ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “พอร์ช” ไม่ซีเรียส ภาพใส่กกน.เดินแบบหลุด แย้ม รอหุ่นเฟิร์มมีลุ้นถ่ายหวิว

“พอร์ช” ไม่ซีเรียส ภาพใส่กกน.เดินแบบหลุด แย้ม รอหุ่นเฟิร์มมีลุ้นถ่ายหวิว

Posted 10/06/2011 by ผู้จัดการ

“พอร์ช” ไม่ซีเรียส ภาพใส่กางเกงในเดินแบบหลุด แจง เป็นภาพสมัยเข้าวงการใหม่ๆ เผย ผู้ใหญ่ทางช่อง7 ไม่ได้ว่าอะไร ลั่น ยังไม่พร้อมถ่ายหวิว บอก กำลังเร่งฟิตหุ่นอยู่ ถ้าหุ่นเฟิร์มก็ค่อยว่ากันอีกที
      
เป็นพระเอกมาแรงที่ช่อง7 กำลังดันอยู่ในตอนนี้ สำหรับหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” แต่ยังไม่ทันไรกลับโดนพิษภาพหลุดเล่นงานซะแล้ว หลังมีมือดีปล่อยภาพหนุ่มพอร์ชใส่กางเกงในเดินแบบออกมาสกัดดาวรุ่ง ให้สะเทือนถึงภาพลักษณ์พระเอก แต่ขอบอกว่างานนี้ทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้ เพราะนอกจากหนุ่มพอร์ชจะไม่ซีเรียสแล้ว ต้นสังกัดอย่างช่อง7 ยังไม่ว่าอะไรสักกะนิดเดียว
      
"รูปนั้นนานแล้ว ประมาณปีกว่าๆ ตอนงานแรกๆ ที่เข้าวงการเลย เป็นงานแอลแฟชั่นวีคครับ แต่ว่ารูปนี้มันเคยออกไปแล้วนะ แล้วมันก็หายไป แล้วนี่ก็มาใหม่อีก ก็ไม่ซีเรียสครับ มันก็เป็นสิ่งที่ผมทำจริงๆ มันก็คืองานๆ นึงในวงการไม่ซีเรียสครับ”
      
“จริงๆ มันเป็นงานครับ แล้ววันนั้นก็มีแต่คนที่มีบัตรเข้าไปดูได้ คนนอกเข้าไปดูไม่ได้ก็เลยไม่เป็นไรครับ เรารู้อยู่แล้วว่าเราต้องใส่ชุดอะไร มันไม่ได้โป๊อะไรมาก มันก็มีเสื้อคลุมอยู่ ผู้ใหญ่ทางช่องเห็นรูปแล้ว ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะชุดมันก็ไม่ได้อะไรมากด้วย”
      
“เพราะจะมีคนอยากสกัดดาวงรุ่นปล่อยภาพรึเปล่า ตรงนี้ผมเฉยๆ นะครับ รูปนี้มันนานมากแล้ว ก็ไม่ได้ไปมองในแง่ร้ายอะไร ส่วนจะได้เห็นผมถ่ายแบบชุดว่ายน้ำบ้างไหม ผมว่าเอาหุ่นให้ดีกว่านี้อีกหน่อยแล้วกันครับ ตอนนี้ก็กำลังเล่นฟิตเนสอยู่ เอาเป็นว่าตอนนี้ขอโฟกัสงานละครก่อนดีกว่า เรื่องนั้นค่อยว่ากันอีกที"
      
บอก ไม่รู้ข่าวที่พี่สนิท อย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ชวนสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ย้ายมาอยู่สังกัดผู้จัดการดาราชื่อดัง “เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ลั่น ส่วนตนขออยู่สปีดวันที่เดิมมีความสุขดีแล้ว
      
"อันนี้ไม่ทราบเลยครับ เพราะหลังๆ มานี้ไม่ค่อยได้คุยกับใบฟิร์นเลยครับ พอปิดกล้องละครแล้วก็ไม่ค่อยได้เจอเลย มันก็เป็นทางเลือกของเขาครับ คนเราก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ก็แล้วแต่เขาว่าจะยังไงจะเลือกหรือว่าไม่เลือก ตัวผมคงไม่ไปไหน ผมมีคนดูแลอยู่แล้ว ผมแฮปปี้กับบ้านหลังนี้ แล้วก็ยังอยู่ในความดูแลของช่องด้วย ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวเราก็ต้องมีนางเอกมาเล่นด้วยใหม่อีกในละครเรื่องต่อไป"


พอร์ช


ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนเค้ก ป้อง แม่หน่อย เม้าท์ อยู่เบื้องหลังรีเทิร์นละคร เวียร์...
    ความหวานยังคงอัพขึ้นเรื่อยๆ ทั้งที่ช่วงนี้งานทั้งคู่ยังคงแน่น ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน สำหรับคู่ของนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ กับหนุ่ม เป้ อารักษ์ แต่กระแสเรื่องคนเก่าอย่างพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ยังไม่จาง ล่าสุดเม้าท์กันว่าแท้จริงแล้ว คุณแม่หน่อย เป็นคนรีเควสท์กับผู้ใหญ่ให้ลูกสาว มาประกบกับหนุ่มเวียร์ อีกครั้งในละครเรื่อง นางฟ้ามาเฟีย ซึ่งเรื่องนี้สาวแพน ป้องแม่ทันทีว่าไม่เกี่ยว ทั้งหมดเป็นมติ...
  • เป้ ไม่หึง แพนเค้ก ประกบ เวียร์ แต่อาจไปเฝ้าที่กอง...
    เป็นที่ทราบกันชัวร์แล้วว่าล่าสุดสาว แพนเค้ก เขมนิจ รีเทิร์นมารับละครเรื่อง นางฟ้ามาเฟีย คู่กับอดีตคนเลิฟอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ซึ่งกรณีนี้ทางหวานใจคนใหม่อย่างหนุ่ม เป้ อารักษ์ เผยไม่รู้สึกหึงอะไร เพราะมั่นใจในฝีมือระดับโปรของสาวแพน ส่วนเรื่องที่ยังเก็บรูปของอดีตแฟนสาว ก้อย รัชวิน อยู่นั้นฝากแพน ก็ไม่ได้ว่าอะไรเหมือนกัน...รู้สึกยังไงแพนเค้กรับละครคู่เวียร์อีกครั้ง? "เป็นเรื่องของเค้าโดยแท้เลยครับผม...
  • แพนไม่ระทวยเจอเวียร์เมิน"เป้"ซุกรูป"ก้อย"
    ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ปะหน้าครั้งแรกกับคนเคยรัก ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' หลังเลิกรา ทั้งสองลั่นพร้อมเล่นละคร ''นางฟ้ามาเฟีย'' ด้วยกัน นางด้านนางเอกสาวเมิน ''เป้-อารักษ์'' ยังมีรูปแฟนเก่า ''ก้อย-รัชวิน'' ในคอนโดฯหวนกลับมาประกบคู่ลงละครด้วยกันอีกครั้งสำหรับอดีตคนเคยรักอย่าง ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ และ ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ ซึ่งทั้งคู่ก็ถูกจับตามองอย่างมากว่างานนี้กระแสแรงเชียร์ของบรรดาแฟนคลับทั้งส...
  • กระฉ่อน เวียร์ รีเควส แพนเค้ก นางเอก นางฟ้ามาเฟีย...
    ลงตัวแล้ว สำหรับคู่พระ - นาง นางฟ้ามาเฟีย ที่ได้พระเอกผิวเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ประกบคู่อดีตคนเคยรักนางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ อีกครั้ง แต่ไหง๋กลับมามีกระแสข่าวตามหลัง หนุ่มเวียร์ ไปรีเควสกับทางผู้ใหญ่ว่านางเอกต้องเป็น น้องแพนเค้ก เท่านั้น! เอ๊ะ...ว่าแต่งานนี้เป็นเพราะยังลืมรักครั้งเก่าไม่ได้หรือเปล่า หนุ่มเวียร์ ถึงได้ลงทุนเข้าไปขอผู้ใหญ่ด้วยตัวเอง...!!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »