ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา!หงส์แดงเบนเข็มบุกอุ่นแข้งบุรีรัมย์20ก.ค.

ฮือฮา!หงส์แดงเบนเข็มบุกอุ่นแข้งบุรีรัมย์20ก.ค.

Posted 10/06/2011 by thairath.co.th

 

“บิ๊กหนก” กนกศักดิ์ ปิ่นแสง ผู้อำนวยการสโมสร “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์พีอีเอ แย้มข่าวดี “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตรียมยกพลบุกไทย วันที่ 20 ก.ค.นี้ หลังยกเลิกโปรแกรมทัวร์เกาหลีใต้ 
 
  
 

“บิ๊กหนก” กนกศักดิ์ ปิ่นแสง ผู้อำนวยการสโมสร “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์พีอีเอ แย้มข่าวดี “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตรียมยกพลบุกไทย เพื่อฟาดแข้งเปิดสนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดียม จ.บุรีรัมย์ อย่างเป็นทางการในเดือนหน้า วันที่ 20 ก.ค. โดยยอดทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษเตรียมขนทัพใหญ่ ที่นำโดยกุนซือ "เคนนี ดัลกลิช" และกัปตันทีม "สตีเวน เจอร์ราร์ด" ยกเลิกโปรแกรมทัวร์เกาหลีใต้ และเบนเข็มมาเตะนัดพิเศษที่เมืองไทยแทน ด้านทีมสโมสร เมืองทองฯยูไนเต็ด อันดับโลกยังขยับขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดขึ้นมาอยู่ที่ 111 ของโลก นับเป็นอันดับโลกที่ดีที่สุดตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร ขณะที่ ชลบุรี เอฟซี พุ่งมาอยู่ที่ 200 ของโลก..

ข่าวดีของสาวก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในเมืองไทย ยอดทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่เป็นหนึ่งในทีมยอดขวัญใจของคอลูกหนังชาวไทยที่มีโปรแกรมจะยกพลมาเยือนฟาดแข้งที่ประเทศไทยอีกครั้ง โดยเรื่องนี้ “กราวกีฬาไทยรัฐ” ได้รับการเปิดเผยจาก “บิ๊กหนก” นายกนกศักดิ์ ปิ่นแสง ผู้อำนวยการสโมสร “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงและแชมป์เลกแรกของศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ว่า เดิมเราได้ติดต่อให้ทีมสโมสร เจนัว ในอิตาลี มาฟาดแข้งเปิดสนามนิวไอ-โมบายสเตเดียม จ.บุรีรัมย์ อย่างเป็นทางการในวันที่ 12 ส.ค. แต่ติดปัญหาบางประการทำให้จัดในวันนั้นไม่ได้ และ เจนัว ก็ไม่สะดวกเดินทางมาเพราะบอลกัลโช กำลังจะเปิดฤดูกาล ทำให้เราต้องเปลี่ยนแผนกันใหม่

ซีอีโอทีมปราสาทสายฟ้า เผยต่อไปว่า ถือเป็นโชคดีเมื่อมีเอเยนต์ของทางสโมสรลิเวอร์พูล ที่จะมาทัวร์เอเชียในเดือนหน้า ก.ค. ติดต่อมาหาเรา และแจ้งว่าทีมหงส์แดงได้ยกเลิกโปรแกรมไปเตะที่เกาหลีใต้ ทำให้มีคิวว่างที่จะมาเล่นที่เมืองไทย ซึ่งเราก็ตอบโอเค และกำลังเจรจารายละเอียดต่างๆ อยู่ โดยใกล้จะบรรลุข้อตกลงขั้นสุดท้ายแล้ว ซึ่งลิเวอร์พูลจะขนทัพใหญ่ ที่นำโดยกุนซือคนดัง เคนนี ดัลกลิช พร้อมทั้งกัปตันทีม สตีเวน เจอร์ราด จะมาเตะเปิดสนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดียม ในวันที่ 20 ก.ค.โดยเราเตรียมที่จะให้คณะของทีมหงส์แดงเข้าพักที่โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ และจะบินไปเตะที่บุรีรัมย์ในวันดังกล่าว ซึ่งจะถือเป็นแมตช์ยิ่งใหญ่ที่แฟนบอลชาวไทยจะพลาดไม่ได้

ส่วนการจัดอันดับสโมสรโลกของสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลนานาชาติ ที่คิดคะแนนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม 2011 ปรากฏว่าทีม “กิเลนผยอง” เมืองทองฯยูไนเต็ด ของไทย รั้งที่ 1 อาเซียนเป็นเดือนที่ 9 โดยเป็นอันดับที่ 4 ของเอเชียและยังอันดับโลกดีที่สุดตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรโดยขยับจาก 134 มาอยู่ที่111 มีทั้งสิ้น 113.5 คะแนน

ทางด้านทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี อันดับพุ่งพรวดถึง 129 อันดับ จากเดิม 329 มาอยู่ที่ 200 ของโลก เป็นที่ 2 ของอาเซียน และที่ 19 ของเอเชีย มีคะแนน 85.5 คะแนน ใกล้จะทำลายอันดับโลกที่ดีที่สุดที่ทำไว้คืออันดับที่ 184 ที่ทำไว้เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2009.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนเดอร์สันลั่นย้ายมาหงส์เพื่อคว้าแชมป์
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ป้ายแดง ลิเวอร์พูล รับตัดสินใจย้ายสังกัดเพราะต้องการมีโอกาสลุ้นไล่ล่าแชมป์ในอนาคตการค้าแข้ง มั่นใจคิดถูกแล้วที่ย้ายมาอยู่ภายใต้การกุมบังเหียนของ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือชาววิสกี้ ที่พาทีมกลับมาโชว์ผลงานน่าประทับใจอีกครั้งหลังกลับเข้ามารับตำแหน่ง
  • แฉ!หงส์จ้องตีท้ายครัวปืนฉกกลิชี่ร่วมทัพ
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังดึง กาแอล กลิชี่ ฟูลแบ็ก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาช่วยแก้ปัญหาในตำแหน่งแบ็กซ้ายสำหรับฤดูกาลหน้า คาดอาจซื้อได้เพียงราคาราว 6 ล้านปอนด์ หลังนักเตะจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
  • แซงเจิด!หม่อมเหยินเข้าวินยอดขายเสื้อมากสุดในทีม
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของเหล่าสาวกเดอะค็อปไปแล้ว ซึ่งดูจากยอดขายเสื้อที่เจ้าตัวนำโด่งมาเป็นอันดับหนึ่งในตอนนี้
  • เบียร์ดสลี่ย์เชื่อจอร์แดนรุ่งหากฟังคิงเคนนี่
    ปีเตอร์ เบียร์ดสลี่ย์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล มั่นใจ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ว่าที่มิดฟิลด์ตัวใหม่ "หงส์แดง" มีอนาคตที่สดใสแน่ หากฟังคำสั่งสอนของ เคนนี่ ดัลกลิช ยกย่องกุนซือชาวสกอตต์มีความสามารถที่จะเค้นศักยภาพของนักเตะออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »