ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางงามแอลเบเนียเสียวปรี๊ด แหวกกระโปรงโชว์ตาลเฉาะ

นางงามแอลเบเนียเสียวปรี๊ด แหวกกระโปรงโชว์ตาลเฉาะ

Posted 13/06/2011 by siamdara

นึกว่า ดาราโชว์หวิวบนพรมแดง ทั้ง ''สาหร่าย'' แพลม ทั้ง ''หลังเต่า'' โผล่ จะมีแต่ในเมืองไทยในระยะหลังๆ แต่แล้วในที่สุด ความเชื่อที่ว่านี้ก็มีอันต้องถูกทำลายลงไปอย่างราบคาบ เมื่อแดนศิวิไลซ์อย่างโลกตะวันตกก็ยังคงมีแนวนี้หลงเหลืออยู่เหมือนกัน ล่าสุด แองเจล่า มาร์ตินี่ อดีตมิสยูนิเวิร์สแอลเบเนีย 2010 กระทำการอุกอาจไม่หวั่นเกรงคมเลนส์ตากล้องนับร้อย นุ่งกระโปรงยาวแหวกสูงขึ้นมาถึงเนินสวรรค์หรรษา แต่...โอ้แม่เจ้า! แทนที่จะแลเห็นกางเกงในรำไร กลับแลเห็น ''เนื้อใน'' เนื้อๆ เน้นๆ เต็มๆ เหนี่ยวเสียวสะเด็ดซะอย่างนั้น! 
 
อนิจจา...มาร์ตินี่ ที่ได้ประชันขาอ่อนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2010 รุ่นเดียวกับ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2010 มาแล้ว และปัจจุบันผันตัวมาเป็นนางแบบ ไม่ได้นุ่งกุงเกงลิงมาด้วย ทำเอางานประกาศรางวัล ซีเอฟดีเอ แฟชั่น อวอร์ดส์ (CFDA Fashion Awards) เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่มหานครนิวยอร์ก ร้อนฉ่ามากขึ้นไปอีก หลังจากที่ เลดี้ กาก้า นักร้องสาวสยิว ขโมยซีนนุ่งซีทรูโชว์เต้า อวด ''จีสตริงหนาม'' ทั้งหน้า-หลัง ไปก่อนแล้ว
 
ไม่มี ''สาหร่าย'' มีแต่ ''หลังเต่า'' เกลี้ยงเกลาเร้าอารมณ์ แถมเต็มใจแหวกเต็มใจโชว์อีกต่างหาก! งานนี้จะแจ้งเกิดหรือแจ้งดับยังไม่ทราบได้ แต่ที่แน่ๆ มาร์ตินี่ ที่เล่าลือกันว่า เป็นแฟนสาวของ คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์คนดังชาวมะกัน
มีหวังทำเอาคนขายกางเกงในค้อนขวับกันเป็นแถว...ก็แหม...เล่น ''โนลิง'' แบบนี้ หากสาวๆ หลายล้านคนเอาเยี่ยงเอาอย่าง รายได้หดหมดเลยสิคะคุณท่านขา...  
 
ลับเฉพาะ แองเจล่า มาร์ตินี่
วันเกิด  23 พฤษภาคม 1986 (อายุ 25 ปี)
สถานที่เกิด สโกดาร์, แอลเบเนีย
อาชีพ  นางแบบ
ส่วนสูง  177 เซนติเมตร
สีผม  น้ำตาล
สีตา  น้ำตาล
ส่วนสัด 34C-24-35

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ตุ๊กตา อุบลวรรณ” ดีเจไทยไปมวยโลก!
    ถ้าจะพูดถึงความบู๊ดีเดือด นาทีนี้คงไม่มีใครเกิน นักแสดงและดีเจสาว “ตุ๊กตา อุบลวรรณ บุญรอด” เพราะเหตุการณ์ที่เจ้าตัวบุกไปกระทืบ “นายวาสุ เลิศจรรยา” ผู้อำนวยการคลื่นลูกทุ่งมหานคร FM 95 ถึงในวัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา จนทำให้ผู้ชายอกสามศอกลงไปนอนกองกับพื้นมาแล้วส่วนชนวนเหตุก็มาจากที่เจ้าตัวอ้างว่า ไม่พอใจที่ผอ.วาสุ ปลดออกจากการเป็นดีเจโดยที่ไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่ยอมชี้แ...
  • เสน่ห์สาวชิงเต่า ... "จางว่านหยู"
    "จางว่านหยู" นางแบบสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ เป็นขวัญใจหนุ่ม ๆ อีกคนในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะในหมู่หนุ่มตี๋นักท่องเน็ตชาวจีนแผ่นดินใหญ่ นอกจากนั้นเธอยังเป็นสาวอีกคนที่โด่งดังเป็นที่รู้จักขึ้นมาจากเหตุภาพหลุดอันอื้อฉาว แม้มันจะทำให้มีทั้งคน "เกลียด" และ "เห็นใจเธอ" ไปพร้อม ๆ กันก็ตามทีสาวจากชิงเต่าจังหวัดชานตง จางว่านหยู เริ่มมีผลงานให้เห็นกันครั้งแรกกับบทเล็ก ๆ ในหนังซีรีส์สำหรับฉายทางโทรทัศน์ ต่อมาก็ได้งานถ่...
  • "มิ้นท์-ณัฐวรา''เซ็กซี่ล้น...มาแต่ไกล!!
    เห็นเป็นสาวร่างผอมบาง ใครเลยจะรู้ว่า นางเอกวิก 3 ''มิ้นท์'' ณัฐวรา วงศ์วาสนา จะมีของดีที่แสนจะเอิบอิ่ม เดินหน้าตรงมาแต่ไกลยังไม่เท่าไหร่ แต่พอหันข้างเท่านั้นแหละ อุ๊แม่เจ้า!! ความเซ็กซี่ของเธอมันทะลักล้นออกมาจนแทบไม่อยากละสายตาไปไหน แหมๆๆ เต็มใจโชว์จะจะแบบไม่กลัว ''หมาก-ปริญ'' ตาเขียวเลยนะ ตัวเธอ!!
  • ไอซ์ เซ็ง ถูกมอง ของเล่นไฮโซ...
    หนีกันไม่พ้นจริงๆ สำหรับดารานักแสดงกับไฮโซ้ไฮโซ แม้จะไม่ได้คบค้าสมาคมกับไฮโซเป็นแฟน แต่สำหรับสาวเซ็กซี่ขยี้ใจ ไอซ์ อภิษฎา ก็ไม่วายถูกเม้าท์ว่าเป็นของเล่นไฮโซได้ตลอดศก เหตุเพราะดันไปรู้จักมักจี่เป็นเพื่อนกับเหล่าบรรดาไฮโซหนุ่ม ก็เลยตกเป็นข่าวเม้าท์ไม่รู้จักจบสิ้น แถมกับหนุ่มไฮโซล่าสุดที่ตกเป็นข่าวอย่าง ไฮโซฮิม อิสริยะ ก็ดันกำลังมีข่าวคบหาดูใจอยู่กับ บี น้ำทิพย์ งานนี้ก็พอมีสาวไอซ์เข้าไปเกี่ยวข้องด้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »