ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ตะลึง!กิ๊กส์เสี่ยงเจอคุก7ปีฐานให้การเท็จ

ตะลึง!กิ๊กส์เสี่ยงเจอคุก7ปีฐานให้การเท็จ

Posted 12/06/2011 by siamsport

 

เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์ดังในอังกฤษ ฉบับวันเสาร์ที่ผ่านมา รายงานข่าวทำเอาแฟนผีขวัญผวาว่า ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด แมนฯ ยูไนเต็ด อาจซวยถึงขั้นติดคุกนานเจ็ดปี หลังจากที่พยายามปกปิดเรื่องฉาวที่ตนเองเล่นชู้กับ อีโมเจน โธมัส อดีตนางงามเวลส์ ด้วยการให้การเท็จต่อศาล
 
   แท็บลอยด์ดังระบุว่า กิ๊กส์อาจโดนฟ้องในข้อหาให้การเท็จ หากผู้พิพากษามองว่า ดาวเตะวัย 37 ตั้งใจที่จะใช้ภาพลักษณ์ความเป็นแฟมิลี่แมนที่แต่งงานแล้ว และรักครอบครัว สร้างความเข้าใจผิด ตอนที่ขออำนาจศาลหยุดยั้งการเสนอข่าวของบรรดาสื่อมวลชน
 
 ความผิดในข้อหาดังกล่าวตามกฎหมายของอังกฤษคือการจำคุกนาน สูงสุดถึงเจ็ดปีเลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้กิ๊กส์ได้สาบานต่อหน้าศาลสูงในลอนดอน พร้อมทั้งให้การว่า เขาควรได้สิทธิ์ในการหยุดการเสนอข่าวของสื่อมวลชนที่ต้องการแฉความสัมพันธ์ หกเดือนกับดาราสาวที่สร้างชื่อจากเรียลลิตี้ โชว์ ดัง บิ๊ก บราเธอร์
 
  กิ๊กส์ ใช้ความจริงที่ว่า เขาแต่งงานและมีลูกแล้วสองคน เพื่อขอให้ศาลช่วยมอบสิทธิ์ส่วนตัวให้ จนทำให้ผู้พิพากษา มร.อีดี้ ตัดสินใจหยุดการนำเสนอข่าวต่อสาธารณชนในที่สุด ก่อนที่จะมีเรื่องฉาวตามมาอีกระลอก เมื่อ นาตาชา น้องสะใภ้ วัย 28 อ้างว่า เธอมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับกิ๊กซี่ เช่นกันนานถึงแปดปี ลับหลัง สเตซี่ย์ ภรรยา วัย 32 ของเจ้าตัว และ โรดรี้ น้องชายแท้ๆ วัย 34 นอกจากนี้ ยังมีการอ้างว่า กำลังจะมีชู้รายที่สามตามมาอีก
 
  นักกฎหมาย ในอังกฤษ เผยว่า หากกิ๊กส์ถูกพบว่า ตั้งใจระงับการเสนอเรื่องราวชู้รายอื่นๆ กับศาลอีก อาจหมายถึงการให้การเท็จ โดยเผยว่า "เวลานี้เขากำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากมาก มันอันตรายตรงที่ถ้าเขาใช้ข้อมูลขอศาลระงับการเสนอข่าว นั่นหมายเป็นการให้การเท็จ"
 
  เวลานี้ กิ๊กส์ ปีกพ่อมดชาวเวลส์ กำลังใช้เวลาอยู่กับภรรยาในรีสอร์ตลึกลับส่วนตัวแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เพื่อพยายามรักษาชีวิตคู่ของตนเองต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กล้าขอกล้าให้!ผีส่งเบเบ้ให้เบซิคตัสไปใช้งานแล้ว
    แม้จะเป็นการเสี่ยงแต่ผลที่ได้ก็คุ้มค่าเมื่อ!เบซิคตัส ทีมจากลีกสูงสุดของตุรกี ยื่นแจ้งจำนงขอยืมตัว เบเบ้ ไปใช้งานหนึ่งฤดูกาล และ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มองว่าเมื่อน้องกล้าขอพี่ก็กล้าให้ จึงตอบตกลงเรียบร้อยแล้ว
  • ซันแฉ!กิ๊กส์เตรียมบำบัดติดเซ็กซ์รักษาชีวิตคู่
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉ ประโคมข่าว ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอตัวเข้าบำบัดอาการติดเซ็กซ์กับผู้เชี่ยวชาญ เพื่อรักษาชีวิตแต่งงานของเขากับสเตซี่ ภรรยาผู้แสนใจกว้าง หลังจากโดนเปิดโปงเรื่องเล่นชู้จนกลายเป็นข่าวอื้อฉาวมาหลายสัปดาห์
  • บรู๊คกิ้งหวั่น2ดาวรุ่งนั่งตบยุงที่หงส์-ผี
    เซอร์เทรเวอร์ บรู๊คกิ้ง ผอ.ฝ่ายพัฒนาลูกหนังเอฟเอ รับหวั่นใจว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และฟิล โจนส์ 2 แข้งดาวรุ่งเมืองผู้ดี อาจต้องนั่งรอโอกาสเพียงอย่างเดียวหลังย้ายสู่สโมสรใหญ่ในฤดูกาลหน้า สวนทางกับ สจ๊วร์ต เพียร์ซ กุนซือทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 ที่เชื่อมั่นว่าทั้ง 2 คู่จะได้รับโอกาสพิสูจน์ฝีเท้าแน่นอน
  • นานี่ยันสุดแฮปปี้กับผีแดง
    หลุยส์ นานี่ ปีกจรวด แมนฯ ยูไนเต็ด บอกปัดโอกาสที่จะย้ายทีมเป็นที่เรียบร้อย พร้อมยืนกราน แฮปปี้ดีกับชีวิตการค้าแข้งภายใต้ยูนิฟอร์ม "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »