ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปาแลร์โม่ประกาศเลิกเล่นฟุตบอลแล้ว!

ปาแลร์โม่ประกาศเลิกเล่นฟุตบอลแล้ว!

Posted 13/06/2011 by rakball.net

 

 

มาร์ติน ปาแลร์โม่ ดาวยิงจอมเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ของโบคา จูเนียร์ ประกาศอำลาอาชีพค้าแข้งต่อหน้าแฟนบอลในสนามบอมโบเนร่า รังเหย้าของทีม หลังจบเกมเสมอ บานฟิลด์ 1:1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา!

  อีกรายแล้ว ล่าสุด!มาร์ติน ปาแลร์โม่ ดาวยิงจอมเก๋าวัย 37 ปีชาวอาร์เจนไตน์ของโบคา จูเนียร์ ประกาศอำลาอาชีพค้าแข้งต่อหน้าแฟนบอลในสนามบอมโบเนร่า รังเหย้าของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจบเกมเปิดบ้านยันเสมอ บานฟิลด์ 1:1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายนผ่านมา! โดยอดีตดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่า ได้กล่าวต่อหน้าแฟนบอล โบคา ว่า!"ขอบคุณ มาร์ติน และ ปาแลร์โม่ 9 ซาบซึ้งชั่วนิรันดร์ และบนอัฒจันทร์ มีหลายอย่างผ่านมาในหัวผมตอนนี้ ผมขอขอบคุณพวกคุณทุกคนสำหรับความรัก ชัยชนะ และความเศร้าที่มีร่วมกันตลอดหลายปีนี้ แต่เราเรียกรอยยิ้มจากพวกคุณได้เสมอเมื่อทำประตูได้"

     สำหรับ ปาแลร์โม่ ถือเป็นผู้เล่นยิงประตูสูงสุดตลอดกาลของ โบคา ด้วยจำนวน 236 ประตู จากการเล่นให้ทีมในช่วงปี 1997-2000 และ 2004-2011 ซึ่งเขาทำไป 36 ประตู ในช่วงที่เริ่มต้นชีวิตค้าแข้งกับ เอสตูเดียนเตส ทำอีก 25 ประตู ในช่วงที่ค้าแข้งใน สเปน และทำ 9 ประตูให้กับการลงสนามรับใช้ทีมชาติอาร์เจนติน่า และ 1 ในประตูสำคัญของ ปาแลร์โม่ ก็คือการยิงประตูชัยให้ทัพ"ฟ้า-ขาว"เฉือนชนะ เปรู 2:1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ได้สำเร็จ ซึ่งเกิดขึ้นในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช่วยตัดสินหน่อยลูกนี้เข้ามั้ย
    เป็นจังหวะที่ อิสมาเอล กอนซาโล่ บาซานผู้เล่นทีมม อินเดอร์ เพนนิเต้(เจ้าบ้านชุดขาว)ยิงไกลด้วยหลังเท้าระยะกว่า 30 หลา พุ่งข้ามหัว อนูลรอน ผู้รักษาประตูทีม ปารีนันดาโต้ (ทีมเยือนชุดเเดง)บอลชนคานเเล้วกระดอนมาชนตัวเขา ก่อนที่จะไปชนเสาในของประตูอีกที เเต่ผู้ตัดสินไม่ให้เป็นประตู
  • ประตูดีใจเก้อ!เซฟจุดโทษได้แต่บอลไหลเข้าทีหลัง
    ประตูมัวแต่ดีใจเก้อ หลังคู่ต่อสู้ยิงจุดโทษชนคาน แต่บอลสกรูไหลเข้าทีหลัง ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นประตู
  • จอมโหดแม่นโทษ!เชือดดัตช์4-3กระชับมิตร
    อุรุกวัย ได้เฮก่อน หลุยส์ ซัวเรซ ซัดนำก่อน 1-0 ก่อนที่ เดิร์ค เค้าท์ จะมาตามตีเสมอท้ายเกม 1-1 โดยทั้งสองประตูมาจากแข้งหงส์แดง ทำให้ต้องดวลจุดโทษและเป็น "จอมโหด" อุรุกวัย ที่ยิงจุดโทษแม่นกว่าเอาชนะไปได้ 4-3 ในศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ลีลา!หลอกยิงลูกจุดโทษเล่นผู้รักษาประตูอึ้ง
    ช็อตเด็ด!ลูกนี้ไม่ค่อยมีให้เห็นกันบ่อยๆแต่ทว่า อเล็กซานเดอร์ แม็กนุสสัน แข้งชาวไอซ์แลนด์ โชว์ลีลาสเต็บจังหวะสังหารจุดโทษเล่นเอานายประตู ถึงกับยืนงงทำได้แต่ใช้สายตามองบอลที่เข้าสู่ก้นตาข่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »