ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เสียวทั้งหาด!เมียเทรเซเก้ต์โชว์ตู้ม

เสียวทั้งหาด!เมียเทรเซเก้ต์โชว์ตู้ม

Posted 12/06/2011 by siamsport

 

ปล่อยให้นักฟุตบอลชื่อดังของอังกฤษพาศรีภรรยาอวดหุ่นสบึมส์ระหว่างแวบมาพักร้อนช่วงปิดฤดูกาลไปแล้วหลายราย คราวนี้ถึงทีแข้งเมืองน้ำหอมขอโชว์หวานใจ (แบบไม่ได้ตั้งใจ) กันบ้าง ดาวิด เทรเซเก้ต์ ดาวยิงแชมป์โลก 1998 ทำเสียวทั้งหาดไมอามี่ เมื่อเมียรักอวดสองเต้าตูมเต่งเบ่งบารมีซะเต็มเหนี่ยว

 

ดาวิด เทรเซเก้ต์ กองหน้า เอร์กูเลส ที่ตกเป็นข่าวจ้องจะเปลี่ยนสีเสื้อในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากต้นสังกัดเพิ่งตกชั้นจาก ลา ลีกา ลงไปสู่ เซกุนด้า มาหมาดๆ ดอดพา เบอาตริซ ภรรยาคนสวย ไปพักร้อนไกลถึงชายหาดเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

เมื่อฝ่ายหญิงเป็นถึงคู่รักของดาวเตะดีกรีอดีตทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1998 และแชมป์ยุโรป 2000 จึงเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่เหล่าบรรดาปาปาราซซี่ในพื้นที่ที่มีมากมายก่ายกองจะจ้องมองตาเป็นมัน ด้วยความมุ่งมั่นที่จะยิงชอตเด็ดเป็นพัลวัน และแล้วก็ไม่มีพลาด เมื่อ เบอาตริซ อวดเต้าตู้มเต็มๆ ตา ขณะนั่งๆ นอนๆ อาบแดดเบิกบานสำราญใจ ในมิติไม่ธรรมดา แม้จะมีลูกๆ ถึงสองคนเป็นโซ่ทองคล้องใจไปแล้วก็ตาม 

ทั้งนี้ "เทรเซโกล์" อาจจะมีโอกาสย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ นาโปลี ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต่อไปก็เป็นได้ หลังจากทั้ง 2 ฝ่ายกำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจากันอยู่ จากการเปิดเผยของ อันโตนิโอ คาลิเอ็นโด้ เอเยนต์คู่ใจของเจ้าตัว โดยอดีตดาวยิง ยูเวนตุส และ โมนาโก กำลังพยายามยกเลิกสัญญากับ เอร์กูเลส เพื่อที่จะเปิดทางสะดวกในการย้ายออกจากรัง โฆเซ่ ริโก้ เปเรซ เพราะไม่ต้องการลดระดับลงไปเล่นในลีก เซกุนด้า นั่นเอง




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนซ์หื่นส่งภาพโป๊หาเด็กสาววัย14
    คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด งานเข้าอย่างจัง หลังมีข่าวโชว์หื่นส่งรูปโป๊หาสาวน้อยวัยกระเตาะที่เล่นแชทด้วย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยันจะสืบสวนจนถึงที่สุด โดยตอนนี้ทราบแน่ชัดแล้วว่ามือถือที่ใช้ส่งภาพลามกมีต้นตอมาจากสโมสรแห่งกรุงมาดริด
  • ซันแฉ!กิ๊กส์เตรียมบำบัดติดเซ็กซ์รักษาชีวิตคู่
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉ ประโคมข่าว ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอตัวเข้าบำบัดอาการติดเซ็กซ์กับผู้เชี่ยวชาญ เพื่อรักษาชีวิตแต่งงานของเขากับสเตซี่ ภรรยาผู้แสนใจกว้าง หลังจากโดนเปิดโปงเรื่องเล่นชู้จนกลายเป็นข่าวอื้อฉาวมาหลายสัปดาห์
  • แคร์โรลล์สยิวกิ้ว!ตัวติดแฟนลอยทะเล
    ทีเด็ดไอ้หนุ่มผมยาว...แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอก "หงส์แดง" วาดลีลานักรักริมหาดสวรรค์บาร์เบโดส ควงแฟน สาวบลอนด์คนสวยนุ่งบิกินี มานัวเนียนุงนังให้โลกลือ ภาพมันฟ้องมือไม้เป็นปลาหมึกแทบไม่ห่างเนื้อนวลของสงวน เดชะบุญไม่มีชอตสยิวเท่า จอห์น เทอร์รี่ กัปตัน "สิงห์บลูส์" ที่เพิ่งอุ้มเมียโชว์เลิฟซีนเมื่อวันก่อน
  • มาเรียโชว์หวิวนุ่งชั้นในถ่ายโฆษณา
    หนุ่มๆ ขนลุกซู่...มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดสาวคนงาม รับจ็อบอวดเนื้อสาวสะพรั่ง นุ่งชุดชั้นในนักกีฬาอะร้าอร่าม ปลอบใจเหล่าบรรดาสาวกอกหักไปในตัว หลังแอบหมั้นหมายกับนักยัดห่วง เอ็นบีเอ แถมไม่ได้มาคนเดียว อวดหุ่นสวยร่วมกับเพื่อนนักกีฬาสาวๆ อีกเพียบ ในโฆษณาใหม่เอี่ยมของ ไนกี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »