ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูเตรียมทาบ!เมเรเลสเสริมแดนกลาง

งูเตรียมทาบ!เมเรเลสเสริมแดนกลาง

Posted 14/06/2011 by rakball.net

 

 “งูใหญ่”อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความาสนใจดึงตัว ราอูล เมเรเลส กองกลางชาวโปรตุเกส ของลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

  อินเตอร์ มิลาน เตรียมแผนล่าตัว ราอูล เมเรเลส มิลฟิลด์ตัวเก่งของทีม”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ไปเสริมแกร่งในแดนกลางช่วงซัมเมอร์นี้ 

 
แข้งวัย 28 ปีย้ายจากปอร์โต้ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์มาร่วมทีมลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน และทำผลงานได้อย่างโดดเด่น สำหรับฤดูกาลแรกของเขาในพรีเมียร์ลีก โดยทำไป 5 ประตูจากการลงสนาม 33 เกม 

ซึ่งหลังจากที่“หงส์แดง”ได้คว้าตัวจอร์แดน เฮนเดอร์สัน มาร่วมทีมเมื่อไม่กี่วั้นที่ผ่านมา รวมถึงสตีเว่น เจอร์ราร์ด กับตันทีมคนสำคัญก็หายเจ็บและพร้อมมาลงในฤดูกาลหน้า อาจทำให้อนาคตของ เมเรเลส เริ่มจะไม่สดใสเท่าที่ควร และก็มีข่าวออกมาอีกว่า ทีมดังจากเมอร์ซี่ไซด์ได้ติดต่อขอซื้อตัว ชาร์ลี อดัม จากแบล็คพูล มาร่วมทีมอีกยิ่งจะทำให้โอกาสของเมเรเลอาจมืดมนลงไปมากกว่าเดิมอีก 

  ถึงแม้เจ้าตัวจะมีสัญญากับทีมจนถึง ปี 2014 แต่หาก”งูใหญ่”ต้องการจะฉีกสัญญาจริงเงินจำนวน 14 ล้านปอนด์ก็น่าจะเพียงพอที่จะทำให้ลิเวอร์พูลปล่อยตัวกองกลางรายนี้ออกมา แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สไนเดอร์รับอนาคตอยู่ในหัตถ์พระเจ้า
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ อินเตอร์ มิลาน รับไม่มั่นใจเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของเขาในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ชี้มีแต่พระเจ้าเท่านั้นที่ทราบเรื่องนี้ แม้หัวใจทั้ง 4 ห้องจะรัก "งูใหญ่" เป็นอย่างยิ่ง และอยากนำแชมป์มามอบให้กับแฟนบอลที่คอยให้การหนุนหลังมาตลอด ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงสุข หรือทุกข์ก็ตาม
  • ลือ!หงส์ทุ่มพันล้านล่ามาต้าเสริมกลาง
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท)ออกไล่ล่า ฆวน มานูเอล มาต้า มิดฟิลด์มากพรสวรรค์ของ"ค้างคาว"บาเลนเซียมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เดอะค๊อปเฮ!ปธ.หงส์เผยเหลืองบช็อป3,100ล้าน
    เจ้าของสโมสร"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ชาวอเมริกัน ออกมาเผยว่า ยังเหลืองบให้กับ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือได้ใช้ซื้อนักเตะเข้ามายังถิ่นแอลฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้สูงถึง 62ล้านปอนด์(ราว3,100ล้านบาท)
  • เซซาร์ไม่สนเฝ้าเสาผีลั่นพางูผงาดเหนือมิลาน
    ชูลิโอ เซซาร์ นายทวารทีมชาติบราซิล ของ อินเตอร์ มิลาน ออกมาประกาศเสียงดังฟังชัดไม่สนใจจะย้ายไปอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด พร้อมยืนยันขออยู่พาทัพ "งูใหญ่" กลับมาผงาดเหนือเอซี มิลานอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »