ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » กิ๊กส์ช่างกล้า!ยื่นคำขาดน้องเลือกเมียหรือพี่

กิ๊กส์ช่างกล้า!ยื่นคำขาดน้องเลือกเมียหรือพี่

Posted 15/06/2011 by siamsport

 

 

ชักจะเหมือนละครน้ำเน่ามากขึ้นทุกทีๆ เดลี่ สตาร์ แฉอีกดอก ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะตีท้ายครัวน้องชายตัวเอง ยื่นคำขาด โรดรี้ จะเลือกสายเลือดเดียวกันหรือเมียไม่รักดี หลังส่อแววยังอาลัยอาวรณ์น้องสะใภ้ตัวแสบไม่เลิกรา ระบุ "กิ๊กซี่" วางกล้ามเป็นพระเอกสบายใจเฉิบ เหตุตวัดลิ้นสาลิกากล่อมเมียกับแม่อยู่หมัด เชื่อหมดใจ นาตาชา เป็นแค่นางแพศยา โกหกพกลมหวังเงินก้อนใหญ่เท่านั้นเอง

 

 ไรอัน กิ๊กส์ กองกลางระดับตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวหาญกล้าถึงขนาดยื่นคำขาดกับ โรดรี้ กิ๊กส์ น้องชายผู้อาภัพรัก ว่า จะเลือก นาตาชา เมียไม่รักดีที่ลักลอบเล่นชู้กับตนหรือจะเลือกพี่ชายแท้ๆ อย่างตน หลังจากที่พยายามชักจูงใจให้ สเตซี่ย์ ภรรยาของตน และ ลีนน์ มารดาของตน เชื่อหมดใจว่า น้องสะใภ้ของตัวเองคุยโม้โอ้อวดเกินความจริงเกี่ยวกับข้อกล่าวหาที่ว่า แอบมีสัมพันธ์ใต้สะดือด้วยกันมานานกว่า 8 ปีแล้ว

   เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา ว่า "กิ๊กซี่" วัย 37 ปี กล่อมจนเมียและแม่พร้อมใจกันฟันธงว่า นาตาชา วัย 28 ปี เป็นแค่หญิงชั่วคนหนึ่งที่ออกมาเสกสรรค์ปั้นแต่งเรื่องฉาวระหว่างเธอกับเขา เพียงเพื่อต้องการเงินสดๆ มูลค่า 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.5 ล้านบาท) แลกกับการขายเรื่องราวดังกล่าวให้กับสื่อเท่านั้นเอง แถมเธอยังสารภาพด้วยว่า เคยร่วมหลับนอนกับอดีตเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ของ กิ๊กส์ ถึง 3 คนด้วยกัน อันได้แก่ ดไวท์ ยอร์ค, ฟิล บาร์ดสลี่ย์ และ แดนนี่ ซิมป์สัน รวมทั้ง วิลล์ เมลเลอร์ นักแสดงหนุ่มวัย 35 ปี ก่อนที่ กิ๊กส์ จะมาทำหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวในวันแต่งงานของน้องชาย วัย 34 ปี ในเวลาต่อมา

 แหล่งข่าวใกล้ชิด นาตาชา กล่าวว่า "ทั้งๆ ที่เรื่องราวกลายเป็นแบบนี้ เธอก็ยังคงเชื่อเหลือเกินว่า พวกเขาจะกลับมารักกันใหม่ได้ หากไม่มี ไรอัน กับ ลีนน์ เข้ามาขวาง โรดรี้ ถูกถามดื้อๆ ว่า จะเลือกสายเลือดเดียวกันหรือจะเลือกเมียตัวเอง มันเป็นคำขาดที่เลวร้ายสุดๆ ไปเลย และเขาก็กระอักกระอ่วนใจเป็นอย่างยิ่ง"

 "เขาโกรธ นาตาชา ก็จริง แต่ลึกๆ แล้ว เขาก็ยังรักเธออยู่ดีนั่นแหละ เขาบอกเธออย่างนั้นผ่านข้อความไปแล้ว นับตั้งแต่ที่เรื่องอื้อฉาวถูกเปิดโปงออกมา แต่เขาก็ยังไม่แน่ใจเท่าไหร่นักว่า ไรอัน กับ ลีนน์ จะยอมให้เธอกลับเข้ามาอยู่ในครอบครัวได้หรือเปล่า ถ้าเขาเลือกอยู่กับเธอต่อไป เขาก็คงจะต้องหันหลังให้กับแม่และพี่ชายไปโดยปริยาย"

 "นาตาชา รู้ดีว่า เขาจะไม่ทิ้งเธอไปไหน ดังนั้น เธอก็เลยกล้าที่จะยอมรับว่า ชีวิตแต่งงานของพวกเขาจะไม่ดีเหมือนเดิมอีกแล้ว เธอปวดร้าวมากๆ เพราะเธอรู้ดีว่า เธอทำให้ โรดรี้ ต้องเจ็บปวด ไม่ใช่แค่เรื่องที่เกิดขึ้นในอดีตเท่านั้น หากแต่เป็นทุกสิ่งทุกอย่างในตอนนี้ที่เขากำลังเผชิญอยู่ด้วยเช่นกัน" แหล่งข่าวคนเดิมระบุ

  ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า กิ๊กส์ผู้พี่ หอบลูกเมียกลับบ้านเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ยกโขยงหลบข่าวฉาวไปพักร้อนแบบปิดเป็นความลับสุดยอดในแถบทะเล เมดิเตอร์เรเนียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันไม่จบ!แฉโรดี้จ้องเค้นความจริงจากปากกิ๊กส์
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉ ประโคมข่าว โรดี้ กิ๊กส์ วางแผนจะไปเผชิญหน้าเค้นเอาความจริงกับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พี่ชายแท้ๆ ของเขา ทันทีที่กลับมาจากวันหยุดพักผ่อนในต่างประเทศ หลังจากกิ๊กส์ผู้พี่ โดนแฉซ้ำว่าเคยสั่งให้ นาตาชา น้องสะใภ้มากรัก ไปทำแท้งลูกของพวกเขาเมื่อเดือน เม.ย.ปีที่แล้ว
  • แฉ!นาตาชาทำแท้งลูกกิ๊กส์ก่อนแต่งน้อง1เดือน
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์จอมขุดคุ้ย ประโคมข่าว นาตาชา กิ๊กส์ ต้องไปทำแท้งลูกของเธอกับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกรุ่นลายครามของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงเดือนเดียวก่อนที่จะแต่งงานกับ โรดี้ น้องชายของเขา โดยดาวเตะดังให้เงินค่าทำแท้งไม่ครบอีกด้วย
  • ตะลึง!กิ๊กส์เสี่ยงเจอคุก7ปีฐานให้การเท็จ
    เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์ดังในอังกฤษ ฉบับวันเสาร์ที่ผ่านมา รายงานข่าวทำเอาแฟนผีขวัญผวาว่า ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด แมนฯ ยูไนเต็ด อาจซวยถึงขั้นติดคุกนานเจ็ดปี หลังจากที่พยายามปกปิดเรื่องฉาวที่ตนเองเล่นชู้กับ อีโมเจน โธมัส อดีตนางงามเวลส์ ด้วยการให้การเท็จต่อศาล
  • เสียวทั้งหาด!เมียเทรเซเก้ต์โชว์ตู้ม
    ปล่อยให้นักฟุตบอลชื่อดังของอังกฤษพาศรีภรรยาอวดหุ่นสบึมส์ระหว่างแวบมาพักร้อนช่วงปิดฤดูกาลไปแล้วหลายราย คราวนี้ถึงทีแข้งเมืองน้ำหอมขอโชว์หวานใจ (แบบไม่ได้ตั้งใจ) กันบ้าง ดาวิด เทรเซเก้ต์ ดาวยิงแชมป์โลก 1998 ทำเสียวทั้งหาดไมอามี่ เมื่อเมียรักอวดสองเต้าตูมเต่งเบ่งบารมีซะเต็มเหนี่ยว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »