ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซันไม่จบ!แฉโรดี้จ้องเค้นความจริงจากปากกิ๊กส์

ซันไม่จบ!แฉโรดี้จ้องเค้นความจริงจากปากกิ๊กส์

Posted 13/06/2011 by siamsport

 

  "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉ ประโคมข่าว โรดี้ กิ๊กส์ วางแผนจะไปเผชิญหน้าเค้นเอาความจริงกับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พี่ชายแท้ๆ ของเขา ทันทีที่กลับมาจากวันหยุดพักผ่อนในต่างประเทศ หลังจากกิ๊กส์ผู้พี่ โดนแฉซ้ำว่าเคยสั่งให้ นาตาชา น้องสะใภ้มากรัก ไปทำแท้งลูกของพวกเขาเมื่อเดือน เม.ย.ปีที่แล้ว
 
   "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า โรดี้ กิ๊กส์ น้องชายของ ไรอัน กิ๊กส์ กองกลางประสบการณ์สูงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ต้องการนัดพูดคุยกับพี่ชายแบบตัวต่อตัว หลังจากนาตาชา กิ๊กส์ ภรรยาของเขา ออกมาเปิดเผยว่าเคยตั้งครรภ์กับกิ๊กส์ คนพี่เพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนเข้าพิธีแต่งงาน
 
แท็บลอยด์จอม สาระแน อ้างแหล่งข่าวหนึ่งว่า "โรดี้ มีแผนจะเจอ ไรอัน เมื่อเขากลับมา (จากวันหยุดพักผ่อนในต่างประเทศ) ลีนน์ แม่ของเขา บอกเขาว่าอย่าทำอะไรโง่ๆ สถานการณ์ดูเหมือนจะเลวร้ายได้ถึงขั้นเลือดตกยางออก ถ้า ไรอัน ไม่ทำอะไรที่เหมาะสม และออกมาขอโทษ อาจมีสงครามระหว่างพวกเขาได้ โรดี้ เริ่มโกรธมากแล้ว สิ่งที่ฉุดรั้งไว้อยู่ตอนนี้คือ ลีนน์ โรดี้ ต้องการให้ ไรอัน มองตาเขาและพูดความจริง นั่นเป็นวิธีเดียวที่พวกเขาจะเดินหน้าต่อไปได้"
 
 นาตาชา วัย 28 ปี เพิ่งออกมาแฉอีกรอบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเธอตั้งครรภ์ลูกของ ปีกพ่อมดชาวเวลส์ เมื่อเดือน เม.ย.ปีที่แล้ว แต่ถูก กิ๊กส์ สั่งให้ไปทำแท้ง เพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่เธอจะเข้าพิธีแต่งงานที่ ลาส เวกัส ในเดือน มิ.ย. โดย กิ๊กส์ ได้ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการเอาเด็กออกเป็นเงิน 500 ปอนด์ (ราว 25,000 บาท)
 
  ขณะที่ โรดี้ เพิ่งไปเที่ยวไนท์คลับดังในเมืองแมนเชสเตอร์ พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยผู้ที่อยู่ในไนท์คลับคนหนึ่งเล่าว่า "โรดี้ นั่งอยู่ตรงมุมหนึ่งกับเพื่อนเขา 2 คน เขาดูเศร้านิดหน่อย และผอมลงจากเดิม แต่เขาก็คุยกับคนอื่นได้ปกติ มีบางคนบอกว่า "ฉันไม่เชื่อว่าพี่ชายคุณจะทำอย่างนั้น" และเขาบอกว่า "ผมรู้ แต่อย่างน้อยเขาก็จะยัดเงินให้ผม" ก่อนที่เขาจะรู้ว่าไม่ควรพูดถึงมัน"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานี่แบไต๋อยากร่วมงานเฮียมู
    นานี่ ปีกชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบไต๋ หากเป็นไปได้ก็อยากร่วมงานกับ มูริญโญ่ โค้ชจอมอหังการชาติเดียวกัน แต่ยืนยันชีวิต โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังมีความสุขดี แม้ยอมรับ ขมขื่นที่เป็นแค่ตัวสำรองในนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • เอเยนต์ยันวิดิชไม่สนทิ้งผีแดง
    ตัวแทน เนมานย่า วิดิช ปราการหลังจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันลูกค้าของตนไม่สนใจย้ายหนี "ปีศาจแดง" ไปเล่นให้ ยูเวนตุส แน่นอน ชี้ทุกวันนี้ประสบความสำเร็จมากมายในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วเรื่องอะไรจะย้ายไปตกระกำลำบากในวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนีที่มีแต่ความ วุ่นวาย
  • สื่อผู้ดีแฉ!เซอร์มือเติบด้วยเงินราชวงศ์กาตาร์
    "เดลี่ สตาร์" แฉเหตุที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเงินมาซื้อนักเตะแบบไม่ต้องต่อราคา น่าจะเป็นเพราะมีการตกลงลับๆ กับกลุ่มทุนราชวงศ์กาตาร์ ที่อยากซื้อทีมจาก เกลเซอร์ เลยยอมให้เงินมาอุดหนุนทีม
  • เกลเซอร์เตรียมนำผีเข้าตลาดหุ้นฮ่องกง
    สื่อผู้ดีปูด ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมกลยุทธ์ใหม่ ด้วยการนำทีมเข้าสู่ตลาดหุ้นประเทศฮ่องกง โดยหวังเพิ่มมูลค่า "ปีศาจแดง" ให้สูงยิ่งขึ้น โดยตอนนี้แผนดังกล่าวอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »