ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตัวเเทนกุนบอกไปเเน่!หากชุดขาวทุ่ม45ล้านยูโร

ตัวเเทนกุนบอกไปเเน่!หากชุดขาวทุ่ม45ล้านยูโร

Posted 10/06/2011 by rakball.net


เซอร์จิโอ อเกวโร่ / Sergio Aguero

 

บรูโน่ ซาติน เอเยนต์ของ เซอร์จิโอ อเกวโร่ประกาศกร้าว ทีม"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด ไม่มีทางรั้งนักเตะในการดูเเลไปร่วมทัพ รีล มาดริด ได้เเน่ หาก"ราชันชุดขาว"ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 45 ล้านยูโร (ราว 1,890 ล้านบาท) 
 
  
บรูโน่ ซาตินเอเยนต์คู่ใจ เซอร์จิโอ อเกวโร่"กุน"ดาวยิงตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด ออกมาประกาศ "ตราหมี"สโมสรต้นสังกัดที่นักเตะในการดูเเลของเขา ไม่อาจจะขัดขวางการย้ายไปทีมอริร่วมเมืองอย่าง รีล มาดริด ได้เเน่หาก "ราชันชุดขาว"ยอมจ่าเงินก้อนโตเพื่อเป็นค่าฉีกสัญญา

ซาติน ผู้ถือสิทธิในตัว หอกชาวอาเจนไตน์วัย 23 ปี กล่าว"แอตเลติโก มาดริดได้พยายามรั้งนักเตะในการดูเเลของผมไม่ให้ย้ายไปยังอริร่วมเมืองอยู่เสมอ เเต่มันไม่เป็นปัญาหาอย่างเเน่นอน หาก รีล มาดริด ยอมจ่ายเงินเป็นจำนวน 45 ล้านยูโร(ราว 1,890 ล้านบาท)การย้ายทีมก็สามารถเกิดขึ้นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3ยอดโกล์ร่วมสดุดีนอยเออร์
    มานูเอล นอยเออร์ มือกาวป้ายแดง บาเยิร์น คงจะปลื้มไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อได้รับคำสดุดีจากปาก 3 ยอดโกล์ระดับชั้นนำของโลกอย่าง อีเกร์ กาซียาส, บิคตอร์ บัลเดส และ จานลุยจิ บุฟฟ่อน โดย "ซาน อีเกร์" มั่นใจเจ้าตัวมีอนาคตที่สดใสแน่นอน ส่วน 2 รายหลังชี้ "เสือใต้" ได้ของดีมาประดับทีมแล้ว
  • วัลค็อตต์ชี้ปืนควรซิวเบนซ์เสริมคม
    ธีโอ วัลค็อตต์ ชี้ อาร์เซน่อล ควรซิวนักเตะฝีเท้าเจ๋งๆ อย่าง คาริม เบนเซม่า ดาวยิงจอมเทคนิค เรอัล มาดริด โดยด่วน แจง "เบนซ์" สามารถยกระดับคุณภาพสโมสรให้สูงขึ้นได้ พร้อมยืนกราน ตนอยากยืนเป็นกองหน้ามากกว่าปีก
  • กาก้าหวังอยู่รับใช้เรอัลต่อไป
    ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพรูปหล่อเลือดแซมบ้า ยืนกราน ยังไงๆ ก็ไม่ย้ายหนี เรอัล มาดริด ย้ำขออยู่ตอบแทนบุญคุณกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ต่อไป เชื่อ "จ่ามู" ไม่คิดตะเพิดตนพ้นทีมแน่นอน
  • น้ามูบรรเจิด!ส่งน้องเบน-ฮิกวาอินแลกซื้อถั่วน้อย
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าพร้อมส่ง คาริม เบนเซมา หรือ กอนซาโล ฮิกวาอิน ให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยนซื้อ "ชิชาริโต้" ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »