ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพนเค้ก แย้ม มีแพลนควง เวียร์ ถ่ายละครเกาหลี ไม่รีเทิร์น...

แพนเค้ก แย้ม มีแพลนควง เวียร์ ถ่ายละครเกาหลี ไม่รีเทิร์น...

Posted 11/06/2011 by Gossip Star

นางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ แย้ม! มีแพลนควงอดีตหวานใจ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ บินถ่ายละคร นางฟ้ากับมาเฟีย ที่ประเทศเกาหลี บ่ายเบี่ยงตอบคนเชียร์รีเทิร์น พร้อมโต้ ข่าวเม้าท์ บิ๊กบอสใหญ่วิก 7 คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ สั่งละครคู่กัน ลบกระแสแฟนคลับไม่ปลื้ม วอนให้มองว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งดีกว่า!!!
 
ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องละคร นางฟ้ากับมาเฟีย เห็นว่าจะยกไปถ่ายทำที่เกาหลีด้วยจริงมั้ย แพนเค้ก เขมนิจ แย้มว่า?
 
''ก็เห็นที่กองบอกว่าอย่างนั้นค่ะ ในบทคงมีถ่ายนิดหน่อย แต่ยังไม่ได้มีกำหนดค่ะ (เห็นบอกว่าไปถ่ายที่สถานที่เคยไปด้วยกัน?) ก็ไปบ่อย ส่วนใหญ่ก็มีไปทำงาน ไปเที่ยวก็มี ก็ดีได้กลับไปอีกค่ะ (ไปนานแค่ไหน?) ไม่ทราบค่ะ เพราะว่ายังไม่ได้เห็นบทโดยรวมค่ะ (ละครยังไม่ทันออนคนก็จับตามองกันเยอะ?) ดีค่ะ ฝากติดตามละครด้วยค่ะ (มีคนเชียร์ให้รีเทิร์น?) ก็โอเคปกติ แต่ไม่ได้มีอะไร เราก็ทำงานกันตามปกติมากกว่าค่ะ''
 
''และที่มีข่าวว่าคุณแดงจับให้มาประกบคู่กันเพราะต้องการล้างภาพกระแฟนไม่ปลื้มนั้น ตรงนี้แพนก็ไม่ได้ทราบในรายละเอียด แต่มันเป็นละครที่เราได้รับมอบหมายจากทางช่องมากกว่า ซึ่งทางช่องและทางค่ายคงดูตามความเหมาะสมอยู่แล้ว (ถูกจับตามองตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มงาน?) อย่าเพิ่งคาดหวังกับอะไรที่จะเกิดขึ้นอะไรอย่างนี้ดีกว่า เพราะว่าเราอยากทำงานให้ได้เต็มที่ที่สุด ออกมาให้ดีที่สุด อยากให้มองว่าเป็นนักแสดงที่มีโอกาสได้มาร่วมงานกันดีกว่า ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีแล้วกันค่ะ''

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนเค้ก ป้อง! แม่หน่อย ไม่มีเอี่ยวจับลงจอคู่ เวียร
    แพนเค้ก ป้อง! แม่หน่อย ไม่มีเอี่ยวจับลงจอคู่ เวียร
  • “พอร์ช” ไม่ซีเรียส ภาพใส่กกน.เดินแบบหลุด แย้ม รอหุ่นเฟิร์มมีลุ้นถ่ายหวิว
    “พอร์ช” ไม่ซีเรียส ภาพใส่กางเกงในเดินแบบหลุด แจง เป็นภาพสมัยเข้าวงการใหม่ๆ เผย ผู้ใหญ่ทางช่อง7 ไม่ได้ว่าอะไร ลั่น ยังไม่พร้อมถ่ายหวิว บอก กำลังเร่งฟิตหุ่นอยู่ ถ้าหุ่นเฟิร์มก็ค่อยว่ากันอีกทีเป็นพระเอกมาแรงที่ช่อง7 กำลังดันอยู่ในตอนนี้ สำหรับหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” แต่ยังไม่ทันไรกลับโดนพิษภาพหลุดเล่นงานซะแล้ว หลังมีมือดีปล่อยภาพหนุ่มพอร์ชใส่กางเกงในเดินแบบออกมาสกัดดาวรุ่ง ให้สะเทือนถึงภาพลัก...
  • แพนเค้ก ป้อง แม่หน่อย เม้าท์ อยู่เบื้องหลังรีเทิร์นละคร เวียร์...
    ความหวานยังคงอัพขึ้นเรื่อยๆ ทั้งที่ช่วงนี้งานทั้งคู่ยังคงแน่น ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน สำหรับคู่ของนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ กับหนุ่ม เป้ อารักษ์ แต่กระแสเรื่องคนเก่าอย่างพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ยังไม่จาง ล่าสุดเม้าท์กันว่าแท้จริงแล้ว คุณแม่หน่อย เป็นคนรีเควสท์กับผู้ใหญ่ให้ลูกสาว มาประกบกับหนุ่มเวียร์ อีกครั้งในละครเรื่อง นางฟ้ามาเฟีย ซึ่งเรื่องนี้สาวแพน ป้องแม่ทันทีว่าไม่เกี่ยว ทั้งหมดเป็นมติ...
  • แพนเค้ก ทำใจ ขวัญ ทวงตำแหน่งลูกรัก 7 สีคืน...
    ถึงเวลาเรียกคะแนนลูกรักคืนแล้ว สำหรับนางเอกหน้าคม ขวัญ อุษามณี ที่ล่าสุดมีละครออนแอร์ให้ชมกันติดๆ 3 เรื่องรวด ทำให้เป็นที่จับตามองของแฟนละคร และต่างวิพากษ์วิจารณ์กันว่าสาว ขวัญ กำลังกลับมาทวงตำแหน่งลูกรักจากวิกหมอชิตอีกครั้ง จากอกนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ หลังอีกฝ่ายคะแนนหล่นฮวบตั้งแต่เลิก! กับอดีตคนเคยหวาน เวียร์ ศุกลวัฒน์ อีกหนึ่งหนุ่มลูกรักนั่นเอง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »