ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ช่วยตัดสินหน่อยลูกนี้เข้ามั้ย

ช่วยตัดสินหน่อยลูกนี้เข้ามั้ย

Posted 12/06/2011 by rakball.net

 

 เป็นจังหวะที่ อิสมาเอล กอนซาโล่ บาซานผู้เล่นทีมม อินเดอร์ เพนนิเต้(เจ้าบ้านชุดขาว)ยิงไกลด้วยหลังเท้าระยะกว่า 30 หลา พุ่งข้ามหัว อนูลรอน ผู้รักษาประตูทีม ปารีนันดาโต้ (ทีมเยือนชุดเเดง)บอลชนคานเเล้วกระดอนมาชนตัวเขา ก่อนที่จะไปชนเสาในของประตูอีกที เเต่ผู้ตัดสินไม่ให้เป็นประตู

ช็อตนี้ เกิดขึ้นระหว่างเกมการเเข่งขัน ฟุตบอล ลีกดิวิชั่น2 เเห่งประเทศ อาร์เจนติน่า โดยเป็นจังหวะที่ อิสมาเอล กอนซาโล่ บาซานผู้เล่นทีม อินเดอร์ เพนนิเต้(เจ้าบ้านชุดขาว)ยิงไกลด้วยหลังเท้าระยะกว่า 30 หลา พุ่งข้ามหัว อนูลรอน ผู้รักษาประตูทีม ปารีนันดาโต้ (ทีมเยือนชุดเเดง)บอลชนคานเเล้วกระดอนมาชนตัวเขา ก่อนที่จะไปชนเสาในของประตูอีกที (เเต่เพราะบอลเข้าประตูเร็วมาก ชัว ลิเวอร์รอน ผู้ช่วยผู้ตัดสินก็มองไม่ทัน)จึงเป็นผลให้ ผู้ตัดสินไม่ให้ลูกนี้เป็นประตู เเต่อย่างไรก็ตาม เกมในนัดนี้ผล ก็คือ ทีม รีโซเมน ชนะ ปาสทีโด้ไปด้วยสกอร์3:0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประตูดีใจเก้อ!เซฟจุดโทษได้แต่บอลไหลเข้าทีหลัง
    ประตูมัวแต่ดีใจเก้อ หลังคู่ต่อสู้ยิงจุดโทษชนคาน แต่บอลสกรูไหลเข้าทีหลัง ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นประตู
  • จอมโหดแม่นโทษ!เชือดดัตช์4-3กระชับมิตร
    อุรุกวัย ได้เฮก่อน หลุยส์ ซัวเรซ ซัดนำก่อน 1-0 ก่อนที่ เดิร์ค เค้าท์ จะมาตามตีเสมอท้ายเกม 1-1 โดยทั้งสองประตูมาจากแข้งหงส์แดง ทำให้ต้องดวลจุดโทษและเป็น "จอมโหด" อุรุกวัย ที่ยิงจุดโทษแม่นกว่าเอาชนะไปได้ 4-3 ในศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ลีลา!หลอกยิงลูกจุดโทษเล่นผู้รักษาประตูอึ้ง
    ช็อตเด็ด!ลูกนี้ไม่ค่อยมีให้เห็นกันบ่อยๆแต่ทว่า อเล็กซานเดอร์ แม็กนุสสัน แข้งชาวไอซ์แลนด์ โชว์ลีลาสเต็บจังหวะสังหารจุดโทษเล่นเอานายประตู ถึงกับยืนงงทำได้แต่ใช้สายตามองบอลที่เข้าสู่ก้นตาข่าย
  • ทุ่มแบบนี้ ดีแล็ปยังอาย
    เป็นการแข่งขันของเด็กนักเรียนระดับไฮสคูล(High School Student )ในรายการ South Carolina High School League 4A championship ที่ อเมริกา เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2554 ที่ผ่านมา เป็นเกมที่ Wando (S.C.) High ชนะ Irmo (S.C.) High 3-1 ซึ่ง 3 ประตูที่ได้ของ Wando นั้นมาจากการทุ่มไกลของเจ้าหนู บรันดอน บัคโคลเดอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »