ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กล้าขอกล้าให้!ผีส่งเบเบ้ให้เบซิคตัสไปใช้งานแล้ว

กล้าขอกล้าให้!ผีส่งเบเบ้ให้เบซิคตัสไปใช้งานแล้ว

Posted 11/06/2011 by rakball.net

   

 

แม้จะเป็นการเสี่ยงแต่ผลที่ได้ก็คุ้มค่าเมื่อ!เบซิคตัส ทีมจากลีกสูงสุดของตุรกี ยื่นแจ้งจำนงขอยืมตัว เบเบ้ ไปใช้งานหนึ่งฤดูกาล และ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มองว่าเมื่อน้องกล้าขอพี่ก็กล้าให้ จึงตอบตกลงเรียบร้อยแล้ว
 

  เบซิคตัส สโมสรชั้นนำในลีกสูงสุดตุรกี จัดการแจ้งความจำนงขอยืมตัว เบเบ้ ปีกดาวรุ่งชาวโปรตุกีส ที่ย้ายจาก วิตอเรีย กิมาไรส์ มาร่วมทัพ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และยังไม่สามารถแจ้งเกิดในถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ได้ มาใช้งานไว้สู้ศึกในฤดูกาลหน้า 2011-12 และดูเหมือนว่าจะสมหวังเสียด้วยเมื่อแชมป์ 19 สมัย ของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ก็ไม่มีทีท่าว่าจะขัดข้องประการใด พร้อมส่งตัวให้ไปอยู่ด้วยเพื่อให้นักเตะได้ไปหาประสบการณ์ซึ่งเป็นผลดีต่อ ตัว เบเบ้ อีกต่างหาก

     ขณะที่ทาง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเลือดวิสกี้นายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ค่อยเรียกใช้งานเพราะยังไม่ประทับใจฝีเท้า และส่วนใหญ่ เบเบ้ แข้งวัย 20 ปี จะได้ลงเล่นให้กับ แมนฯยูไนเต็ด ทีมสำรองเท่านั้น อนึ่งถือเป็นแข้งโปรตุเกสรายที่ 5 ของ เบซิคตัส ต่อจาก ริคาร์โด้ กวาเรสม่า, อูโก้ อัลเมยด้า, มานูเอล แฟร์นานเดซ และ ซิเมา ซาโบรซ่า ที่ได้ผู้เล่น"ผีแดง"ส่งตัวไปให้ใช้งาน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันแฉ!กิ๊กส์เตรียมบำบัดติดเซ็กซ์รักษาชีวิตคู่
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉ ประโคมข่าว ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอตัวเข้าบำบัดอาการติดเซ็กซ์กับผู้เชี่ยวชาญ เพื่อรักษาชีวิตแต่งงานของเขากับสเตซี่ ภรรยาผู้แสนใจกว้าง หลังจากโดนเปิดโปงเรื่องเล่นชู้จนกลายเป็นข่าวอื้อฉาวมาหลายสัปดาห์
  • บรู๊คกิ้งหวั่น2ดาวรุ่งนั่งตบยุงที่หงส์-ผี
    เซอร์เทรเวอร์ บรู๊คกิ้ง ผอ.ฝ่ายพัฒนาลูกหนังเอฟเอ รับหวั่นใจว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และฟิล โจนส์ 2 แข้งดาวรุ่งเมืองผู้ดี อาจต้องนั่งรอโอกาสเพียงอย่างเดียวหลังย้ายสู่สโมสรใหญ่ในฤดูกาลหน้า สวนทางกับ สจ๊วร์ต เพียร์ซ กุนซือทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 ที่เชื่อมั่นว่าทั้ง 2 คู่จะได้รับโอกาสพิสูจน์ฝีเท้าแน่นอน
  • นานี่ยันสุดแฮปปี้กับผีแดง
    หลุยส์ นานี่ ปีกจรวด แมนฯ ยูไนเต็ด บอกปัดโอกาสที่จะย้ายทีมเป็นที่เรียบร้อย พร้อมยืนกราน แฮปปี้ดีกับชีวิตการค้าแข้งภายใต้ยูนิฟอร์ม "ปีศาจแดง"
  • ไก่แผนสูง!หวังสอยเฟอร์ดินานด์เสริมแกร่ง
    แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมวางแผนดึงตัว ดึง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมแกร่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »