ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฉ!นาตาชาทำแท้งลูกกิ๊กส์ก่อนแต่งน้อง1เดือน

แฉ!นาตาชาทำแท้งลูกกิ๊กส์ก่อนแต่งน้อง1เดือน

Posted 12/06/2011 by siamsport

 

"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์จอมขุดคุ้ย ประโคมข่าว นาตาชา กิ๊กส์ ต้องไปทำแท้งลูกของเธอกับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกรุ่นลายครามของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงเดือนเดียวก่อนที่จะแต่งงานกับ โรดี้ น้องชายของเขา โดยดาวเตะดังให้เงินค่าทำแท้งไม่ครบอีกด้วย

"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานว่า ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด เคยทำให้ นาตาชา น้องสะใภ้ของเขา ตั้งครรภ์ ในช่วงเวลาไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่เธอจะแต่งงานกับ โรดี้ กิ๊กส์ น้องชายแท้ๆ ของพ่อค้าแข้งคนดัง
 
  น้องสะใภ้มากรัก ให้สัมภาษณ์กับแท็บลอยด์จอมขุดคุ้ยอีกรอบ หลังออกมาแฉความสัมพันธ์ลับ 8 ปีของเธอกับยอดดาวเตะคนดัง เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว โดยยืนยันว่าอดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ ให้เธอไปทำแท้งทันทีที่เธอโทรบอกเรื่องนี้กับเขา "ไรอัน บอกกับฉันตรงๆ ว่า "คุณรู้ว่ามีทางเลือกแค่ทางเดียว เอาเด็กออกซะ เราต้องไม่ทำให้ชีวิตทุกคนพังทลาย""
 
  นาตาชา ยอมรับว่าต้องจำใจไปทำแท้ง หลังจากไรอัน เอาเงินมาให้เธอ 500 ปอนด์ (ราว 25,000 บาท) เป็นค่ากำจัดมารหัวขน "การเข้ารับการผ่าตัดทำแท้งเป็นเรื่องน่ากลัวมาก แม้ว่าตอนนั้นฉันจะอยู่กับโรดี้ และรักเขา แต่ฉันก็รู้สึกถึง ไรอัน ด้วย ฉันนึกถึงเขามาก นี่คือลูกของเรา ฉันต้องการให้เขากอดฉัน และอยู่ด้วยกันตรงนั้น ฝันร้ายที่สุดของฉันคือการคิดว่าฉันกำลังจะทำมัน และรู้ว่าฉันจะต้องเสียใจ"
 
   นาตาชา เผยว่าเธอรู้ว่าเธอตั้งครรภ์ หลังจากหลับนอนกับ ปีกพ่อมดวัย 37 ปี ในคืนที่เขาช่วยให้ทัพ "ปีศาจแดง" เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-1 เมื่อเดือน เม.ย.ปีที่แล้ว "2-3 สัปดาห์หลังจากนั้น ฉันพบว่าตัวเองท้อง ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นเพราะ ไรอัน แน่ๆ ฉันตรวจเองที่ทำงาน และเครียดมาก จึงขอพักเที่ยงเร็วกว่าปกติ และขับรถออกมาเพื่อทำใจให้สงบ ฉันเอาแต่คิดว่า ฉันจะแต่งงานกับ โรดี้ ในเดือนหน้า แต่ฉันตั้งท้องลูกของพี่ชายของเขา"

 นา ตาชา วัย 28 ปี กล่าวถึงการทำแท้งที่คลินิกเอกชนแห่งหนึ่งว่า "การทำแท้งมีค่าใช้จ่าย 700 ปอนด์ (ราว 35,000 บาท) แต่ฉันต้องเก็บเงินไปใช้กับงานแต่งของฉันกับโรดี้ ถ้าฉันดึงออกมา เขาต้องรู้แน่ ไรอัน บอกว่าเขาจะช่วยฉัน และกลับมาอีกทีก่อนวันที่จะเอาเด็กออก ฉันจำได้ว่าเขาขี่จักรยานเสือภูเขามาหาฉัน เพื่อเป็นข้ออ้างในการออกมาข้างนอก เขาใส่กางเกงขาสั้น สวมแว่นกันแดด และยื่นให้ฉัน 500 ปอนด์ บอกฉันว่าเขาเอาออกมาได้แค่นี้"
 
  วัน ต่อมา นาตาชา ไปที่คลินิกเวลา 8 โมงเช้า โดยเธอกล่าวว่า "ฉันไปถึงตอนเช้า และไรอัน ส่งข้อความแค่รอยจูบมาหาฉัน และเขาส่งมาอีกว่า "โทรหาผมหลังเสร็จแล้ว" ฉันรอจนถึงเที่ยงนึกว่าเขาจะมา หลังจากเสร็จแล้ว ฉันส่งข้อความบอกเขา เขาบอกว่าเขาจะมาหาฉันตอนบ่าย แต่จากนั้นเขาโทรมาบอกฉันว่าเขาติดซ้อมแมตช์การกุศลของ ยูนิเซฟ"
 
  การ ตั้งครรภ์ของ นาตาชา ดูเหมือนจะทำให้ กิ๊กส์ วิตกกังวลมาก และต้องการยุติความสัมพันธ์ โดยเธอกล่าวว่า "เขาบอกว่า "เราต้องหยุดสิ่งที่กำลังทำอยู่ เราทั้งคู่โง่มาก เราทำลายชีวิตคนอื่นมากเกินไปแล้ว" เราเจอกันอีกไม่นานหลังจากนั้นที่โรงแรมโลว์รี่ เราไม่ได้คุยอะไรกันมาก เราแค่กอดจูบกัน แต่ฉันพบว่าทัศนคติของเขาที่มีต่อฉันเป็นไปในแนวเอ็นดูมาก"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซซาร์ไม่สนเฝ้าเสาผีลั่นพางูผงาดเหนือมิลาน
    ชูลิโอ เซซาร์ นายทวารทีมชาติบราซิล ของ อินเตอร์ มิลาน ออกมาประกาศเสียงดังฟังชัดไม่สนใจจะย้ายไปอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด พร้อมยืนยันขออยู่พาทัพ "งูใหญ่" กลับมาผงาดเหนือเอซี มิลานอีกครั้ง
  • ตะลึง!กิ๊กส์เสี่ยงเจอคุก7ปีฐานให้การเท็จ
    เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์ดังในอังกฤษ ฉบับวันเสาร์ที่ผ่านมา รายงานข่าวทำเอาแฟนผีขวัญผวาว่า ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด แมนฯ ยูไนเต็ด อาจซวยถึงขั้นติดคุกนานเจ็ดปี หลังจากที่พยายามปกปิดเรื่องฉาวที่ตนเองเล่นชู้กับ อีโมเจน โธมัส อดีตนางงามเวลส์ ด้วยการให้การเท็จต่อศาล
  • กล้าขอกล้าให้!ผีส่งเบเบ้ให้เบซิคตัสไปใช้งานแล้ว
    แม้จะเป็นการเสี่ยงแต่ผลที่ได้ก็คุ้มค่าเมื่อ!เบซิคตัส ทีมจากลีกสูงสุดของตุรกี ยื่นแจ้งจำนงขอยืมตัว เบเบ้ ไปใช้งานหนึ่งฤดูกาล และ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มองว่าเมื่อน้องกล้าขอพี่ก็กล้าให้ จึงตอบตกลงเรียบร้อยแล้ว
  • ซันแฉ!กิ๊กส์เตรียมบำบัดติดเซ็กซ์รักษาชีวิตคู่
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉ ประโคมข่าว ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอตัวเข้าบำบัดอาการติดเซ็กซ์กับผู้เชี่ยวชาญ เพื่อรักษาชีวิตแต่งงานของเขากับสเตซี่ ภรรยาผู้แสนใจกว้าง หลังจากโดนเปิดโปงเรื่องเล่นชู้จนกลายเป็นข่าวอื้อฉาวมาหลายสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »