ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนส่อปัดเซ็น ฮโย-ซัง ล็อกเป้าหาแนวรุกอย่างเดียว

กิเลนส่อปัดเซ็น ฮโย-ซัง ล็อกเป้าหาแนวรุกอย่างเดียว

Posted 14/06/2011 by thaileagueonline

 

เมืองทอง ยูไนเต็ด ปฏิเสธเซ็นสัญญากับ ปาร์ค ฮโย-ซัง แนวรับเยาวชนทีมชาติเกาหลี เพราะต้องการเสริมทัพในตำแหน่งเกมรุกเพียงอย่างเดียว  โดยเฉพาะ 2 โควต้าต่างชาติ


โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ บอร์ดบริหารเมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีไทยพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่าพวกเขาอาจจำเป็นต้องปฏิเสธการเซ็นสัญญากับ ปาร์ค ฮโย-ซัง ปราการหลังทีมชาติเกาหลีใต้ชุดปรีโอลิมปิก อย่างลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะโควตาต่างชาติที่เปลี่ยนได้ 2 คนมีไว้สำหรับผู้เล่นในแนวรุกเท่านั้น

อดีตเซนเตอร์ฮาร์ฟ ทอม ทอมสค์สโมสรในพรีเมียร์ลีก รัสเซีย  เดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับ “กิเลนผยอง”ได้กว่า 1 สัปดาห์แล้ว โดยซีอีโอเมืองทอง ยอมรับว่า เขาและเอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือรวมทั้งสตาฟฟ์พอใจกับผลงานของ “ฮโย-ซัง”ซึ่งเคยคิดทีมชุดเด็กของขุนพลโสมขาวลุยศึก เนเธอร์แลนด์คัพ เมื่อปี 2010 แต่ต้องเลือกที่จะปล่อยให้หลุดมือไป

“เรามี ณัฐพร ,ภาณุพงศ์ และ เซช ซึ่งกำลังโชว์ฟอร์มได้ดีในตำแหน่งนี้ ส่วนปัญหาจริงๆคือกองหน้าและเพลเมกเกอร์ซึ่งเราต้องการหาคนมาช่วย ธีรศิลป์ มากกว่า เราเปลี่ยนผู้เล่นต่างชาติได้เพียง 2 คนจำเป็นต้องพิถีพิถันมากที่สุด แน่นอนแนวรับไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการเวลานี้”ร็อบกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »