ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาเรซี่ยกบาร์ซ่าชุดเป๊ปแจ๋วกว่าชุดครัฟฟ์

บาเรซี่ยกบาร์ซ่าชุดเป๊ปแจ๋วกว่าชุดครัฟฟ์

Posted 13/06/2011 by siamsport

 

 

ฟรังโก้ บาเรซี่ ตำนานลูกหนังทีมชาติอิตาลี ยกย่อง บาร์เซโลน่า ชุด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คือทีมที่ดีกว่ายุคทองสมัย โยฮัน ครัฟฟ์ กุมบังเหียนหลายเท่า รับเป็นทีมที่ตนชื่นชอบ เพราะเน้นเกมรุกเป็นหลัก แต่ก็ไม่เสียระบบในการเล่น

ฟรังโก้ บาเรซี่ ตำนานกองหลังกัปตันทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยว่า บาร์เซโลน่า ชุดปัจจุบัน คือทีมที่สมบูรณ์แบบมากกว่าแข้งชุด "ดรีมทีม" ของ โยฮัน ครัฟฟ์ อดีตนายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ในช่วงยุค 90

 ตำนานหมายเลข 6 แห่งถิ่น ซาน ซิโร่ กล่าวว่า "มันแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ทั้ง 2 ทีมคือทีมที่สุดยอด ที่เต็มไปด้วยผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่า ทีมของ (โจเซป) กวาร์ดิโอล่า มีระบบที่ดีกว่า (ทีมของ ครัฟฟ์) พวกเขาเน้นเกมรุก แต่ก็มีการเล่นที่เป็นระบบ เปี่ยมไปด้วยทักษะ คุณภาพคับแก้ว มีการเคลื่อนที่ไปกับบอลได้อย่างรวดเร็ว"

  "ผมแน่ใจว่า ทีมชุดปัจจุบันคือทีมที่สมบูรณ์แบบ และยากที่จะเอาชนะได้ รวมทั้งยังเป็นทีมที่ดีในการชมเกมสำหรับคนที่รักฟุตบอล ผมคิดว่า มันช่างมีความสุขเหลือเกินที่ได้ดู บาร์ซ่า เล่น เพราะพวกเขามีมิดฟิลด์ และศูนย์หน้าที่น่ากลัว ผมชอบพวกเขามากๆ เพราะว่านี่คือการเล่นฟุตบอลที่สวยงาม" บาเรซี่ ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอลแบร์รับเสือใต้ยังไม่พร้อมชนบาร์ซ่า-มาดริด
    โจวานเน่ เอลแบร์ อดีตดาวยิงเลือดแซมบ้าของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แนะอดีตต้นสังกัดต้องดึงนักเตะเข้ามาเสริมทัพอีกในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะผู้เล่นแนวรับ หากหวังจะยกระดับขึ้นไปเทียบชั้นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมย้ำต้องเก็บสตาร์ดังอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ไว้กับทีมต่อไปให้ได้
  • ปิเก้กระสันเห็นรอสซี่ซบบาร์ซ่า
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า รับสุดกระสันที่จะเห็น จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอก บียาร์เรอัล ย้ายมาแจมกันที่รัง คัมป์ นู ยกเจ้าตัวเป็นนักเตะที่มีทักษะสุดยอด แถมยังรวดเร็วสุดๆ ด้วย
  • ลืออีกครั้ง!ปืนตัดใจไฟเขียวเชสย้ายซบบาร์ซ่า
    อาร์เซน่อล สโมสรดังเเห่งอังกฤษ ล้มความตั้งใจที่จะรั้ง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่งให้อยู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเเล้ว หลังออกมาเผยว่า พร้อมจะปล่อยห้องเครื่องคนสำคัญพ้นจากการเป็นนักเตะ"ไอ้ปืนใหญ่"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • บาร์ซ่าเผยมีเงินซื้อนักเตะ45ล้านยูโร
    บาร์เซโลน่า เผยมีเงินซื้อนักเตะใหม่ 45 ล้านยูโรในซัมเมอร์นี้ และอาจมีเพิ่มอีกหากขายผู้เล่นออกไปได้ พร้อมประกาศข่าวดีขาดทุนน้อยลงกว่าปีที่แล้วถึงกว่า 60 ล้านยูโร และหวังที่จะลดจำนวนหนี้สินลงเรื่อยๆ ในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »