ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ฟาง" คาใจ "เอเอ" หลุดขอเบอร์สาว

"ฟาง" คาใจ "เอเอ" หลุดขอเบอร์สาว

Posted 15/06/2011 by siamdara

''ฟาง-พิชญา'' รับถูกผู้ใหญ่ตำหนิ หลังภาพหลุดสวีตในทะเลกับ ''เอเอ-พีราวัชร์'' แถมแม่ยังเฉ่งยับ! สั่งให้ห่างกันสักพัก รอกระแสข่าวจางไปก่อน นางเอกสาวเปิดใจเห็นภาพหลุดฝ่ายชายกับสาวอื่นแล้วรับข้องใจเหมือนกันว่าขอเบอร์โทร กันจริงหรือเปล่า ขอเวลาไปเคลียร์ก่อน แต่ยันยังเชื่อใจ

ทำเอานางเอกสาว ''ฟาง'' พิชญา เชาวลิต ถึงกับเครียดทีเดียว เมื่อจู่ๆ ก็มีภาพหลุดสุดสวีตกับแฟนหนุ่ม ''เอเอ'' พีราวัชร์ เหราบัตย์ ในทะเลเกาะสมุยออกมา เป็นเหตุให้สาวฟางโดนผู้ใหญ่ค่ายเอ็กแซ็กท์ ซึ่งเป็นต้นสังกัดโทร.มาตำหนิ แถมฝ่ายชายยังออกมาเปิดใจด้วยว่าช่วงหลังนี่ต้องห่างๆ กันเพราะพ่อแม่สาวฟางสั่ง อีกทั้งอยากปล่อยให้นางเอกสาวทําการเรื่องเรียนให้เรียบร้อยก่อน แถมล่าสุดยังมีภาพหลุดของหนุ่มเอเอเหมือนกับว่ากำลังขอเบอร์สาวอื่นออกมาอีก

ซึ่งสาวฟางได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวระหว่างที่มาร่วมงาน annual sale 14 days special ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.54 ว่าเรื่องนี้ตนเองก็ได้ขอโทษผู้ใหญ่ไปแล้ว โดยคนที่ตำหนิเป็นผู้ใหญ่ในค่าย แต่เรื่องยังไม่ถึง ''คุณบอย'' ถกลเกียรติ วีรวรรณ เพราะหากเรื่องถึงคุณบอย ตนก็กลัวเหมือนกัน
 
''เรื่องภาพคือฟางเองก็ขอโทษผู้ใหญ่แล้ว ที่เราไม่ได้ระวัง พี่ๆ ในค่ายเขาก็จะคอยช่วยเรื่องของลุกส์เรื่องของภาพว่าแบบนี้มันไม่ดีนะ เราควรจะทำตัวอะไรยังไง ผู้ใหญ่ พี่ๆ ก็โกรธนิดนึงค่ะ พี่ๆ ที่เขาดูแลเขาบอกว่ามันไม่สมควร มันดูเหมือนมันเป็นสิ่งที่ไม่น่าจะออกมา แต่เรื่องยังไม่ถึงคุณบอย''
 
ผู้สื่อข่าวถามว่ากลัวคุณบอยว่าไหม นางเอกสาวยิ้มแหยๆ ก่อนบอกว่า
 
''กลัวค่ะ ถ้าเจอพี่บอยคงเรื่องใหญ่มาก แต่ที่จริงทางพี่ๆ เอ็กแซ็กท์จะมีหลายคนที่คอยดู ที่สนิทจะคอยเตือนรอบหนึ่ง''
 
ต่อข้อถามว่าทางครอบครัว คุณพ่อคุณแม่ล่ะว่าไงบ้าง เรื่องนี้ ฟาง บอกว่า
 
''แม่ก็เฉ่งเยอะเหมือนกันค่ะ โดนคุณพ่อคุณแม่ว่า จริงๆ ฟางไปเที่ยวก็บอกคุณพ่อคุณแม่เรียบร้อยนะคะว่าไป แต่เขาไม่คิดเหมือนกับเราก็ไม่ได้รายงานนะคะว่าเราจะออกไปเรือ ไปอะไรแบบนี้ พอมีภาพมา เค้าไม่ได้โกรธที่เราเล่นน้ำ แต่เขา โกรธเราที่ว่าทำไมเราถึงไม่ดูแลให้รูปมันเซฟกว่านี้''
 
เมื่อถามว่าแม่สั่งให้เลิกยุ่งกับ เอเอ เลยหรือเปล่า เรื่องนี้ ฟางบอกว่า ''จริงๆ ยังไม่ขนาดนั้น เขาบอกว่าให้เพลาๆ ลงหน่อย ให้ห่างๆ นิดนึง ประมาณบอกว่าช่วงนี้ถ้าไม่จำเป็นมากก็อย่าออกไปเจอกันบ่อย มันอยู่ในช่วงกระแส จริงๆ ไม่ได้ ห้ามเลยว่าอย่าไปไหนมาไหนด้วยกัน ขอร้องว่าให้น้อยๆ หน่อย''
 
ผู้สื่อข่าวถามว่า แล้วความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง นางเอกสาว เผยว่า ''ความสัมพันธ์ปกติดีค่ะ ที่พี่เอบอกว่าเอาเรื่องเรียนของฟางก่อน ปีนี้เป็นปีสุดท้ายแล้วค่ะ เขาเลยอยากให้มันเรียบร้อยก่อน''
 
ต่อข้อถามว่าผู้ใหญ่ทางเอ็กแซ็กท์ สั่งให้ห่างกันด้วยหรือเปล่า ฟาง กล่าวว่า ''ยังค่ะ ไม่ได้สั่งห้าม เขาแค่บอกว่าให้ดูแลภาพเฉยๆ คือส่วนใหญ่ฟางจะโดนตำหนิ เพราะว่าฟางเป็นผู้หญิง ก็จริงๆ คะ ภาพที่ถ่ายเป็นภาพที่ถ่ายเล่นกันเอง เป็นรูป ส่วนตัวที่ถ่ายกับเพื่อนๆ ด้วยกันค่ะ จริงๆ แล้วมันอาจจะมีภาพเยอะกว่านั้น แต่เพื่อนฟางคนนี้ก็เซฟแล้ว คือเขาคิดว่าการที่เขาไม่ได้เอารูปบิกินีไปลง คือเขาเซฟให้เราแล้วมันอยู่ในน้ำคงจะไม่เห็น''
 
จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่า รู้สึกแฟร์ไหมที่จู่ๆ ถูกสั่งให้ห่างกัน เรื่องนี้ฟางบอกว่า 
 
''ฟางก็เข้าใจนะคะ ผู้ใหญ่นี่คือไม่ใช่ทางเอ็กแซ็กท์นะคะ เป็นคุณพ่อคุณแม่ฟางเอง และครอบครัวบอกว่าเราเป็นผู้หญิงเราเสียหายอะไรแบบนี้มากกว่า''
 
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงภาพหลุดที่ดูเหมือนว่า เอเอ กำลังขอเบอร์ผู้หญิงคนหนึ่งอยู่นั้น สาวฟางได้เห็นภาพหรือยัง เรื่องนี้ฟางบอกว่าเห็นแล้ว ซึ่งลักษณะก็เหมือนขอเบอร์กันจริงๆ แต่ตนต้องขอไปเคลียร์ก่อน

''เอ่อ เห็นแล้วเมื่อวาน แต่ฟางยังไม่ได้ถามพี่เอเอเลยค่ะว่ายังไงบ้าง เดี๋ยวต้องขอไปถามก่อน ถามว่ารู้จักคนในภาพไหม ผู้หญิงในภาพไม่รู้จักค่ะ พูดตรงๆ ว่าไม่เคยคิดมาก่อนว่ามันจะมีภาพแบบนี้ เพราะว่าฟางไม่รู้ว่าอะไรยังไง ไม่เคยเห็น สถานที่ไม่เคยทราบว่าพี่เอ ออกไปไหนอะไรยังไงด้วย''
 
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามว่า เห็นภาพแวบแรกหึงไหม เรื่องนี้ ฟาง บอกว่า ''ยังค่ะ เดี๋ยวขอไปถามก่อนเพิ่งเห็นเมื่อวานเอง ยังไม่ได้คุยกับพี่เอเลย'' คิดว่าในภาพมันเหมือนขอเบอร์กันหรือเปล่า? ''ในภาพมันเป็นแบบนั้นนะ (หัวเราะ) พูดตรงๆ เดี๋ยว ไปถามก่อนดีกว่าค่ะ'' เชื่อใจเอเอไหม ''เชื่อใจนะคะ'' 
 
เมื่อถามว่าช่วงนี้ห่างกันได้พูดคุยมากน้อยแค่ไหน ฟาง กล่าวว่า ''ช่วงนี้โทร.บ้างไม่โทร.บ้างเพราะพี่เอเขาค่อนข้างทำงานต่างจังหวัดเยอะ ส่วนเวลาเจอกันก็แล้วแต่ค่ะ อาทิตย์นึงอาจจะครั้งเดียว แล้วแต่วันมากกว่าว่าสะดวกว่างวันไหน เดือน ที่แล้วเจอกันบ่อยเพราะงานน้อย ละครเพิ่งปิดไป เดี๋ยวเดือนหน้ามีละครเวลาคงจะน้อยลงไปอีก'' กลัวไหมว่าความห่างจะทำให้เลิกกัน? ''กลัวนะ จริงๆ เวลาเป็นสิ่งสำคัญนะคะ อืม ยังไงดีล่ะ ก็ต้องดูกันไปค่ะ ว่าจะเป็นยัง ไงบ้าง'' ฟาง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเอ เศร้า! ภาพจู๋จี๋ ฟาง ในน้ำทำผู้ใหญ่โกรธ
    เอเอ เศร้า! ภาพจู๋จี๋ ฟาง ในน้ำทำผู้ใหญ่โกรธ
  • เอเอ เสียใจ ภาพหลุดเล่นน้ำคู่ ฟาง ทำผู้ใหญ่โกรธ...
    หนุ่มกล้ามโต เอเอ พีรวัชร์ เหราบัตย์ เสียใจ แฟนสาว ฟาง พิชญา เชาวลิต ถูกต้นสังกัดติงเรื่อง ภาพนุ่งบิกินี่เล่นน้ำคู่ตนหลุดว่อนเน็ต! เผยเร่งโทรขอโทษผู้ใหญ่อยู่ แต่ยังไม่มีการรับสาย โต้ถูกสั่งให้เลิกคบกัน รับแค่ห่าง เพราะฝ่ายหญิงมีปัญหาเรื่องเรียน ไม่รู้ ฟาง พิชญา หึง ส่งเอสเอ็มเอสแฮปปี้เบิร์ดเดย์อดีตแฟนเก่า ลูกตาล อลิษา วิลล์ โบ้ยถามเจ้าตัวเอง!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่มีภาพสวีทหวานกับดาราสาว ฟาง พิ...
  • ''ฟาง-พิชญา'' นับวันยิ่งเซ็กซี่
    ไม่รู้ว่าสาว ''ฟาง'' พิชญา ศรีเทพย์ ไปทำอะไรมา ถึงได้สวยวันสวยคืนขนาดนี้ ยิ่งความเซ็กซี่ก็ยิ่งทวีคูณเพิ่มมากขึ้น งานละครก็เริ่มกลับมาให้เห็นกันมากขึ้น ล่าสุดกับแฟชั่นที่สาวฟางได้โพสท่าน่ารัก น่าหยิก แฝงด้วยการโชว์เรียวขาขาวเนียน เปิดเนินอกอึ๋มที่กำลังดี ดูแล้วเซ็กซี่ดีเชียว...
  • ว๊าว ฟาง-เอเอ ควงหวานโชว์สื่อ
    รีเทิร์นกันคราวก่อน ดูเหมือนคู่ของนางเอกสาว ฟาง พิชญา กับแฟนหนุ่ม เอเอ พีรวัชร์ จะแฮปปี้ขึ้นกว่าเดิมเยอะ เพราะคราวนี้ไม่ต้องรอให้ปาปารัซซี่มาดักถ่าย หรือภาพหลุดจากไหน ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ควงกันออกงานแบบหวานไม่แคร์สื่อ สังเกตุดูที่หน้าสาวฟาง ดูแฮปปี้ดี๊ด๊าเป็นที่สุด เพราะคราวนี้ไม่ต้องมีความรักแบบหลบๆ ซ่อนๆ อีกต่อไปแล้วจริงม่ะ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »