ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ประตูดีใจเก้อ!เซฟจุดโทษได้แต่บอลไหลเข้าทีหลัง

ประตูดีใจเก้อ!เซฟจุดโทษได้แต่บอลไหลเข้าทีหลัง

Posted 11/06/2011 by rakball.net

 

 

ประตูมัวแต่ดีใจเก้อ หลังคู่ต่อสู้ยิงจุดโทษชนคาน แต่บอลสกรูไหลเข้าทีหลัง ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นประตู

 ช็อตนี้! เกิดขึ้นระหว่างการเเข่งขัน ทีมเทอร์เมโน่ และ เอเคลเลนซ่า ในเกมดิวิชั่น 7 ของอิตาลี โดยเป็นจังหวะ การยิงจุดโทษเพื่อชี้ขาดอนาคตของทั้งสองทีม เพื่อยิงชิงตั๋วขึ้นไปเล่น ดิวิชั่น 6 ต่อไป ผู้เล่นเอเคลเลนซ่ายิงบอลไปชนคานเเล้วกระดอนขึ้นไปบนอากาศ มิเชล พัลม่านายทวาร เทอร์เมโน่ ซึ่งนึกว่าทีมของตนเป็นผู้ชนะเเล้ว วิ่งแหกปากดีใจที่ได้เลื่อนชั้น แต่บอลที่หล่นลงมามีสปินค่อยๆกลิ้งเข้าประตูไปอย่างไม่น่าเชื่อ และผู้ตัดสินให้เป็นประตูเพราะเป็นจังหวะต่อเนื่อง ก่อนที่ผู้เล่นเอคเคเลนซ่าคนถัดมา จะเป็นฮีโร่ยิงลูกดับฝันประตูรายนี้ไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จอมโหดแม่นโทษ!เชือดดัตช์4-3กระชับมิตร
    อุรุกวัย ได้เฮก่อน หลุยส์ ซัวเรซ ซัดนำก่อน 1-0 ก่อนที่ เดิร์ค เค้าท์ จะมาตามตีเสมอท้ายเกม 1-1 โดยทั้งสองประตูมาจากแข้งหงส์แดง ทำให้ต้องดวลจุดโทษและเป็น "จอมโหด" อุรุกวัย ที่ยิงจุดโทษแม่นกว่าเอาชนะไปได้ 4-3 ในศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ลีลา!หลอกยิงลูกจุดโทษเล่นผู้รักษาประตูอึ้ง
    ช็อตเด็ด!ลูกนี้ไม่ค่อยมีให้เห็นกันบ่อยๆแต่ทว่า อเล็กซานเดอร์ แม็กนุสสัน แข้งชาวไอซ์แลนด์ โชว์ลีลาสเต็บจังหวะสังหารจุดโทษเล่นเอานายประตู ถึงกับยืนงงทำได้แต่ใช้สายตามองบอลที่เข้าสู่ก้นตาข่าย
  • ทุ่มแบบนี้ ดีแล็ปยังอาย
    เป็นการแข่งขันของเด็กนักเรียนระดับไฮสคูล(High School Student )ในรายการ South Carolina High School League 4A championship ที่ อเมริกา เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2554 ที่ผ่านมา เป็นเกมที่ Wando (S.C.) High ชนะ Irmo (S.C.) High 3-1 ซึ่ง 3 ประตูที่ได้ของ Wando นั้นมาจากการทุ่มไกลของเจ้าหนู บรันดอน บัคโคลเดอร์
  • 186จาก203เสียงยกแบล็ตเตอร์นั่งเเท่นปธ.ฟีฟ่าสมัย4
    เซปป์ แบล็ตเตอร์ ได้รับเลือกให้ทำหน้าที่ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เป็นสมัยที่ 4 ในการประชุมใหญ่ขององค์กรลูกหนังโลก ที่นครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยได้เสียงโหวต 186 จาก 203 เสียง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »