์ น้องชายแท้ๆ ของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกระดับตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดน "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแนเมืองผู้ดีแฉว่ามีพิษสงไม่ธรรมดาเลยทีเดียว หลังเคยสวมบทสาวล่าแต้มนักฟุตบอล และเคยขึ้นเตียงกับนักเตะ "ปีศาจแดง" มาแล้วถึง 4 รายด้วยกัน

สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า นาตาชา มีสัมพันธ์สวาทกับนักฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด 4 ราย โดยนอกจาก กิ๊กส์ แล้วก็ยังมี ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้าตัวเก่ง, ฟิล บาร์ดสลี่ย์ แบ็กขวาที่ปัจจุบันอยู่กับ ซันเดอร์แลนด์ และ แดนนี่ ซิมป์สัน กองหลังที่เวลานี้อยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขณะที่ โรดรี้ สามีก็เคยเป็นอดีตนักฟุตบอลของ ทอร์คีย์ ยูไนเต็ด มาก่อน

นาตาชา เผยกับเพื่อนสนิทว่า ตัวเองโดน ยอร์ค บุกทะลุทะลวงถ้ำสวาทตลอดช่วง 4 ฤดูกาลที่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะที่ ซิมป์สัน ก็ขึ้นเตียงด้วยตอนยังเป็นนักเตะวัยรุ่นที่กำลังพยายามสอดแทรกขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" ส่วน บาร์ดสลี่ย์ ก็มีสัมพันธ์ด้วยหลังรู้จักกันในงานปาร์ตี้

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า มีมือมืดรายหนึ่งขู่เตรียมนำภาพที่ กิ๊กส์ ลักลอบเล่นชู้กับ นาตาชา ออกมาขายสื่อ ด้วยราคา 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) โดยอ้างว่าเป็นภาพคู่ดาวเตะเวลส์ กับน้องสะใภ้ พบกันที่ไนต์คลับแห่งหนึ่งในเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อปี 2003 นอกจากนี้ยังอาจจะมีภาพของทั้งคู่เล่นเสียวกันในรถอีกด้วย

เพื่อนสนิทของ นาตาชา เผยว่า "ชีวิตของเธอวุ่นวายมาก นอกจากนี้ยังมีคนไปขุดคุ้ยรูปเก่าออกมาอีก เธอรู้สึกโกรธเพราะเหมือนเป็นการหาผลประโยชน์เงินๆ ทองๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่สำคัญเวลานี้เธอเป็นแม่คนแล้วดังนั้นจึงจำเป็นต้องปกป้องลูกๆ ทางเดียวอาจจะต้องอาศัยคำสั่งศาล"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »